เครื่องบินเล็กตกในรัสเซีย

One dies in crash landing of small Russian plane in Siberiaเครดิตภาพ : Ministry of Emergency Situations of the Republic of Sakha (Yakutia

มอสโก 13 ต.ค. – เกิดเหตุเครื่องบินโดยสารและขนส่งสินค้าขนาดเล็กตกในสาธารณรัฐที่อยู่ทางตะวันออกไกลของรัสเซีย พบผู้เสียชีวิตแล้ว 1 คน


กระทรวงฉุกเฉินสาธารณรัฐยาคูเตียหรือซาคาในแคว้นไซบีเรียแจ้งผ่านแพลตฟอร์มเทเลแกรมในวันนี้ว่า เครื่องบินอันโตนอฟ-3 ตกในเขตป่าขณะพยายามลงจอด พร้อมกับโพสต์ภาพเครื่องบินสีขาวและแดงในสภาพพังเสียหายตกอยู่ท่ามกลางต้นไม้และกิ่งไม้หัก มีผู้เสียชีวิต 1คน กระทรวงฯ แจ้งว่า ขณะเกิดเหตุมีคนอยู่บนเครื่องบิน 5 คน เป็นลูกเรือ 3 คน และผู้โดยสาร 2 คน แต่ไม่ได้แจ้งรายละเอียดเพิ่มเติม

ด้านสำนักงานอัยการไซบีเรียตะวันออกแจ้งผ่านเทเลแกรมว่า ข้อมูลเบื้องต้นชี้ว่าเครื่องยนต์สูญเสียกำลังขับดัน ทำให้กัปตันต้องนำเครื่องลงจอดฉุกเฉิน แต่ไปตกในพื้นที่ป่าและมีผู้เสียชีวิต.-820(814).-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ปปง.สั่งอายัดทรัพย์ “บอสพอล-กันต์ กันตถาวร” พร้อมพวก

ปปง. สั่งอายัดทรัพย์สิน “บอสพอล-กันต์ กันตถาวร” พร้อมพวก จำนวน 11 รายการ โดย ปปง. จะมีหนังสือถึงเจ้าของทรัพย์ให้มาชี้แจงภายใน 30 วัน

นักการตลาดขาโหด แฉโมเดล “ดิ ไอคอน” มีสินค้าคือ “คน”

นักการตลาดขาโหด ออกมาเผยไต๋ โมเดลของธุรกิจดิไอคอนกรุ๊ป มีสินค้าคือ “คน” ด้านสมาคมขายตรงไทย ชวนตั้งข้อสังเกตธุรกิจขายตรง

ข่าวแนะนำ

ศปช.มั่นใจภาคกลาง-กทม น้ำไม่ท่วมแน่นอน

ศปช. ยืนยันวันนี้ที่ประชุมสรุป กทม. และจังหวัดภาคกลาง เบาใจได้ มั่นใจน้ำไม่ท่วมแน่นอน หลังเขื่อนเจ้าพระยาลดปล่อยน้ำใกล้สู่ภาวะปกติ ส่วนภาคใต้ฝนยังหนัก เตือนเฝ้าระวังดินถล่ม

คลินิกดิไอคอน

สธ.ลงพื้นที่ตรวจคลินิกดิไอคอน เบื้องต้นพบมีใบอนุญาตถูกต้อง

ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำ ก.สาธารณสุข ลงพื้นที่ตรวจสอบคลินิกของ บ.ดิไอคอนกรุ๊ป เบื้องต้นพบคลินิกมีใบอนุญาตถูกต้อง แต่ไม่สามารถเข้าไปตรวจสอบอุปกรณ์และยาได้ เนื่องจากปิดทำการ