fbpx

สามีเก่าแค้นบุกฆ่ายกครัว 4 ศพ เด็ก 10 ขวบรอด

ศรีสะเกษ 23 ก.ค.- สุดสลด! ชายปืนโหดบุกบ้านภรรยาเก่า ยิงถล่มตาย 4 ราย เด็ก 10 ขวบหนีหลบในห้องน้ำ รอดปาฏิหาริย์ ส่วนผู้ก่อเหตุจบชีวิตตัวเองหนีความผิด


เมื่อเวลา 21.30 น. ของวันที่ 22 ก.ค. 67 ตำรวจได้รับแจ้งว่ามีคนได้ยินเสียงคล้ายการยินปืนดังอยู่หลายนัด ที่บ้านพัฒนา ตำบลหนองไผ่ อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักหลังหนึ่งในตำบลหนองไผ่ หน้าบ้านพบร่างผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นชาย ทราบชื่อคือ นายปรมัตถ์ หรือทนายป้อม อายุ 39 ปี นางหยกมณี อายุ 64 ปี และยังมีผู้เสียชีวิตอีก 2 ราย อยู่ภายในบ้าน คือ นายบุญเลื่อน อายุ 62 ปี กับนางดวงเดือน อายุ 39 ปี เป็น ผอ.รร.แห่งหนึ่งใน จ.ศรีสะเกษ

นอกจากนี้ยังมีเด็กชายจอมพล อายุ 10 ปี ซึ่งเป็นลูกของนางดวงเดือน รอดชีวิตปาฏิหาริย์ เนื่องจากหลบอยู่ในห้องน้ำภายในบ้านหลังเกิดเหตุ


สอบถาม นางดัชราภรณ์ อายุ 63 ปี เป็นภรรยานายบุญเลื่อน หนึ่งในผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุคาดว่าน่าจะเป็นอดีตสามีของนางดวงเดือน และผู้ก่อเหตุก็เป็นผอ.อยู่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดบุรีรัมย์ โดยทั้ง 2 คน เคยอยู่กินกันมาก่อน และมาสร้างบ้านหลังที่เกิดเหตุเป็นเรือนหอ แต่ต่อมาได้เลิกรากันไป เพราะอดีตสามี อารมณ์รุนแรงถึงขนาดทุบตีนางดวงเดือน ทำให้มีเรื่องทะเลาะกันอยู่บ่อยครั้ง ต่อมานางดวงเดือน ได้แต่งงานใหม่กับนายปรมัตถ์ อาชีพทนายความ 1 ในผู้เสียชีวิต โดยแต่งงานได้เพียง 2 เดือน จึงย้ายมาอยู่บ้านหลังนี้ ทำให้อดีตสามีคอยตามรังควานและข่มขู่ครอบครัวอยู่ตลอด บางครั้งถึงขนาดแจกใบปลิวรอบๆ หมู่บ้าน ข้อความที่เขียนในกระดาษใบปลิว ว่า บ้านหลังนี้บ้านของกู ซึ่งเป็นหลังที่เกิดเหตุ

เบื้องต้น พล.ต.ต.พิษณุ วัตถุ ผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ ได้ลงพื้นที่ตรวจที่เกิดเหตุด้วยตัวเอง พร้อมกับเจ้าหน้าที่ชุดพิสูจน์หลักฐาน เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เก็บหลักฐาน เพื่อติดตามตัวคนร้าย ต่อมามีรายงานว่า ผู้ก่อเหตุ คือ นายปฐพี อายุ 42 ปี ซึ่งล่าสุดได้ยิงตัวตายอยู่ภายในรถยนต์เก๋งสีดำ ที่อำเภอประโคนชัย จังหวัดบุรีรัมย์

ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. วันที่ 23 ก.ค. 67 ตำรวจได้ให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเข้าไปนำร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 4 ราย ไปตรวจพิสูจน์ที่โรงพยาบาลศรีสะเกษ ท่ามกลางความโศกเศร้าของญาติๆ ที่เฝ้ารอดูร่างที่ไร้วิญญาณของทั้ง 4 คน


ด้าน พ.ต.อ.วิษณุ อาภรณ์พงษ์ ผกก.สภ.ประโคนชัย อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ พร้อมตำรวจชุดสืบสวน เข้าไปตรวจค้นบ้านของ อดีต ผอ.โรงเรียน ผู้ก่อเหตุยิง 4 ศพ พบอาวุธปืนสั้นอีก 3 กระบอก ไม่รวมกับปืนลูกซองยาวที่ใช้ก่อเหตุ ตรวจสอบเบื้องต้นปืนมีทะเบียน จากการสอบประวัติพบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นชอบอาวุธปืน ซื้อสะสมหลายกระบอก ตำรวจจะนำไปตรวจสอบให้ละเอียดอีกครั้งว่าซื้อปืนมาจากช่องทางไหน.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด