fbpx

ตำรวจสหรัฐเผยวีดิทัศน์เหตุการณ์ขณะยิงชายผิวดำล่าสุด

ลอสแอนเจลิส 1 ต.ค.- ตำรวจเมืองแซนดีเอโก รัฐแคลิฟอร์เนียของสหรัฐเปิดเผยวีดิทัศน์บันทึกภาพเหตุการณ์ขณะตำรวจยิงชายผิวดำรายล่าสุดยิงเสียชีวิต ปรากฏว่าวัตถุที่เขาเล็งใส่ตำรวจเป็นบุหรี่ไฟฟ้า


ภาพจากโทรศัพท์เคลื่อนที่ของพนักงานร้านอาหารและกล้องวงจรปิดของร้านอาหารแบบขับรถเข้าไปสั่งในย่านเอล กาฮอน ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุเมื่อวันอังคารเห็นตำรวจนายหนึ่งยิงปืน 4 นัดใส่นายอัลเฟรด โอลันโก วัย 38 ปี ผู้อพยพชาวยูกันดาที่ย่านเอล กาฮอน เพราะเล็งวัตถุทรงกระบอกไปยังตำรวจนายหนึ่ง ขณะที่ตำรวจอีกนายยิงปืนช็อตไฟฟ้าใส่เขา ปรากฏว่าวัตถุนั้นเป็นบุหรี่ไฟฟ้า อัยการเทศมณฑลแซนดีเอโกเผยว่า อาจจะดำเนินคดีอาญาในภายหลัง แต่ขณะนี้ยังไม่ตัดสินใจว่าจะตั้งข้อหากับตำรวจทั้งสองนายที่รับราชการมานาน 21 ปีหรือไม่

ตำรวจทั้งสองนายไปที่เกิดเหตุตามที่มีผู้โทรศัพท์แจ้งว่าชายคนหนึ่งมีพฤติกรรมแปลก ๆ หลังร้านอาหาร เมื่อไปถึงก็เห็นนายโอลันโกเดินไปเดินมาโดยซุกมือทั้งสองข้างไว้ในกระเป๋า จึงได้บอกให้ยกมือขึ้นแต่เขากลับดึงวัตถุอย่างหนึ่งออกมาแล้วประกบมือทั้งสองข้างทำท่าคล้ายจะยิง สตรีที่โทรศัพท์แจ้งตำรวจอ้างว่าเป็นพี่น้องกับเขาโดยยืนยันว่าเขาป่วยทางจิตและไม่มีอาวุธ ขณะที่มารดาให้การแย้งว่า บุตรชายไม่ได้ป่วยทางจิตแต่กำลังเสียใจที่เสียเพื่อน เหตุตำรวจยิงชายผิวดำล่าสุดนี้ทำให้ประชาชนจำนวนหนึ่งย่านเอล กาฮอนออกมาประท้วงด้วยความรุนแรง.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร