fbpx

กราดยิงในสหรัฐ ตาย 4 คน

มินนีแอโพลิส 31 พ.ค.- เกิดเหตุการณ์กราดยิงในสหรัฐ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 4 คน บาดเจ็บ 2 คน ในจำนวนนี้มีทั้งตำรวจและมือปืนรวมอยู่ด้วย



เหตุกราดยิงในสหรัฐยังคงเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเกิดขึ้นที่เมืองมินนีแอโพลิส รัฐมินนิโซตา จุดที่เหตุเป็นอพาร์ทเมนต์หลังหนึ่งที่อยู่ทางตอนใต้ของย่านใจกลางเมืองเมื่อเย็นวันพฤหัสบดีตามเวลาท้องถิ่น ผู้เห็นเหตุการณ์ซึ่งอาศัยอยู่ในอาคารที่อยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุบอกว่า มองเห็นผู้คนพยายามวิ่งหนีตายออกจากอพาร์ทเมนต์ที่เกิดเหตุกันอย่างจ้าละหวั่น บางคนถึงกับกระโดดข้ามกำแพงเพื่อเอาชีวิตรอด หลังจากเหตุการณ์สงบลงพบว่า มีคนถูกยิงเสียชีวิตทั้งหมด 4 คน เป็นพลเรือน 2 คน ตำรวจ 1 นาย และมือปืนที่ก่อเหตุ นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 2 คน เป็นพลเรือน 1 คนและตำรวจ 1 นาย


เหตุการณ์ครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 2 ของปีนี้ที่มีตำรวจถูกยิงเสียชีวิตจากการเข้าระงับเหตุที่เกิดขึ้นในรัฐมินนิโซตา หลังจากเมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ มีตำรวจ 2 นายและเจ้าหน้าที่กู้ชีพ 1 คนถูกยิงเสียชีวิตที่เมืองเบิร์นสวิลล์ ในระหว่างเข้าระงับเหตุชายคนหนึ่งซึ่งมีอาวุธขังตัวเองอยู่ในบ้านพร้อมกับเด็กๆ อีก 7 คน ทำให้ตำรวจต้องตัดสินใจลั่นไกสังหารผู้ก่อเหตุ.-816(814).-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ลาบูบู้ เที่ยววัดพระแก้ว – ททท.จ่อดึงน้องเนย ร่วมโปรโมตท่องเที่ยว

ลาบูบู้ เริ่มภารกิจโปรโมตท่องเที่ยวไทย แต่งชุดไทยไปวัดพระแก้ว ขณะที่ ททท.เตรียมดึง Butter Bear หรือ “น้องเนย” ร่วมโปรโมตท่องเที่ยว ดึงแฟนคลับจีนมาเที่ยวไทย

ตามหา “โยเซฟ” คนดวงเฮงถูกรางวัลปีเดียว 2 หน รวย 114 ล้าน

หลังมีข่าว นายโยเซฟ หัวหน้าองค์กรช่วยเหลือผู้ลี้ภัย และพลัดถิ่นชาวเมียนมา ดวงเฮง 4 เดือน ถูกรางวัลที่ 1 ถึง 2 ครั้ง รวมเงินรางวัล 114 ล้านบาท ทำให้นักข่าวหลายสำนักต่างตามหาตัว เพื่อพูดคุยยืนยันความโชคดี

ข่าวแนะนำ

ทั่วไทยจัดพิธีพลีกรรมตักน้ำศักดิ์สิทธิ์

ทั่วไทยประกอบพิธีพลีกรรมตักน้ำจากแหล่งน้ำศักดิ์สิทธิ์ งานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567

ทร. ประกอบพิธีอัญเชิญเรือสุพรรณหงส์ลงแม่น้ำ

วันนี้ กองทัพเรือ ประกอบพิธีอัญเชิญเรือสุพรรณหงส์ ลงแม่น้ำเจ้าพระยา และเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่มีพระบรมราชานุญาตให้เห็นขั้นตอนการอัญเชิญเรือพระที่นั่งลงน้ำ

ผู้ว่าการ ธปท. แจงปรับดอกเบี้ยต้องดูรอบด้าน

ผู้ว่าการ ธปท. แจงปรับอัตราดอกเบี้ยนโยบายต้องดูผลกระทบรอบด้าน สร้างความสมดุล ขณะมุมมองเศรษฐกิจไทยปี 2567 มั่นใจยังขยายตัวได้ 3%

กกต. เบี้ยวชี้แจง กมธ.พัฒนาการเมืองฯ อ้างติดภารกิจ

กกต. เบี้ยวชี้แจง กมธ.พัฒนาการเมืองฯ อ้างติดภารกิจ ด้าน “ไอลอว์” จี้เปิดผลกระบวนการเลือก สว. ทุกขั้นตอน เหตุหน่วยเลือกใช้มาตรฐานไม่เหมือนกัน ตัวแทนสื่อฯ ยันมีจริงกระบวนการดักคอยผู้สมัคร