fbpx

จัสติน ทิมเบอร์เลก ถูกจับเมาแล้วขับ

นิวยอร์ก 19 มิ.ย.- จัสติน ทิมเบอร์เลก นักร้องเพลงป๊อปชื่อดัง ถูกจับฐานเมาแล้วขับ ที่รัฐนิวยอร์ก เมื่อคืนนี้


ทางการรัฐนิวยอร์กเปิดเผยว่า ทิมเบอร์เลกวัย 43 ปีถูกจับกุมและตั้งข้อหาเมาแล้วขับเมื่อเวลาหลังเที่ยงคืนของวันอังคารที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น หลังจากที่เจ้าตัวขับรถฝ่าป้ายหยุดตรวจของตำรวจ และยังไม่สามารถบังคับรถให้อยู่ในเลนขวาได้ถึง 2 ครั้งด้วยกัน  การจับกุมมีขึ้นในย่านลองไอส์แลนด์ ในเมืองแซก ฮาร์เบอร์ ซึ่งเป็นย่านของคนมีฐานะและเหล่าเซเลบคนดัง

ตามเอกสารของศาลระบุว่า ตำรวจได้เรียกตรวจรถของทิมเบอร์เลกซึ่งเป็นรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูสีเทาเมื่อเวลาหลังเที่ยงคืน  โดยตำรวจต้องลากตัวเขาลงมาจากรถ เนื่องจากเจ้าตัวอยู่ในสภาพที่มึนเมา ตาแดงก่ำ ไม่สามารถยืนตัวตรงได้ และมีกลิ่นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในลมหายใจฟุ้งออกมาอย่างชัดเจน แถมยังพูดจาอ้อแอ ไม่ผ่านการทดสอบสติของตำรวจ และไม่ยอมเป่าเครื่องตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์  ทั้งนี้หลังจากที่ถูกศาลตั้งข้อหาเมาแล้วขับ เขาได้รับการปล่อยตัวไปโดยไม่ต้องประกันตัว และมีกำหนดขึ้นต่อศาลครั้งต่อไปในวันที่ 26 กรกฎาคม


สำหรับบทลงโทษในข้อหาเมาแล้วขับของรัฐนิวยอร์กนั้น คือโทษจำคุกสูงสุด 1 ปี ปรับเงิน 1,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 36,000 บาท และถูกระงับใบอนุญาตขับขี่เป็นเวลาอย่างน้อย 6 เดือน.-816(814).-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ลาบูบู้ เที่ยววัดพระแก้ว – ททท.จ่อดึงน้องเนย ร่วมโปรโมตท่องเที่ยว

ลาบูบู้ เริ่มภารกิจโปรโมตท่องเที่ยวไทย แต่งชุดไทยไปวัดพระแก้ว ขณะที่ ททท.เตรียมดึง Butter Bear หรือ “น้องเนย” ร่วมโปรโมตท่องเที่ยว ดึงแฟนคลับจีนมาเที่ยวไทย

ตามหา “โยเซฟ” คนดวงเฮงถูกรางวัลปีเดียว 2 หน รวย 114 ล้าน

หลังมีข่าว นายโยเซฟ หัวหน้าองค์กรช่วยเหลือผู้ลี้ภัย และพลัดถิ่นชาวเมียนมา ดวงเฮง 4 เดือน ถูกรางวัลที่ 1 ถึง 2 ครั้ง รวมเงินรางวัล 114 ล้านบาท ทำให้นักข่าวหลายสำนักต่างตามหาตัว เพื่อพูดคุยยืนยันความโชคดี

ข่าวแนะนำ

กกต. เบี้ยวชี้แจง กมธ.พัฒนาการเมืองฯ อ้างติดภารกิจ

กกต. เบี้ยวชี้แจง กมธ.พัฒนาการเมืองฯ อ้างติดภารกิจ ด้าน “ไอลอว์” จี้เปิดผลกระบวนการเลือก สว. ทุกขั้นตอน เหตุหน่วยเลือกใช้มาตรฐานไม่เหมือนกัน ตัวแทนสื่อฯ ยันมีจริงกระบวนการดักคอยผู้สมัคร