fbpx

แจ้ง 4 ข้อหาหนุ่มใหญ่ซิ่งเก๋งชนรถพังยับ 6 คัน-เจ็บ 7

กรุงเทพฯ 5 ก.ค. – ตำรวจเร่งสอบปากคำและตรวจประวัติหนุ่มใหญ่ซิ่งเก๋งชนยับ 6 คัน บาดเจ็บ 7 คน ในจำนวนนี้อาการสาหัส 1 คน พร้อมแจ้ง 4 ข้อหา ก่อนให้ประกันตัวโดยไม่ต้องวางหลักทรัพย์


กล้องหน้ารถจับภาพนาทีหนุ่มใหญ่ขับรถ BMW มาด้วยความเร็วสูง ก่อนพุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่ขี่อยู่ข้างหน้า ทำให้รถจักรยานยนต์ล้มคว่ำ คนขี่กระเด็นไปตามพื้นถนน ส่วนหญิงที่นั่งซ้อนท้ายตัวลอยกระเด็นออกจากรถ ก่อนร่างจะตกลงไปบนอยู่ถนนสุขาภิบาล 5 หน้าโรงเรียนสารสาสน์วิเทศสายไหม หลังจากรถ BMW ชนแล้ว ไฟท้ายรถ BMW ไม่เห็นแม้แต่สัญญาณไฟแตะเบรกโชว์ หรือรถชะลอรถดูเลยแม้แต่น้อย ทำให้รถที่เห็นเหตุการณ์ต้องช่วยกันโทรแจ้งตำรวจและกู้ภัย เพื่อให้ช่วยพาคนเจ็บที่เป็นชาย 1 คน หญิง 1 คน ส่งโรงพยาบาล เนื่องจากทั้งคู่บาดเจ็บสาหัส

หลังเกิดเหตุมีข้อมูลเพิ่มว่าช่วงที่มีการแจ้งว่ารถ BMW คันนี้พุ่งชนรถจักรยานยนต์ อาสากู้ภัย และ อปพร.สายไหม ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุรถ BMW ขับไปพุ่งชนรถคันอื่นๆ บนถนนสุขาภิบาล 5 อีก 5 คัน 4 เหตุการณ์


โดยเหตุการณ์แรกที่ได้รับแจ้งคือ บริเวณถนนสุขาภิบาล 5 ซอย 86 เก๋งคันก่อเหตุขับพุ่งชนกับรถเก๋ง 1 คัน มีคนเจ็บ 1 คน เหตุการณ์ที่ 2 จุดเกิดเหตุอยู่ไม่ไกลจากจุดแรก เก๋งคันก่อเหตุได้ขับไปชนกับรถยนต์นิสสันสีเทา แต่เหตุการณ์นี้ไม่มีคนเจ็บ

เหตุการณ์ที่ 3 ขับพุ่งชนรถจักรยานยนต์ แต่ไม่ใช่แค่คันเดียว เพราะนอกจากที่เห็นในกล้อง เก๋ง BMW ยังขับไปชนรถจักรยานยนต์อีก 1 คัน และมีคนเจ็บอีก 2 คน เท่ากับว่าจุดนี้ชนรถจักรยานยนต์ไป 2 คัน มีคนเจ็บ 4 คน

เหตุการณ์ที่ 4 เกิดขึ้นบนถนนสุขาภิบาล 5 ซอย 73 เก๋ง BMW ขับไปชนรถยนต์และรถกระบะอีก 2 คัน มีคนเจ็บ 2 คน เท่ากับว่าตอนได้รับแจ้งเหตุมีรถยนต์ถูกชน 4 คัน รถจักรยานยนต์อีก 2 คัน ส่วนคนเจ็บมีทั้งหมด 7 คน


อย่างไรก็ตาม รถคันที่ชนวินาศสันตะโร สุดท้ายไปพุ่งชนทางเท้าบริเวณแยกตลาดวงศกร พื้นที่เขตสายไหม ทำให้ตำรวจรวบตัวได้ทันควัน และคุมตัวมาสอบต่อที่โรงพักสายไหม

เหตุการณ์นี้ หนึ่งในผู้เสียหายเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นรถคันนี้ขับมาจี้ท้าย ตนเองพยายามเร่งเครื่องหนี แต่ถูกขับมาชนท้ายอีก 2 ครั้ง แล้วรถคันที่ชนก็เร่งเครื่องแซงหนีไปเลย ตนเองเพิ่งมารู้ว่ารถคันนี้ขับไปชนรถคันอื่นอีก

ด้านญาติของผู้บาดเจ็บที่ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ บอกว่า คนเจ็บยังอยู่ในห้องไอซียู สมองได้รับการกระทบกระเทือน ยังไม่ได้สติ อยากให้คนขับชนมารับผิดชอบ และให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะยอมรับว่าเท่าที่คุยกับตำรวจงงว่าในเมื่อคนที่ขับมาชนตรวจไม่พบปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย ทำไมถึงขับรถไปชนรถคันอื่นๆ ได้เยอะขนาดนี้ รวมถึงเพิ่งรู้ข้อมูลมาเพิ่มว่าก่อนที่ชายคนนี้จะขับรถออกมาชนรถคันอื่น ได้ขับไปชนไม้กั้นโครงการหมู่บ้านแห่งหนึ่งมาแล้วด้วย

ตร.ยืนยันตรวจไม่เจอแอลกอฮอล์-สารเสพติดในคนขับ
พ.ต.อ.รังสรรค์ สอนสิงห์ ผู้กำกับการ สน.สายไหม ยืนยันว่า หลังเกิดเหตุได้พาคนขับรถชนดะไปตรวจแอลกอฮอล์และตรวจหาสารเสพติด แต่ปรากฏว่าไม่พบสารเสพติดและปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายแม้แต่น้อย แต่การสอบปากคำยังให้การวกไปวนมา ทำให้จนถึงขณะนี้ยังไม่สามารถสรุปสาเหตุและแรงจูงใจในการก่อเหตุได้ ส่วนประเด็นว่าอาจป่วยจิตเวชหรือไม่ ตรงนี้ยังไม่มีความชัดเจน แต่อยู่ระหว่างประสานแพทย์และโรงพยาบาลที่ชายคนนีเคยไปรักษาตัวว่ามีประวัติในส่วนนี้หรือไม่

แจ้ง 4 ข้อหาคนขับ-ให้ประกันโดยไม่ต้องวางหลักทรัพย์
เบื้องต้นพนักงานสอบสวนแจ้ง 4 ข้อหากับคนขับ โดยการแจ้งข้อหาจะเป็นในลักษณะต่างกรรมต่างวาระ เพราะผู้ต้องหาได้ขับรถชนผู้เสียหาย 4 จุด ตั้งแต่สุขาภิบาล 5 ซอย 86 ไปจนถึงตลาดวงศกร

อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวนได้ให้ผู้ต้องหาประกันตัวชั่วคราว โดยไม่ต้องวางหลักทรัพย์ และจะเรียกผู้ต้องหามาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

อุตุฯ เตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ฝนถล่มหลายจังหวัด

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ภาคเหนือ อีสาน กลาง รวมทั้งกรุงเทพฯ-ปริมณฑล ภาคตะวันออก และภาคใต้ มีฝนตกหนักถึงหนักมากกับมีลมแรง

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด