“แฮร์ริส” ให้สัมภาษณ์สถานีโทรทัศน์สายอนุรักษนิยม

Harris in combative Fox interview with Bret Baierเครดิตภาพ : FOX News/Special Report with Bret Baier

นิวยอร์ก 17 ต.ค.- นางคอมมาลา แฮร์ริส ตัวแทนพรรคเดโมแครตชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐให้สัมภาษณ์สถานีโทรทัศน์ฟ็อกซ์นิวส์ ซึ่งเป็นสถานีโทรทัศน์สายอนุรักษนิยมที่ผู้ดำเนินรายการมักล้อเลียนนโยบายของเธอ และสนับสนุนนโยบายของโดนัลด์ ทรัมป์ คู่แข่งจากพรรครีพับลิกัน


รองประธานาธิบดีแฮร์ริสให้สัมภาษณ์เบร็ต เบย์เออร์ เป็นเวลาเกือบ 30 นาที ทั้งคู่มีการพูดแทรกกันหลายครั้ง และแฮร์ริสแสดงท่าทีไม่พอใจอย่างเห็นได้ชัดในระหว่างที่ถูกถามแบบซักไซ้ไล่เรียง เบย์เออร์ขอให้เธอชี้แจงเรื่องที่รัฐบาลโจ ไบเดนแก้ไขนโยบายจำกัดพรมแดนที่ใช้ในสมัยรัฐบาลโดนัลด์ ทรัมป์ และขอให้ตอบมารดาที่ให้การต่อรัฐสภาเรื่องบุตรสาวถูกผู้ลอบเข้าเมืองฆาตกรรม แฮร์ริสกล่าวว่า เสียใจกับมารดาผู้นั้น แต่ขอให้มองที่ข้อเท็จจริงว่าทรัมป์บอกให้สมาชิกสภาพรรครีพับลิกันคว่ำร่างกฎหมายคนเข้าเมืองเมื่อต้นปีนี้ เพราะต้องการให้ปัญหาดำเนินต่อไปเรื่อย ๆ มากกว่าแก้ปัญหา

Harris in combative Fox interview with Bret Baier
เครดิตภาพ : FOX News/Special Report with Bret Baier
Harris in combative Fox interview with Bret Baier
เครดิตภาพ : FOX News/Special Report with Bret Baier

ผู้ดำเนินรายการถามเรื่องที่เธอเคยพูดว่า จะไม่เปลี่ยนแปลงการทำงานของรัฐบาลไบเดน แฮร์ริสกล่าวว่า ขอชี้แจงให้ชัดว่า การเป็นประธานาธิบดีของเธอจะไม่ใช่การสานต่อความเป็นประธานาธิบดีของไบเดน เธอจะนำแนวคิดใหม่ ๆ ของพรรครีพับลิกันและผู้นำภาคธุรกิจมาแก้ไขปัญหาที่พักอาศัยขาดแคลนและขยายธุรกิจขนาดเล็ก และเมื่อผู้ดำเนินรายการขอให้ชี้แจงเรื่องที่เคยปกป้องไบเดนที่แสดงให้เห็นถึงความไม่พร้อมทางด้านความคิดในการโต้วาทีแสดงวิสัยทัศน์หรือดีเบตกับทรัมป์เมื่อเดือนมิถุนายน แฮร์ริสย้ำว่า ไบเดนมีวิจารณญานและมีประสบการณ์ในการเป็นประธานาธิบดี แต่ไบเดนไม่ได้ลงเลือกตั้งในครั้งนี้


การไปให้สัมภาษณ์สถานีโทรทัศน์สายอนุรักษนิยมดังกล่าว เป็นความพยายามล่าสุดของแฮร์ริสที่หวังจูงใจผู้มีสิทธิเลือกตั้งที่สนับสุนนพรรครีพับลิกัน ในขณะที่ผลสำรวจของรอยเตอร์เมื่อไม่นานมานี้พบว่า เธอมีคะแนนนิยมนำทรัมป์เพียงร้อยละ 46 ต่อ 43 เท่านั้น.-814.-สำนักข่าวไทย  

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ปปง.สั่งอายัดทรัพย์ “บอสพอล-กันต์ กันตถาวร” พร้อมพวก

ปปง. สั่งอายัดทรัพย์สิน “บอสพอล-กันต์ กันตถาวร” พร้อมพวก จำนวน 11 รายการ โดย ปปง. จะมีหนังสือถึงเจ้าของทรัพย์ให้มาชี้แจงภายใน 30 วัน

นักการตลาดขาโหด แฉโมเดล “ดิ ไอคอน” มีสินค้าคือ “คน”

นักการตลาดขาโหด ออกมาเผยไต๋ โมเดลของธุรกิจดิไอคอนกรุ๊ป มีสินค้าคือ “คน” ด้านสมาคมขายตรงไทย ชวนตั้งข้อสังเกตธุรกิจขายตรง

ข่าวแนะนำ

Liam Payne died

แฟน ๆ ไว้อาลัยหน้าโรงแรมที่อดีตบอยแบนด์ดังพลัดตก

แฟน ๆ พากันไว้อาลัยหน้าโรงแรมในกรุงบัวโนสไอเรสของอาร์เจนตินา ซึ่งเป็นสถานที่ที่เลียม เพย์น อดีตสมาชิกวงวันไดเร็กชัน (One Direction) วงดนตรีบอยแบนด์ชื่อดังจากอังกฤษ พลัดตก

สุดอลังการวิถีแห่งศรัทธาไหลเรือไฟ จ.นครพนม

จัดอย่างยิ่งใหญ่อลังการ กับเทศกาลไหลเรือไฟ ประจำปี 2567 ที่ จ.นครพนม โดยเฉพาะริมฝั่งโขงในเขต อ.เมือง ทางจังหวัดตกแต่งประดับประดาโคมไฟบนเรือ ล่องไปตามแม่น้ำ สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวอย่างมาก