fbpx

สาวอังกฤษอ้างเป็นตำรวจคุมประพฤติแฟนเก่า

อังกฤษ 2 ก.ย.-วัยรุ่นสาวชาวอังกฤษปลอมเป็นตำรวจออกกฎคุมประพฤติแฟนเก่า ไม่ให้คบผู้หญิงอื่นนาน 2 ปี ล่าสุดถูกตัดสินลงโทษจำคุก 9 เดือน


ลอเร็น แอดเดอร์เลย์ วัย 21 ปี ชาวเมืองเทลฟอร์ด เคยคบหาเป็นแฟนกับมิทเชลล์ ลอยด์ หนุ่มวัย 22 ปี เพียงช่วงเวลาสั้นแค่ 2 เดือนในปี 2557 แล้วก็เลิกลากันไป แต่แอดเดอร์เลย์ยังไม่ยอมจบเพียงแค่นั้น เธอยังคอยตามติดชีวิตแฟนเก่า ด้วยการแอบอ้างเป็นตำรวจ โดยสร้างบัญชีอีเมล์ปลอมหลายบัญชีติดต่อไปหาลอยด์ ทำให้เขาหลงเชื่อว่า ตัวเองกำลังถูกสอบสวน และสั่งห้ามลอยด์ไปสถานที่บางแห่งอย่างเช่น ผับ แถมยังข่มขู่ว่า หากฝ่าฝืนจะถูกลงโทษด้วยการปรับเงิน และไม่ให้ติดต่อกับเพื่อนๆ โดยเฉพาะบรรดาผู้หญิง นอกจากนี้แอดเดอร์เลย์ยังปลอมเป็นเพื่อนของตัวเองในเฟซบุ๊ก ส่งข้อความไปถึงลอยด์ตำหนิเขาที่กำลังจะเริ่มต้นความสัมพันธ์กับผู้หญิงคนใหม่ เธอทำอย่างนี้อยู่นานสองปี จนกระทั่งถูกตำรวจจับได้ แอดเดอร์เลย์ยอมรับว่า เธอแอบอ้างเป็นตำรวจคอยควบคุมความประพฤติของแฟนเก่าจริง เธอยังบอกกับลอยด์ว่า คงไม่มีใครที่จะรักเขาได้มากเท่ากับเธออีกแล้ว แอดเดอร์เลย์ถูกศาลสั่งจำคุก 9 เดือนและห้ามพบกับลอยด์อีก ส่วนลอยด์บอกว่า เขาตกเป็นเหยื่อในช่วงสองปีนั้น เขาไม่มีอิสรภาพเลยและรู้สึกกดดัน แถมยังถูกเพื่อนๆ โดดเดี่ยว.-สำนักข่าวไทย       


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด