fbpx

ไม่พบผู้รอดชีวิตจากเหตุ ฮ.ตกในรัสเซีย 22 คน

เครดิตภาพ: TASS

มอสโก 1 ก.ย.- สำนักข่าวทาสส์ (TASS) ของทางการรัสเซียรายงานวันนี้ว่า ทีมค้นหาไม่พบผู้รอดชีวิตจากซากเฮลิคอปเตอร์ที่ตกขณะมีคนบนเครื่องทั้งหมด 22 คน


ก่อนหน้านี้ทาสส์รายงานเมื่อวานนี้ว่า เฮลิคอปเตอร์หายไปขณะบินอยู่ใกล้ภูเขาไฟวัชคาเชตส์ บนคาบสมุทรคัมชัตคา ทางตะวันออกไกลของรัสเซีย พร้อมกับอ้างข้อมูลของศูนย์อุทกอุตุนิยมวิทยาคัมชัตคาว่า มีรายงานฝนตกปรอย ๆ และทัศนวิสัยต่ำเพราะหมอกลงจัดในพื้นที่ดังกล่าว ซึ่งเป็นจุดที่เฮลิคอปเตอร์หายไป

สำนักงานการขนส่งทางอากาศแห่งชาติของรัสเซียรายงานเมื่อวานนี้ว่า เฮลิคอปเตอร์มิล เอ็มไอ-8 ที (Mil Mi-8T) ของวิตยาซ-แอโร (Vityaz-Aero) ผู้ให้บริการเที่ยวบินเช่าเหมาลำขาดการติดต่อเมื่อถึงกำหนดเวลา 07.15 น.วันเสาร์ตามเวลามอสโก โดยขาดการติดต่อในพื้นที่ของภูเขาไฟ หลังทะยานขึ้นจากหมู่บ้านแห่งหนึ่งที่อยู่ใกล้ภูเขาไฟลูกนี้ ด้านเจ้าหน้าที่บริการเหตุฉุกเฉินเผยว่า เฮลิคอปเตอร์รับนักท่องเที่ยวและหายไปจากจอเรดาร์แทบจะทันทีหลังจากทะยานขึ้น บนเครื่องมีผู้โดยสาร 19 คน และลูกเรือ 3 คน.-814.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

นายกฯ เรียกถกแก้น้ำท่วม ตั้งศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย

“นายกฯ” นั่งหัวโต๊ะประชุมด่วนตั้งศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย มอบ “ภูมิธรรม” เป็นประธาน สั่งทบทวนกรอบการเยียวยาให้ตรงจุด มอง พิจารณาจำนวนวันไม่สอดคล้องความเสียหาย ชี้ควรนำหลักวิทยาศาสตร์ร่วมด้วย

นายกฯเข้าทำเนียบ

นายกฯ เดินทัวร์ทำเนียบ เยี่ยมรังนกกระจอกทักทายสื่อ

“นายกฯ แพทองธาร” ควง “จุลพันธ์-เผ่าภูมิ” เดินทัวร์ทำเนียบฯ ทักทายสื่อ-เยี่ยมรังนกกระจอก พร้อมบอกเมนูโปรดก๋วยเตี๋ยวเนื้อ

น้ำท่วมแม่สาย

ชายแดนแม่สายน้ำลด แต่ทิ้งความเสียหายมหาศาล

ตอนนี้น้ำที่ท่วมชายแดนแม่สายลดลงแล้ว แต่ทิ้งความเสียหายหนักหน่วยทั้งฝั่งไทยและเมียนมาและเต็มไปด้วยโคลนมหาศาลที่ท่วมอาคารบ้านเรือน หลายคนยังกลับเข้าไปอาศัยในบ้านไม่ได้