fbpx

เจ้าชายวิลเลียมยันราชวงศ์อังกฤษไม่เหยียดผิว

อังกฤษ 11 มี.ค.-“No, we’re very much not a racist family” (ไม่เลย เราไม่ใช่ครอบครัวที่เหยียดเชื้อชาติสีผิว!) เจ้าชายวิลเลียม ทรงยืนยันต่อกรณีการให้สัมภาษณ์ของเมแกน มาร์เคิล


เจ้าชายวิลเลียม ดยุคแห่งเคมบริดจ์แห่งราชวงศ์อังกฤษ ประทานสัมภาษณ์แก่ผู้สื่อข่าว ยืนยันว่าพระบรมวงศานุวงศ์ในราชวงศ์อังกฤษทุกพระองค์ไม่มีพฤติเหยียดสีผิวหรือเชื้อชาติ และว่าพระองค์ยังไม่มีโอกาสได้พูดคุยกับเจ้าชายแฮร์รี ดยุกแห่งซัสเซกส์ พระอนุชา แต่จะหาโอกาสพูดคุยกันเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม

นับเป็นการแสดงความเห็นครั้งแรกของเจ้าชายวิลเลียม ดยุกแห่งเคมบริดจ์ นับตั้งแต่เจ้าชายแฮร์รี ดยุกแห่งซัสเซกส์ พระอนุชา และเมแกน มาร์เคิล ดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ พระชายา ให้สัมภาษณ์แบบเปิดอกกับโอปราห์ วินฟรีย์ ซึ่งออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ CBS เมื่อคืนวันอาทิตย์ ซึ่งเมแกนอ้างว่าสมาชิกในราชสำนักพระองค์หนึ่งสอบถามเมแกนเกี่ยวกับสีผิวของอาร์ชี โอรสของเธอ ขณะที่สำนักพระราชวังบักกิงแฮม ออกแถลงการณ์ภายหลังว่าเสียใจต่อเรื่องราวที่เกิดขึ้น และจะจัดการกับเรื่องนี้เป็นการภายใน.- สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร