fbpx

เครื่องบินทหารสหรัฐตกในมิสซิสซิปปี เสียชีวิต 5 คน

วอชิงตัน 11 ก.ค.-  สื่อสหรัฐรายงานว่า เครื่องบินทหารประสบเหตุตกในรัฐมิสซิสซิปปีของสหรัฐ ทำให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 5 คน


เครื่องบินซี-130 ของกองกำลังนาวิกโยธินสหรัฐ ซึ่งเป็นเครื่องบินเติมเชื้อเพลิง ประสบเหตุตกที่เขตซันฟลาวเวอร์-เลอฟลอร์ ซึ่งหน่วยบริหารงานฉุกเฉินมิสซิสซิปปีรายงานเหตุดังกล่าว ทางด้านโฆษกกระทรวงกลาโหมสหรัฐออกแถลงการณ์ยืนยันว่าเครื่องบินกองบัญชาการนาวิกโยธินสหรัฐประสบเหตุตกเมื่อเย็นวันที่ 10 กรกฎาคม และจะมีแถลงการณ์ในรายละเอียดเพิ่มเติมในลำดับต่อไป  สื่อสหรัฐรายงานว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 16.00 น.ตามเวลาท้องถิ่น ทำให้นักดับเพลิงเร่งฉีดโฟมเพื่อดับไฟ สื่อบางแห่งรายงานว่า มีผู้อยู่บนเครื่อง 9 คน แต่ไม่ได้เปิดเผยแหล่งอ้างอิงที่มา . สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ทั่วไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด สูงสุด 41 องศาฯ

กรมอุตุฯ รายงานทั่วไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด สูงสุด 41 องศาฯ มีฝนฟ้าคะนอง กับมีลมกระโชกแรงบางพื้นที่ ภาคใต้ตอนล่างมีฝนเพิ่มขึ้น และตกหนักบางแห่ง

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร