fbpx

ดีเจ “มะตูม” ไลฟ์สด ขอโทษต้นตอแพร่ระบาดโควิด-19 ไร้สามัญสำนึก

มะตูม เตชินทร์ พลอยเพชรมะตูมขอโทษไลฟ์อินสตาแกรมติดโควิด

 


กรุงเทพฯ 4 ก.พ.- ดีเจ “มะตูม” เตชินท์ พลอยเพชร ไลฟ์สดผ่านอินสตาแกรมความยาว 34 นาที  ยอมรับผิด พร้อมรับโทษทุกอย่าง ระบุมีดื่มเหล้าต่อในห้องหลังรับประทานอาหารงานวันเกิดที่โรงแรม รับหละหลวม ยอมรับยากให้อภัย ข้อมูลจะเป็นประโยชน์เจ้าหน้าที่ต่อไป ระบุได้รับโทษทางสังคมแล้ว ยอมรับไร้สามัญสำนึก ขอโทษทุกฝ่ายที่เห็นแก่ตัว ทำคนอื่นเดือดร้อน ขอสำนึกเปลี่ยนตัวเอง

ดีเจ มะตูม เตชินท์ พลอยเพชร ไลฟ์สดครั้งแรกหลังติดโรคโควิด-19 ในรอบ 2 สัปดาห์ ระบุสุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ตรวจเลือด น่าจะเป็นซากเชื้อที่ยังบวกอยู่ จึงตัดสินใจยังอยู่ รพ. ตรวจเพิ่มให้ละเอียดอีกครัง


ขอแจงงานวันเกิดมะตูม 9 ม.ค. 2 ประเด็น ข้อกฎหมาย/ข่าวลือ

1.วันที่ 9 ม.ค. วันเกิดปีนี้จัดงานไม่ได้ ปกติจัดทุกปี จึงรับประทานอาหารกับคุณแม่และเพื่อนสนิท ที่โรงแรมบันยันทรี สาทร ไปดูสถานที่ครั้งแรกสวย ยืนยันไม่มีคนในวงการ เปิดห้องใหญ่สามห้อง มีห้องรับแขกและนอนแยก ให้มาพักผ่อนกัน จัดที่ร้านอาหารเวอร์ทิโก้ เช็คอินเที่ยง ตูมนอนรอ จนทุ่มครึ่ง แขกเพื่อนเริ่มมาข้างบน ให้เลขารับเรื่องว่ามีใครมาสรุปจำนวน 13-14 คน ไทม์ไลน์ดังนี้

  • มีลูกค้าท่านอื่นด้วย 
  • อาหารแยกภาชนะ โรงแรมเสิร์ฟเป็นคอร์ส พนักงานสวมหน้ากากรัดกุม
  • กินเสร็จไม่มีการเสิร์ฟแอลกอฮอล์ มีแก้วม็อกเทล น้ำส้ม
  • 20.30 น. พนง.แจ้งรับของหวาน ถึงสามทุ่มเก็บโต๊ะเลย
  • ลิฟต์ห้องอาหารและไปห้องพัก คนละส่วนกัน เจอน้องๆ ให้ของขวัญ ตูมส่งเพื่อนที่รถ คนที่ไม่พัก กลับบ้าน
  • เพื่อนที่จะพักขึ้นไปก่อน ห้งนึง 5-6 คน นอนพัก 
  • ยันไม่ได้ปาร์ตี้ต่อที่ห้องพัก (ขอไม่เรียกว่าปาร์ตี้) มีคนวิดีโอคอลเยอะมากอวยพร 
  • คนมาไม่ทันก็เอาของมาให้แล้วกลับ
  • ยอมรับมีดื่มเหล้าในห้องหิ้วมาเอง ไม่ได้สั่งจากโรงแรม
  • หิ้วมาเอง ไม่ได้สั่งจากร้านอาหารที่จัดวันเกิดโรงแรม ไม่ใช่คำว่าปาร์ตี้
  • ยอมรับรู้สึกแย่ ยอดติดเชื้อ 8 คนในงาน

2.ไทมไลน์ที่ไปเชียงใหม่ ไปตอนปิดหมดแล้วไม่ได้เจอคนเยอะ หรือเจอคนที่ติดโควิด ไม่ได้ไปสถานที่บันเทิง


3.แจงข่าวโจมตี บนรูฟท็อปที่เห็นคนเป็นร้อยคน รูปเก่าของปีที่แล้ว ขอหยุดแชร์

4.ข่าวลือว่าติดโควิด ตั้งแต่ พ.ย. ถ้าแบบนั้น จนป่านนี้ ก.พ. ปอดคงหายแล้ว ไม่มีทางจะรู้ก่อน พอรู้ทราบแล้วตรวจ

5.ข่าวการใช้สารเสพติดฉีดเข้าเส้น ระบุไม่จริง — แต่ยอมรับว่าดื่มแอลกอฮฮล์ 

6.ข่าวลือเรียกผู้ชาย นายแบบ 4 คนมารุม มะตูมระบุไม่จำเป็นต้องอธิบายรสนิยม ไม่ได้เจอนายแบบสักคน ไม่จำเป็นต้องเฟิร์มอะไร เพราะสื่อไปสัมภาษณ์น้องๆ หมดแล้ว

7.ข่าวลือบ้านจัดปาร์ตี้ย่านรังสิต เซ็กซ์หมู่  มีคน 60-70 คน- ไม่จริงครับ 

8.ข่าวลือ โทรสั่งลา ใส่ท่อหายใจ- ไม่จริง ร่างกายปกติดี ตั้งแต่รักษาไม่เคยใส่ท่อ

9.ประวัติการศึกษา – ยืนยันว่าไม่เคยพูดที่ไหนกับใครว่าจบมาจากอักษรศาสตร์ ม.ศิลปากร ไม่เคยเรียมหาวิทยาลัยไหนที่ไทย จบที่เยอรมัน และไม่ได้จบปริญญา

ส่วนกรณีมีเพื่อนคนนึงไปพื้นที่เสี่ยง มีดื่ม ชนแก้ว ไม่ได้ปกปิดข้อมูล มีเปิดเหล้าจากมินิบาร์เพิ่ม ขอโทษครับ ไม่แก้ตัว จึงเกิดการแพร่ในห้อง พอทราบข่าวเพื่อนติดโควิด รีบไปตรวจและแจ้งทันที ยอดติดเชื้อ 8 คนในงาน กักตัวออก รพ.หายดีหมดแล้ว เหลือแค่ข้าวโอ๊ตนั้น มะตูมไม่รู้ว่าน้องเขาเป็นดารา เป็นแฟนน้องสาวที่รู้จักคนนึง ชื่อ แอ๋ม

ยอมรับตนทะลึ่งให้เพื่อนมากินข้าว ผิดอย่างหาข้อแก้ตัวไมได้ รู้เท่าไม่ถึงการณ์ก็ไม่ใช่ เราโตแล้ว ไม่ได้หละหลวม แต่ไร้จิตสำนึกและความรับผิดชอบต่อส่วนรวม ยอมรับข้อกฎหมายที่จะตามมา พร้อมให้ปากคำ ขอบคุณกำลังใจ ตูมไม่คิดว่าจะติดโควิด คิดว่าตัวเองแข็งแรง โควิดไม่เลือกอาชีพ อยากให้ทุกคนอย่าการ์ดตก พลาดเหมือนตูม .-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ชี้อิสราเอล-อิหร่านส่งสัญญาณหาทางถอยจากสงคราม

เยรูซาเล็ม 19 เม.ย.- สื่ออิสราเอลมองว่า การที่อิหร่านพยายามปฏิเสธว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอิหร่านวันนี้ไม่ใช่การโจมตีแก้แค้นของอิสราเอล และการที่อิสราเอลยังคงนิ่งเฉยไม่ออกตัวว่าเป็นผู้กระทำ เป็นการส่งสัญญาณว่าทั้ง 2 ฝ่ายกำลังหาทางล่าถอยจากการทำสงครามในขณะที่นานาชาติกดดันให้ใช้ความอดกลั้น เว็บไซต์ไทมส์ออฟอิสราเอลรายงานว่า จนถึงขณะนี้ยังไม่มีการยืนยันจากทางการอิสราเอลว่า ได้โจมตีอิหร่านในเช้าวันนี้ ขณะที่สื่อทางการอิหร่านรายงานเพียงว่า มีการเปิดใช้งานระบบป้องกันภัยทางอากาศ และปฏิเสธรายงานข่าวเรื่องมีการโจมตีที่ตั้งทางทหารในเมืองอิสฟาฮาน ที่อยู่ห่างจากกรุงเตหะรานลงไปทางใต้ 315 กิโลเมตร โดยระบุว่าเหตุการณ์ปกติ แต่เจ้าหน้าที่อิสราเอลและสหรัฐที่ขอสงวนนามเผยกับสื่อในสหรัฐว่า เป็นฝีมือของอิสราเอล หนังสือพิมพ์นิวยอร์กไทมส์ของสหรัฐอ้างแหล่งข่าวอิหร่าน 3 คนว่า ฐานทัพอากาศในเมืองอิสฟาฮานถูกโจมตีแต่ไม่มีข้อมูลเรื่องความเสียหาย ไทมส์ออฟอิสราเอลมองว่า ลักษณะของการโจมตีอย่างจำกัด ซึ่งมีรายงานว่าเป็นการใช้โดรน ไม่ใช่ขีปนาวุธหรือปฏิบัติการโจมตีทางอากาศ ประกอบกับการที่อิสราเอลไม่ได้ยอมรับอย่างเป็นทางการ น่าจะเปิดทางให้รัฐบาลอิหร่านสามารถปฏิเสธเรื่องความจำเป็นที่จะต้องขู่โจมตีอิสราเอลเป็นครั้งที่ 2 หลังจากระดมยิงขีปนาวุธและโดรนมากกว่า 300 ลูกใส่อิสราเอลเมื่อเช้ามืดวันที่ 14 เมษายนตามเวลาอิสราเอล เป็นสัญญาณเบื้องต้นว่า ทั้ง 2 ประเทศอาจกำลังหาทางล่าถอยจากการทำสงคราม ก่อนหน้านี้มีการคาดการณ์กันอย่างกว้างขวางว่า อิสราเอลจะแก้แค้นอิหร่านตามที่แสดงท่าทีมาตลอดทั้งสัปดาห์ว่า จะไม่ยอมปล่อยให้อิหร่านโจมตีโดยไม่ตอบโต้ จุดกระแสวิตกว่า การโจมตีตอบโต้กันไปมาจะบานปลายกลายเป็นสงครามเต็มรูปแบบ อย่างไรก็ดี มีสัญญาณว่ากองกำลังป้องกันอิสราเอลได้ลดความุรนแรงของแผนการโจมตีตามที่นานาชาติกดดันให้ใช้ความอดกลั้น.-814.-สำนักข่าวไทย  

ผงะ! พบศพหนุ่มเมียนมาในแท็งก์น้ำ ดาดฟ้าหอพัก

ผงะ! พบศพหนุ่มเมียนมาสภาพเปลือย ในแท็งก์น้ำบนดาดฟ้าหอพัก ย่านมีนบุรี เสียชีวิตมาแล้ว 2 วัน คาดลงไปเล่นน้ำคลายร้อน

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

ข่าวแนะนำ

ชาวเมียนมาหนีภัยข้ามมาฝั่งไทยต่อเนื่องกว่า 1,200 คน

เมียนมาใช้เฮลิคอปเตอร์ติดปืนกล พร้อมส่ง MiG-29 ถล่มฝ่ายต่อต้าน ทำประชาชนเมียนมาหนีภัย ข้ามมาฝั่งไทย ต่อเนื่องกว่า 1,200 คน

เอกวาดอร์ประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินเพราะวิกฤตพลังงาน

อกวาดอร์ประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินเป็นครั้งที่ 2 เมื่อวันศุกร์ โดยเป็นการประกาศเพราะวิกฤตพลังงานที่ทำให้ประเทศในอเมริกาใต้แห่งนี้ต้องใช้มาตรการปันส่วนพลังงาน

ฝ่ายต่อต้านรุกหนัก ถล่มทหารเมียนมาตั้งแต่เช้ามืด

ฝ่ายต่อต้าน รุกหนักถล่มทหารเมียนมา ฐานพัน.ร.275 ฝั่งตรงข้าม อ.แม่สอด ตั้งแต่เช้ามืด ทำประชาชนเมียนมา หลบหนีการสู้รบเข้าฝั่งไทยแล้วกว่า 200 คน

“ทวี ไกรคุปต์” อดีตนักการเมืองดัง เสียชีวิตแล้ว

“ไพศาล พืชมงคล” โพสต์แสดงความอาลัยการจากไปของ “ทวี ไกรคุปต์” อดีตนักการเมืองดัง และบิดาของ “เอ๋-ปารีณา”