fbpx

คู่รักชาวรัสเซียต้องหย่ากันหลังเถียงว่าเมสซีหรือโรนัลโด้ ใครเก่งกว่ากัน

ไต้หวัน 5 ก.ค.- ไต้หวันนิวส์รายงานว่า ข้อถกเถียงที่ไม่มีวันจบว่าเมสซีหรือโรนัลโด้ใครเก่งกว่ากัน ลามมาถึงคู่รักชาวรัสเซียจนถึงขั้นต้องหย่าร้างกัน


ประเด็นถกเถียงว่าใครยอดเยี่ยมกว่ากันระหว่างสองขุนพลลูกหนังคริสเตียโน โรนัลโดแห่งโปรตุเกส กับลิโอเนล เมสซีจากอาร์เจนตินาเข้มข้นขึ้นมาอีกครั้งตามกระแสฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย แม้ว่าทีมชาติอาร์เจนตินาและโปรตุเกสจะพ่ายตกรอบฟุตบอลโลกไปแล้วก็ตาม หนังสือพิมพ์ในมอสโกรายงานว่า อาร์เซนและลุดมิลา คู่รักชาวรัสเซียต้องแยกทางกันเพียงเพราะฝ่ายหนึ่งเชียร์เมสซีและอีกคนชอบโรนัลโด้ ความขัดแย้งเริ่มรุนแรงขึ้นในช่วงฟุตบอลโลก เมื่อฝ่ายนายอาร์เซน ผู้เป็นสามีดีใจที่เมสซีทำประตูได้ครั้งแรกในเกมที่พบกับไนจีเรีย แต่นางลุดมิลาภรรยาล้อเลียนที่เมสซีทำประตูไม่ได้เลยมาก่อนหน้านี้และยิงจุดโทษพลาดในนัดที่พบกับไอซ์แลนด์ ผู้เป็นสามีเปิดเผยกับสื่อว่าตกหลุมรักภรรยาครั้งแรกระหว่างเจอกันในบาร์ระหว่างชมฟุตบอลโลก 2002 มีรายงานว่าเขาฟ้องหย่าภรรยาในวันถัดไปที่ศาลเมืองเชลยาบินสค์ทางตะวันกเฉียงใต้ของรัสเซีย . – สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร

อิสราเอลแจ้งสหรัฐล่วงหน้า เรื่องเอาคืนอิหร่านวันนี้

อิสราเอลได้แจ้งสหรัฐล่วงหน้าเรื่องจะโจมตีเอาคืนอิหร่านในวันนี้ แต่สหรัฐไม่ได้ให้ความเห็นชอบกับการตัดสินใจของอิสราเอล