fbpx

พบสารเสพติดในเลือดหนุ่มซิ่งชนดะ 29 คัน ย่านพระราม 2

กรุงเทพฯ 19 ก.ค. – หนุ่มซิ่งรถ 6 ล้อ คลั่งชนสนั่น 29 คัน พบสารเสพติดในเลือด ทั้งยังพบประวัติแจ้งความรถหาย


จากเหตุรถ 6 ล้อคลั่งชนสนั่น 29 คัน ย่านพระราม 2 ก่อนจนมุมถูกตำรวจควบคุมตัว เมื่อวันที่ 17 ก.ค.ที่ผ่านมา วันนี้ (19 ก.ค.) พ.ต.อ.เลิศศักดิ์ เขียมทรัพย์ ผกก.สน.ท่าข้าม เปิดเผยความคืบหน้าว่า นายเกียรติชัย อายุ 31 ปี ผู้ก่อเหตุขับรถบรรทุกคันดังกล่าว รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล PMG โดยมีตำรวจสายตรวจเฝ้าในห้องพักฟื้นตั้งแต่วันเกิดเหตุจนถึงวันนี้ เป็นเวลา 2 วันแล้ว และวันนี้ทางหมออนุญาตให้ออกจาก รพ.ได้ เบื้องต้นผลการตรวจเลือดพบมีสารแอมเฟตามีนในร่างกาย วันนี้เมื่อนำตัวออกมาจาก รพ.แล้ว จะนำตัวมายัง สน.ท่าข้าม เพื่อแจ้งข้อกล่าวหา และฝากขังยังศาลอาญาธนบุรี โดยจะแจ้งข้อกล่าวหา คือ ขับรถไม่คำนึงถึงความปลอดภัยในชีวิตหรือร่างกายของผู้อื่น, ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ, ความผิดฐานหลบหนีไม่หยุดให้ความช่วยเหลือและแจ้งเหตุ, ขับขี่รถโดยใช้สารเสพติด ส่วนเด็กที่อยู่ด้วยในรถเป็นลูกของคนขับรถ อายุ 12 ปี ได้มีการประสานกับญาติให้มารับตัวไปแล้วเมื่อวานนี้

เมื่อถามว่า รถที่ใช้ก่อเหตุนั้น ทราบข้อเท็จจริงหรือยังว่าเป็นการขโมยมาหรือไม่ ผกก.สน.ท่าข้าม ระบุว่า เบื้องต้นยังไม่ชัดเจน แต่เจ้าของรถเคยแจ้งรถหายไว้ที่ สภ.บางปู ตั้งแต่ต้นเดือน ก.ค. ส่วนรายละเอียดต้องให้ทาง สภ.บางปู เป็นผู้ดำเนินการ ส่วนสาเหตุของการก่อเหตุ ต้องรอสอบปากคำเพิ่มเติมเสียก่อน ส่วนเรื่องค่าเสียหาย เป็นส่วนของการละเมิดทางแพ่ง ต้องนัดมาคุยอีกครั้งว่าแต่ละคันได้รับเสียหายอย่างไร เท่าไร


ด้าน ร.ต.อ.ทศพล ยศศรีใจ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู ระบุว่า เมื่อวันที่ 6 ก.ค.67 เจ้าของรถคือ นายสมเกียรติ ได้มาแจ้งความว่า รถบรรทุก 6 ล้อ หายไปพร้อมกับรถแม็คโครที่อยู่หลังรถ พฤติการณ์เบื้องต้นจากการสอบถามเจ้าของรถ ระบุว่า นายสมเกียรติ ทำงานอยู่ที่ สปป ลาว โดยก่อนหน้านี้มีการซื้อ-ขายรถให้นายทวีลักษณ์ มีหนังสือสัญญาชัดเจนว่าจะต้องผ่อน 4 เดือน ผ่านไป 1 เดือน นายทวีลักษณ์ ผ่อนต่อไม่ไหว จึงนำรถมาคืนเมื่อ 27 มิ.ย.67 จากนั้นนายสมเกียรติ ได้นำรถมาจอดไว้ที่ลานจอดรถของนายสมเกียรติเอง แต่ด้วยที่จอดอยู่ห่างจากตัวบ้าน จึงมีการล้อมประตูโดยรอบและล็อกกุญแจไว้ ในวันเดียวกันตอนดึก นายทวีลักษณ์ กับพวก กลับมาและทำการทุบกุญแจรั้ว แล้วขับออกไป คาดว่ามีการปั๊มกุญแจสำรองไว้

ขณะนี้รถของกลางอยู่ที่ สน.ท่าข้าม จะทำหนังสือขอรับรถของกลางกลับมาที่ สภ.บางปู โดยตัวผู้ก่อเหตุจะมีความผิดของ สภ.บางปู ฐานร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยมียานพาหนะ และ/หรือ รับของโจร เพราะในคืนวันก่อเหตุขโมยรถ ผู้ก่อเหตุให้การปฏิเสธ ส่วนคนอื่นๆ ในกลุ่มที่ทำงานขโมยรถ กำลังสืบสวนอยู่ว่ามีใครบ้าง และจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.-420 สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด