fbpx

“หนุ่ม กะลา” เปิดใจเหตุฟ้องภรรยา ยักยอกเงิน 66 ล้าน

กทม. 8 มิ.ย.-“หนุ่ม กะลา” เปิดใจเหตุฟ้องภรรยา สงสัยเงิน 66 ล้าน หายไปไหนหมด ชี้ไม่ได้ต้องการเงินคืน แค่ขอให้ปิดหนี้ กับเงินอีก 5 ล้าน ด้าน “จูน เพ็ญชุลี” แจงละเอียดยิบเงินไปไหน

เมื่อวานนี้ (7 มิ.ย.67) หนุ่มกะลา ณพสิน แสงสุวรรณ นักร้องชื่อดัง พร้อมทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ แถลงข่าวเปิดใจเกี่ยวกับเรื่อง “หนุ่ม กะลา” ฟ้องอดีตคนใกล้ตัว กรณีถูกยักยอกเงินกว่า 66 ล้าน ออกจากบริษัท


ทนายเดชา กล่าวว่า ที่ผ่านมาหนุ่มกะลา มีข่าวตามสื่อว่าไม่รับผิดชอบลูกเมียเป็นข่าวลบมาตลอด หนุ่มกะลามาเปิดใจ ขณะเดียวกัน “หนุ่ม กะลา” มอบหมายให้ตนยื่นฟ้องคนใกล้ชิดจำนวน 2 คน ที่ยักยอกเงินของห้างหุ้นส่วนจำกัดทองบริบูรณ์ 365 โดยการโอนเงินของห้างเข้าบัญชีส่วนตัวโดยทุจริต ปี 58-66 รวม 452 ครั้ง เป็นเงิน 66,359,957 บาท ที่ศาลแขวงสมุทรปราการ เมื่อวันที่ 16 พ.ค.67 โดยมีพยานหลักฐานชัดเจนและยืนยันดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 83 มาตรา 91 มาตรา 352 และมาตรา 353 คดีนี้ไม่ได้เกี่ยวกับคดีชู้สาวหรือเรื่องเมียหลวงเมียน้อยแต่อย่างใด เงินจำนวนนี้ไม่ใช่เป็นเงินสินสมรสแต่เป็นเงินของบริษัทเป็นนิติบุคคล

โดยบุคคลใกล้ชิด “หนุ่ม กะลา” มอบหมายให้ฟ้องคือ จูน-เพ็ญชุลี หนูแก้ว ภรรยา หนุ่มกะลาและเพื่อนสาวของจูนเป็นพนักงานบัญชีของบริษัทดังกล่าวที่ทำธุรกรรมโอนเงินหลายครั้งต่อเดือนเข้าบัญชีของจูน มีทั้งยอดหลักพันหลักหมื่น หลักแสน และหลักล้าน ยอดล่าสุดโอนให้ 220,000 บาท เมื่อเดือนกันยายนปี 66 โดยการโอนตั้งปี 58 “หนุ่ม กะลา” ไม่รู้เรื่องนี้มอบหมายให้ทนายฟ้อง 2 ข้อหา คือยักยอกทรัพย์ และเป็นพนักงานทุจริตต่อหน้าที่


นอกจากนี้ “หนุ่ม กะลา” ยังได้มอบหมายให้ตนดำเนินคดีกับบุคคลที่ทำลายชื่อเสียงผ่านโซเชียลมีเดียหรือออกรายการทีวีต่างๆ เพิ่มเติมด้วย ทั้งนี้ที่ผ่านมา “หนุ่ม กะลา” ไม่ต้องการเป็นข่าว แต่ถูกฝ่ายโน้นให้คนโพสต์หรือลงสื่อแง่ลบของ “หนุ่ม กะลา” มาตลอด

“หนุ่ม กะลา” ยอมรับสาเหตุที่ฟ้อง ไม่ต้องการอะไรมาก ที่ผ่านมาตนเองได้เงินเดือน เดือนละ 4 หมื่นบาท แรกๆ ได้แค่ 2 หมื่นบาท และเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้ได้ประมาณ 1 แสน มันไม่พอใช้ ต้องเลี้ยงดูลูกน้อง กินข้าวทีต้องมีจ่าย 2-3 พันบาท ซึ่งมันไม่พอใช้ ตนมีหนี้บ้าน หนี้รถ 3 คัน และอื่นๆ อีก เดือนหนึ่งมีค่าใช้จ่าย 6-7 แสนบาท รวมเป็นหนี้ขณะนี้ประมาณ 20 ล้านบาท ตนแค่ต้องการให้ทางโน้นมาปลดหนี้ให้ตนและหย่ากันไป พร้อมขอเงินแค่ 5 ล้านบาทเพื่อไปตั้งตัวทำวงต่อไปเท่านั้น อยากให้หย่าจบและแยกย้ายกันไป ตนเองทำงานมาทั้งชีวิต ตอนนี้มีเงิดติดบัญชีแค่ 2-3 แสนบาท เท่านั้น ส่วนมือที่สามไม่ขอพูดถึง ทางโน้นทำเรื่องฟ้องร้องไว้เรื่องอยู่ในชั้นศาล

ด้าน จูน-เพ็ญชุลี หนูแก้ว ภรรยาของ หนุ่ม กะลา เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โพสต์ภาพคู่กับลูกสาวพร้อมทั้งเขียนแคปชั่น “พร้อมมาก…ทุกเรื่องค่ะ ลุย!!!! (อีโมจิสตรอง, ชู 2 นิ้ว, ตาชั่ง) งานตุ๊กตาโชว์เพื่อนต้องมา (อีโมจิมองบน) #happymill #togetherforever #ความสุขของฉัน #น้องมิลล์ #ลูกสาวเป็นเด็กเรียบร้อย #BabyMill4Year2Month” โดยมีเพื่อนๆ แฟนๆ ที่มาให้กำลังใจ และโพสต์ล่าสุด ระบุข้อความว่า “ขอใช้พื้นที่เล็กๆตรงนี้ชี้แจงรายละเอียดเบื้องต้นนะคะ เราเป็นคนรับเงินมาก็เอามาจ่ายค่าใช้จ่ายต่างๆ เช่น ค่าใช้จ่ายในบ้าน ค่าผ่อนบ้าน 69,800 ค่าคอนโด 15,500 เงินเดือนพ่อแม่ 52500 เงินเดือนสามี 100,000 เงินเดือนคนขับ 15,000 ค่าผ่อนรถBenz 38,880 ค่าผ่อนรถAlphard 45,000 ค่าผ่อนBenz 23,500 Total fix cost ต่อเดือน 360,180 ค่าใช้จ่ายเรื่องงาน ค่าStage ค่าLighting ค่าช่างภาพ ค่าBroker เงินเดือนผู้จัดการ
เงินเดือนคนตัดต่อ ค่าเช่าห้องเก็บเครื่องดนตรี ค่าน้ำมันคนขับรถตู้อีก2คัน รวมแล้วดือนละ+-ประมาณ 300,000 บาท


ยังไม่รวมถึงค่าน้ำค่าไฟค่า ค่าเทอมลูก ค่ากินอาหาร ค่าเสื้อผ้า ค่าประกันชีวิต ค่าประกันรถ ค่าไปเที่ยวต่างประเทศ ไหนจะค่าบัตรเครดิตอีก ตามที่สามีพูดเลยค่ะว่ารายจ่ายต่อเดือนประมาณ700,000 // 2 ยอดนี้บวกกัน ลองคูณต่อปีเอาก็แล้วกันนะคะว่ารายจ่ายจะเท่าไหร่ มีเอกสารหลักฐานตรวจสอบได้ทุกยอดค่ะ ขอฝากไปถามก็แล้วกันนะคะว่าจะเอาเงินมาจากไหนถ้าไม่ใช่จากบริษัทที่เปิดร่วมกันกับสามี Statementไม่โกหกตามที่สามีพูดเลยค่ะ statement บริษัทมี Statement ส่วนตัวก็มีค่ะชี้แจงได้ว่าโอนออกไปจ่ายอะไรบ้าง และในส่วนเงินเก็บก็ยังอยู่ค่ะ ไว้เราไปดูรายละเอียดกันที่ศาลนะคะ

คนเป็นเมียในฐานะคนทำบัญชี ดูแลบริษัท สั่งจ่ายไปเพื่อประโยชน์ของบริษัทและครอบครัว แบบนี้หรือคือยักยอก ก็ทำแบบนี้มาตลอดนะคะเป็นเวลาหลายปี แล้วทำไมถึงมาฟ้องตอนนี้คะ จริงๆเราก็อธิบายไปหลายรอบแล้วค่ะแต่สามีอาจจะไม่เข้าใจ เดี๋ยวเตรียมหลักฐานเสร็จแล้วให้ศาลท่านช่วยดูก็แล้วกันนะคะว่าแบบนี้เรียกยักยอกมั๊ย”

ด้านทนายพัฒน์ นายอนุสรณ์ อะสุระพงษ์ ทนายความของจูน โพสต์ข้อความผ่านเพจ ทนายเมียหลวง โทร. 087-813-3012 ว่า “สงสารเมียหลวงที่ถูกนอกใจ ที่ถูกกล่าวหาว่ายักยอกเงิน #สังคมจะอยู่อย่างไร?” อีกทั้งยังโพสต์ข้อความเพิ่มเติมว่า “ผมถามเมียหลวงท่านนั้นมาตลอดว่า อยากฟ้องหย่าไหม?? ไหวไหม?? เธอไม่เคยตอบ และพยายามเบี่ยงประเด็นเสมอ ลึกๆ คงเพื่อรักษาคำว่าครอบครัว แต่วันนี้เธอบอกว่า พี่หมดความอดทนแล้วมันเกินไป”.-สำนักข่าไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

อุตุฯ เตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ฝนถล่มหลายจังหวัด

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ภาคเหนือ อีสาน กลาง รวมทั้งกรุงเทพฯ-ปริมณฑล ภาคตะวันออก และภาคใต้ มีฝนตกหนักถึงหนักมากกับมีลมแรง

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด