fbpx

“วิว กุลวุฒิ” รับดอกไม้พระราชทาน เจ้าฟ้าสิริวัณณวรีฯ

สมาคมกีฬาแบดมินตันไทย 9 ส.ค. – สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา พระราชทานช่อดอกไม้ เพื่อแสดงความยินดีกับ “วิว” กุลวุฒิ วิทิตศานต์ หลังคว้าเหรียญเงิน แบดมินตันโอลิมปิก 2024 เป็นประวัติศาสตร์ในรอบ 32 ปี


ที่สมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย เวลา 14.30 น. สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา โปรดให้ พล.อ.ศิวะ ภระมรทัต กรมวังผู้ใหญ่ ประจำวังศุโขทัย เชิญช่อดอกไม้พระราชทาน เพื่อแสดงความยินดีกับ “วิว” กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักแบดมินตันชายเดี่ยว ที่คว้าเหรียญเงินในโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เป็นประวัติศาสตร์ในรอบ 32 ปี

คุณหญิง ปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ ซึ่งปฏิบัติภารกิจอยู่ที่ประเทศฝรั่งเศส มอบหมายให้ พล.อ.อ.ณรงค์ อินทชาติ อุปนายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์, คณะกรรมการสมาคม พร้อมด้วย “น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันสาวทีมชาติไทย และ “แม่ปุก” กมลา ทองกร ประธานโรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอด เข้าร่วมในพิธีมอบ


สำหรับ “วิว” กุลวุฒิ วิทิตศานต์ คว้าเหรียญเงินโอลิมปิก 2024 นับเป็นเหรียญประวัติศาสตร์ โดยเป็นนักกีฬาแบดมินตันคนแรกที่ได้เหรียญรางวัลจากโอลิมปิกเกมส์ นับตั้งแต่มีแข่งขันครั้งแรกเมื่อปี 1992 และเป็นนักกีฬาคนแรกที่ได้เหรียญรางวัลจากโอลิมปิกเกมส์ 2024 อย่างเป็นทางการ

วิว กุลวุฒิ กล่าวดีใจ ภูมิใจ และปลาบปลื้มใจอย่างหาที่สุดมิได้ ที่ได้รับดอกไม้พระราชทาน ซึ่งเป็นกำลังที่ดีในการฝึกฝนและแข่งขัน ทำหน้าที่ต่อไป

“จูเนียร์” รามณรงค์ เสวกวิหารี อดีตนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย โพสต์คลิประหว่างเดินทางกว่า 12 ชั่วโมง เพื่อไปเชียร์ “เทนนิส พาณิภัค” ลงทำการแข่งขันในโอลิมปิกเกมส์ ซึ่งเมื่อนักเทควันโดสาวสามารถคว้าเหรียญทองสมัยที่ 2 มาครองได้สำเร็จ จูเนียร์ได้โพสต์แคปชั่นทิ้งท้ายแบบหวานๆ ว่า “รักนะครับ”


ล่าสุด จูเนียร์ รามณรงค์ โพสต์ภาพถ่ายร่วมกับ เทนนิส พาณิภัค ที่กรุงปารีส พร้อมกับแคปชั่นอวยพรวันเกิดในอายุครบ 27 ปี ระบุว่า “Happy birth day to nis มีความสุขมากๆ ดีใจและภูมิใจมากๆ ครับกับเหรียญทองโอลิมปิกครั้งนี้ ไม่มีอะไรให้มากนะครับ จุ๊บๆ”

นอกจากมีภาพคู่ด้วยกันแล้ว ยังมีภาพจับมือแบบหวานๆ เป็นการประกาศชัดความสัมพันธ์ของคู่นี้ ซึ่งมีแฟนๆ กีฬาเข้าไปคอมเมนต์ยินดีเป็นจำนวนมาก.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ภูเก็ตฝนตกต่อเนื่อง เกิดดินสไลด์จากเขานาคเกิด

สถานการณ์น้ำท่วม จ.สตูล เพิ่มความรุนแรง เนื่องจากมีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง ส่งผลกระทบเป็นวงกว้าง ส่วน จ.ภูเก็ต ฝนตกต่อเนื่องทั้งวัน ส่งผลบริเวณปฎักซอย 8 บ้านกะตะ ต.กะรน ที่เคยเกิดดินสไลด์จากเขานาคเกิด ปรากฏภาพน้ำและดินโคลนไหลลงมาจากบนเขา สร้างความกังวลให้กับชาวบ้าน เพราะยังไม่มีมาตรการป้องกัน

ธารน้ำใจหลั่งไหลช่วยชาวเชียงราย

สถานการณ์น้ำท่วม อ.เมืองเชียงราย ดีขึ้นต่อเนื่อง แม้ดูเหมือนเป็นข่าวดี แต่ปัญหาที่ชาวเชียงรายต้องเผชิญคือดินโคลนที่ยังต้องรอการฟื้นฟู หลายคนยังทำใจไม่ได้ แต่ฮึดสู้จากธารน้ำใจของพี่น้องชาวไทยที่ส่งไปช่วยเหลือและให้กำลังใจสู้วิกฤติครั้งนี้

ชายแดนเสียหายหนัก “แม่สาย-ท่าขี้เหล็ก” ยังจมโคลน

น้ำท่วมชายแดน อ.แม่สาย จ.เชียงราย มาเกือบสัปดาห์ลดลงเกือบหมดแล้ว แต่ทิ้งความเสียหายอย่างหนัก ทั้งฝั่งไทยและเมียนมา เต็มไปด้วยโคลนมหาศาลท่วมอาคารบ้านเรือน ทำให้หลายคนยังกลับเข้าไปอาศัยในบ้านไม่ได้

เร่งสูบน้ำบรรเทาน้ำท่วมตัวเมืองหนองคาย

หลังแม่น้ำโขงล้นตลิ่งเข้าสู่วันที่ 5 วันนี้ระดับน้ำลดลงอย่างเห็นได้ชัด จนต่ำกว่าแนวพนังกั้นน้ำถาวรแล้ว ทำให้สามารถสูบน้ำได้อย่างเต็มที่ คาดว่าวันพรุ่งนี้ (17 ก.ย.) จะเห็นน้ำในตัวเมืองหนองคาย ลดระดับลงอย่างชัดเจน