fbpx

สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน เป็นนักแสดงหญิงที่มีรายได้สูงสุดปีนี้

ลอสแองเจลลิส 25 ส.ค. — สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน เป็นนักแสดงหญิงที่มีรายได้สูงที่สุดเป็นปีที่ 2 ติดต่อกันตามการจัดอันดับประจำปีของนิตยสารฟอร์บส์ ที่เผยแพร่ในวันศุกร์ที่ผ่านมา 


โจแฮนส์สัน นักแสดงสาววัย 34 ปี มีรายได้มากกว่าเมื่อปีที่แล้ว 15.5 ล้านดอลลาร์ ซึ่งเป็นผลมาจากความสำเร็จของภาพยนตร์ “อเวนเจอร์ส: เอนด์เกม” ซึ่งเป็นบทสรุปของภาพยนตร์ชุด อเวนเจอร์ส โดยในภาคสุดท้ายนี้เธอได้รับค่าจ้าง 35 ล้านดอลลาร์ หลังจากนี้ โจแฮนส์สัน จะนำแสดงให้หนังแบล็ค วิโดว์ ซึ่งเป็นตัวละครที่แยกมาจากหนังอเวนเจอร์ส ที่จะออกฉายในปี 2020 อย่างไรก็ตาม แม้โจแฮนส์สัน และนักแสดงหญิงที่ติดอันดับคนอื่น ๆ จะมีรายได้มากกว่า 20 ล้านดอลลาร์ แต่ความไม่เท่าเทียมกันเรื่องค่าตอบแทนก็ยังคงมีอยู่ในวงการฮอลลีวู้ด โจแฮนส์สันได้รับรายได้ตลอดทั้งปี 56 ล้านดอลลาร์ แต่เธอยังคงอยู่แค่อันดับ 8 ของรายชื่อดาราชาย-หญิงที่มีรายได้มากที่สุด ตัวอย่างเช่น โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ที่ร่วมแสดงในหนังอเวนเจอร์ เขาได้ค่าเหนื่อย 55 ล้านดอลลาร์ ในการสวมบทบาทไอรอนแมน ในหนังเอนด์เกม ดาวนีย์ จูเนียร์ มีรายได้มากที่สุดเป็นอันดับ 3 ในการจัดอันดับของฟอร์บส์ โดยอันดับ 1 ได้แก่ คริส เฮมส์เวิร์ธ และอันดับ 2 คือ ดเวย์น จอห์นสัน สำหรับอันดับ 2 ของดาราหญิงที่มีรายได้สูงสุดได้แก่ โซเฟีย เวอร์การา ตามมาด้วย รีส วิเธอร์สปูน นิโคล คิดแมน และเจนนิเฟอร์ อนิสตัน.-สำนักข่าวไทย

  



ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

ญาติรับศพชายตกท่อร้อยสายไฟ กฟน.

ญาติรับศพ ชายวัย 59 ปี ตกท่อร้อยสายไฟของการไฟฟ้านครหลวง เสียชีวิต พร้อมตัดพ้อหลังรองผู้ว่าฯ กฟน.ปัดร่วมงานศพ ส่งเลขาฯ มาแทน เผยยังไม่ได้รับแม้แต่คำขอโทษจากผู้รับผิดชอบโดยตรง

พายุฤดูร้อนถล่มหลายจังหวัด ตามคาดการณ์ของกรมอุตุฯ

พายุฤดูร้อนถล่มหลายจังหวัด ตามการคาดการณ์ของกรมอุตุนิยมวิทยา เตือน 3-5 พฤษภาคม 2567 จะมีฝนฟ้าคะนองและลมกระโชกแรง

เจออีก! โกดังซุกกากสารเคมีที่ระยอง ผู้ว่าฯ สั่งคุมเข้ม

ผู้ว่าฯ ระยอง นำเจ้าหน้าที่ตรวจสอบโกดังเก็บกากสารเคมีอุตสาหกรรม กลางชุมชนวัดโขดหิน สั่งคุมเข้มป้องกันลักลอบวางเพลิง