ออกหมายเรียกอีก 8 ครู-พี่เลี้ยง รร.สารสาสน์ฯ ทำร้ายเด็ก

นนทบุรี 3 ต.ค. – ตำรวจเผยผลสอบสวนเหตุทำร้ายร่างกายเด็กนักเรียน รร.สารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ พบมีครูและพี่เลี้ยงที่ก่อเหตุทั้งหมด 11 คน ถูกดำเนินคดีแล้ว 3 คน ส่วนอีก 8 คน ออกหมายเรียกแล้ว


พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี เรียกประชุมชุดทำงานคลี่คลายคดีครูโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ ทำร้ายเด็กนักเรียน พร้อมตัวแทนสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน (สช.) โดยภายหลังการประชุมกว่า 2 ชั่วโมง พล.ต.ต.ไพศาล ออกมาเปิดเผยว่า ขณะนี้สามารถสรุปเหตุทำร้ายเด็กนักเรียนอนุบาลและเนิร์สเซอรี รวมกว่า 50 ครั้ง มีนักเรียนที่ถูกกระทำ 30 คน แบ่งเป็นชั้นอนุบาล 1 ห้อง B จำนวน 2 คน ห้อง C จำนวน 4 คน ห้อง E จำนวน 13 คน ห้อง ABP จำนวน 5 คน ขณะที่ชั้นเนิร์สเซอรี ห้อง A มี 6 คน ในจำนวนนี้มีนักเรียนที่ถูกกระทำซ้ำหลายครั้ง

ส่วนครูและพี่เลี้ยงที่ก่อเหตุ เบื้องต้นพบทั้งหมด 11 คน ถูกดำเนินคดีไปแล้ว 3 คน อีก 8 คน มีการออกหมายเรียกแล้ว และให้เข้าพบพนักงานสอบสวน ภายในวันพรุ่งนี้ (4 ต.ค.) หากไม่มาก็จะออกหมายเรียกครั้งที่ 2 โดยทั้งหมดเข้าข่ายความผิดฐานทำร้ายร่างกาย ทารุณ และกักขัง


ขณะที่เมื่อวานนี้ (2 ต.ค.) เจ้าหน้าที่จากคุรุสภา เข้าแจ้งความเอาผิดกับผู้อำนวยการโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ ตาม พ.ร.บ.ระเบียบข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ซึ่งในจำนวนผู้ก่อเหตุ 11 คน มี 3 คน ที่เป็นครู โดยคุรุสภาเตรียมแจ้งเอาผิดใน พ.ร.บ.เดียวกัน

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ทนายบอสพอล แฉ “อัจฉริยะ” ลักไก่ให้ “บอสแล็ป” เซ็นเป็นตัวแทนสู้คดี

ทนายบอสพอล แฉ “อัจฉริยะ” ลักไก่เข้าไปในเรือนจำกับพนักงานสอบสวน ให้ “บอสแล็ป” เซ็นมอบอำนาจเป็นตัวแทนจัดการเรื่องกฎหมาย มีความพยายามเจาะหลังบ้านทนายผู้ต้องหา เตรียมนำเรื่องนี้ไปแจ้งความกับ “พล.ต.ต.จรูญเกียรติ” และมีแผนเตรียมยื่นประกันตัว 18 บอส “ดิไอคอน กรุ๊ป”

ข่าวแนะนำ

อุตุฯ เผยไทยตอนบนมีฝนเพิ่ม ลมกระโชกแรง

กรมอุตุฯ เผยไทยตอนบนมีฝนเพิ่มขึ้น กับมีลมกระโชกแรง และฝนตกหนักบางแห่ง อัปเดตเส้นทาง พายุ “จ่ามี” เคลื่อนเข้าฝั่งเวียดนาม

หมูโดดเด้ง

นักท่องเที่ยวฮือฮา ชมความน่ารัก น้องหมูโดดเด้ง

ตอนนี้นอกจากน้องหมูเด้ง ฮิปโปแสนน่ารักของสวนสัตว์เขาเขียวแล้ว ที่เชียงใหม่ก็มีหมูโดดเด้งที่กำลังสร้างความฮือฮาให้นักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติไม่แพ้กัน เมื่อมีการฝึกให้เหล่าหมูน้อยโชว์โดดน้ำเด้งไปเด้งมาอย่างน่ารักน่าชัง

ถังเคมีโรงงานระเบิด

กนอ. สั่งปิดโรงงานหลอมโลหะ เซียง นันเฟอรัสฯ บางส่วน เซ่นถังเคมีระเบิด

กนอ. สั่งปิดโรงงานหลอมโลหะ เซียง นันเฟอรัส เมทัล ในพื้นที่นิคมฯ บ่อทอง บางส่วน หลังเกิดเหตุถังเคมีระเบิด มีผู้เสียชีวิต 2 ราย พร้อมเร่งสอบสวนสาเหตุ