เกิดอุบัติเหตุรถบัสนักท่องเที่ยวในบาร์เซโลนา เจ็บ 24 คน

บาร์เซโลนา 14 ก.ย. – หน่วยฉุกเฉินรายงานว่า มีผู้บาดเจ็บอย่างน้อย 24 คนส่วนใหญ่เป็นนักท่องเที่ยวจากอุบัติเหตุรถโดยสารที่นครบาร์เซโลนาของสเปนระหว่างทางไปสนามบินในเช้ามืดวันนี้ตามเวลาท้องถิ่น


โฆษกหน่วยกู้ภัยแถลงว่า ในกลุ่มผู้บาดเจ็บ 24 คนมีจำนวน 3 คนที่อาการสาหัสจากอุบัติเหตุรถบัสเมื่อเวลาประมาณ 03.10 น.ตามเวลาท้องถิ่น หรือเวลา 08.10 น.ในไทยท่ามกลางฝนตกลงมาอย่างหนัก ขณะที่รถบัสนักท่องเที่ยวกำลังวิ่งอยู่ตรงถนนวงแหวนระหว่างทางไปสนามบินเอลปรัต โดยนำส่งผู้เคราะห์ร้ายทั้งหมดไปยังโรงพยาบาลแล้ว ในกลุ่มนักท่องเที่ยวที่บาดเจ็บมาจากอังกฤษ ไอร์แลนด์ เยอรมนี โปแลนด์ ลิทัวเนีย เบลารุส และสเปน รวมถึงคนขับได้รับบาดเจ็บด้วย มีจำนวน 15 คนที่บาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนอีก 6 คนบาดเจ็บปานกลาง .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกฯ ขอบคุณ Google ประกาศลงทุนในไทย กว่า 3.5 หมื่นล้าน

“นายกฯ แพทองธาร” ขอบคุณ Google ประกาศการลงทุนในไทยกว่า 35,000 ล้านบาท พร้อมผลักดัน Data Center แห่งแรกในไทย เชื่อมั่นไทยพร้อมเป็นศูนย์กลางของ Google ขับเคลื่อนการเติบโตของไทยและภูมิภาคอาเซียน

“แม่ตั๊ก-พ่อเบียร์” จ่อมอบตัว หลังรู้ ปคบ.เตรียมขอศาลออกหมายจับ

“แม่ตั๊ก-พ่อเบียร์” จ่อมอบตัว หลังรู้ตำรวจ ปคบ. เตรียมขออำนาจศาลออกหมายจับในข้อหาฉ้อโกงประชาชน

“อนุทิน” ตั้ง กก.สอบ “ผู้ว่าฯ เชียงราย” ไม่อยู่พื้นที่แก้น้ำท่วม

“อนุทิน” ตั้งกรรมการสอบ “ผู้ว่าฯ เชียงราย” ทิ้งทวนก่อนเกษียณ 30 ก.ย.นี้ ไม่อยู่พื้นที่แก้น้ำท่วมซ้ำซาก ทั้งที่ชาวบ้านเดือดร้อนสาหัส หลังแค่ให้นายกฯ เห็นหน้าจุดเดียว ก่อนโผล่กรุงเทพฯ ร่วมพิธีเกษียณฯ

ข่าวแนะนำ

นิติเวช รพ.ตำรวจ เปิดศูนย์พิสูจน์เอกลักษณ์บุคคลเหตุไฟไหม้รถบัส

นิติเวช รพ.ตำรวจ เปิดศูนย์พิสูจน์เอกลักษณ์บุคคลเหตุไฟไหม้รถบัสนักเรียน วอนพ่อแม่สายตรงจัดเก็บ DNA ไว้ตรวจยืนยัน คาดไม่เกิน 7 วัน ส่งมอบได้ครบ

นายกฯ รุดเยี่ยมผู้บาดเจ็บเหตุไฟไหม้รถทัศนศึกษา

นายกฯ รุดเยี่ยมนักเรียนบาดเจ็บ เหตุไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษา ประสาน ก.คมนาคม จัดรถส่งนักเรียนที่ปลอดภัยกลับอุทัยธานีวันนี้