fbpx

วัยรุ่นสาวอเมริกันถูกไฟช็อตดับคาอ่างน้ำ ขณะเอื้อมคว้ามือถือเสียบชาร์จแบต

สหรัฐ 13 ก.ค. – เด็กสาววัย14ปี ชาวอเมริกัน ถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิตคาอ่างอาบน้ำ หลังเผลอเอื้อมมือไปคว้ามือถือที่เสียบชาร์จแบตเตอรี่อยู่


เด็กสาวเคราะห์ร้ายคนดังกล่าวคือ เมดิสัน โค อายุ 14 ปี จากรัฐเทกซัส เสียชีวิตเพราะถูกไฟฟ้าช็อตในอ่างอาบน้ำ หลังเอื้อมมือไปคว้าโทรศัพท์มือถือที่เสียบสายชาร์จแบตเตอรี่อยู่ หรืออาจเป็นเธอที่เสียบสายชาร์จไฟมือถือขณะอยู่ในอ่างอาบน้ำ 

เหตุเกิดขณะเด็กสาวเดินทางไปเยี่ยมพ่อที่รัฐนิวเม็กซิโก โดยมีย่าเป็นคนเล่าเหตุการณ์เศร้าสลดทั้งน้ำตาว่า พบรอยไหม้บนมือของหลานสาวข้างที่ใช้หยิบมือถือ ครอบครัวของโคได้แต่หวังว่าการเสียชีวิตของเธอจะทำให้ทุกฝ่ายตระหนักและหันมาใส่ใจเรื่องความปลอดภัยในการใช้โทรศัพท์มือถือโดยเฉพาะในอ่างอาบน้ำ 


ขณะที่นายแพทย์เอ็ดเวิร์ด วาร์ด แห่งโรงพยาบาลรัช เมดิคอล เซ็นเตอร์ ในนครชิคาโก รัฐอิลลินอยส์ ให้คำแนะนำว่า ถ้าจำเป็นต้องรับสายหรืออ่านข้อความสั้นที่เป็นเรื่องเร่งด่วนจริงๆ ก็ควรต้องลุกออกจากอ่างอาบน้ำ เช็ดตัวให้แห้งก่อนแล้วค่อยรับสายหรือเปิดอ่านข้อความสั้น. – สำนักข่าวไทย 


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร