fbpx

นิวยอร์กติดตั้งลูกบอลยักษ์รับเคาต์ดาวน์เล็กลง

นิวยอร์ก 28 ธ.ค.- นครนิวยอร์กของสหรัฐเริ่มงานติดตั้งลูกบอลยักษ์สำหรับปล่อยที่จัตุรัสไทม์สแควร์ในการนับถอยหลังหรือเคาต์ดาวน์คืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่จะมีขนาดเล็กลงกว่าปกติ เพราะสถานการณ์โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโควิด-19


นครนิวยอร์กมีโรคโควิด-19 ระบาดเป็นแห่งแรก ๆ ในสหรัฐ ยอดผู้ป่วยสะสมกว่า 413,000 คน เสียชีวิตเกือบ 25,000 คน จากยอดผู้ป่วยสะสมทั้งประเทศกว่า 19 ล้านคน เสียชีวิตกว่า 340,000 คน สถานีโทรทัศน์ดับเบิลยูพีไอเอ็กซ์ (WPIX) ช่อง 11 รายงานว่า เคาต์ดาวน์ปีนี้จะลดขนาดลง ทางการจะอนุญาตให้คนไปรวมตัวที่จัตุรัสไทม์สแควร์ไม่ถึง 100 คน โดยเชิญเฉพาะบุคลากรทางการแพทย์ ครู พนักงานร้านขายของชำ คนทำงานด้านขนส่งและด้านสำคัญอื่น ๆ ไปร่วมงานเคาต์ดาวน์ ส่วนประชาชนทั่วไปให้ฉลองกันที่บ้าน

รายงานระบุด้วยว่า ลูกบอลยักษ์ที่จะปล่อยในปีนี้ออกแบบมาเพื่อเป็นตัวแทนของของขวัญแห่งความสุข นักร้องนักแสดงที่จะมาให้ความบันเทิงส่งท้ายปี เช่น กลอเรีย เกย์เนอร์ วัย 77 ปี นักร้องหญิงดังยุคดิสโก เจ้าของเพลง I Will Survive เจนนิเฟอร์ โลเปซ นักร้องนักแสดงหญิงเชื้อสายลาตินวัย 51 ปี บิลลี พอร์เตอร์ นักร้องนักแสดงชายวัย 51 ปีที่ติดหนึ่งใน 100 บุคคลทรงอิทธิพลปี 2563 ของนิตยสารไทมส์.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร