fbpx

รู้ตัวแล้วคนร้ายฆ่าหนุ่มใหญ่หมกคอนโดฯ

นนทบุรี 27 พ.ค. – คดีฆ่าโหดหนุ่มใหญ่หมกคอนโดมิเนียม ย่านงามวงศ์วาน จ.นนทบุรี ล่าสุดตำรวจรู้ตัวคนร้ายแล้ว หลังพบหลักฐานภาพวงจรปิดชัดเจน


เมื่อคืนที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เข้าตรวจสอบภายในห้องพักชั้น 6 คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านงามวงศ์วาน จ.นนทบุรี หลังรับแจ้งพบศพชายถูกฆ่าปาดคอ หมกร่างในห้องพัก คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 5-6 วัน

สอบสวนเบื้องต้นเพื่อนข้างห้องให้การว่า เมื่อกลางดึกวันที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา ได้ยินเสียงคนทะเลาะกันเสียงดัง และมีเสียงคนร้องตะโกน เคาะห้องขอความช่วยเหลือ จึงแจ้งนิติบุคคลให้ขึ้นมาตรวจสอบ จากนั้นไม่ได้ยินเสียงอีก ผ่านไป 3 วัน จึงได้กลิ่นเหม็นออกมาจากห้อง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ และใช้ช่างกุญแจปลดล็อกห้องเข้าไป พบร่างผู้เสียชีวิตอยู่ที่ห้องครัวติดกับระเบียงหลังห้อง ถูกปิดทับด้วยที่นอนและหมอน มีรอยเลือดกระเซ็นเปรอะเปื้อนเต็มพื้นและผนังห้อง ส่วนสภาพศพมีบาดแผลถูกแทงตามลำตัว ลำคอ และโหนกแก้ม เป็นแผลฉกรรจ์ รวมบาดแผลทั้งหมด 15 จุด


ต่อมาช่วงเช้า พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตคือ นายไพศาล อายุ 54 ปี เป็นเจ้าของห้องดังกล่าว ส่วนคนก่อเหตุเป็นชายคนรู้ใจที่พักอาศัยอยู่ในห้องด้วยกัน ตำรวจชุดสืบสวนกำลังเร่งติดตามตัวมาสอบสวน ส่วนภาพจากกล้องวงจรปิดภายในคอนโดฯ ตรวจสอบแล้วพบว่า บางตัวภายในอาคารเสีย แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บภาพวงจรปิดภายนอกไว้ได้หมดแล้ว

เปิดภาพวงจรปิด พบคนร้ายมากับผู้ต้องสงสัย
ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังคอนโดฯ ที่เกิดเหตุ และภาพจากกล้องวงจรปิดของคอนโดฯ พบว่า เวลา 22.24 น. ของคืนวันที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิตขับรถเข้ามาจอดในคอนโดฯ จากนั้นเห็นผู้เสียชีวิต (เสื้อสีฟ้า) เดินขึ้นลิฟต์มาพร้อมกับชายต้องสงสัย (เสื้อสีดำ) และมีการพูดคุยกันในลิฟต์ ก่อนพากันเข้าห้อง

ต่อมาเวลาประมาณตี 1 เห็นชายต้องสงสัยเดินลงลิฟต์มาเพียงคนเดียว และคล้ายกับเดินไปเอาสิ่งของบางอย่างที่รถของผู้เสียชีวิต ก่อนกลับเข้าห้องและใช้เวลาอยู่ในห้องนานกว่า 4 ชม. กระทั่งช่วงเวลาตี 4 ชายต้องสงสัยเดินลงลิฟต์พร้อมกระเป๋าผ้าสีเขียวออกไปจากคอนโดฯ ดังกล่าว


ด้านนิติบุคคลระบุว่า ไม่รู้จักผู้ก่อเหตุ ส่วนใหญ่เจอกับผู้เสียชีวิตคนเดียว เวลามาติดต่อนิติ หรือมารับของ ไม่เคยพาผู้ติดตามเข้ามาด้วย ผู้เสียชีวิตเป็นเจ้าของห้องและอยู่ที่คอนโดฯ นี้มาเกินกว่า 5 ปี ก่อนหน้านี้เคยมีลูกบ้านแจ้งว่าได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน แต่พอขึ้นไปดูก็เงียบ เลยไม่สามารถระบุได้ว่าห้องไหน

เพื่อนสนิทเผยพิรุธผู้ตายปิดมือถือ อ้างบินด่วนไปจีน
ขณะที่เพื่อนสนิทของผู้เสียชีวิตทยอยเดินทางมาที่ สภ.เมืองนนทบุรี ก่อนที่หนึ่งในเพื่อนสนิทผู้ตายจะให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า ติดต่อผู้เสียชีวิตไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 21 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทั้งที่มีนัดกัน ซึ่งผิดปกติ เพราะผู้เสียชีวิตจะพกมือถือไว้ตลอด รู้จักกันมากว่า 20 ปี ไม่เคยปิดเครื่อง และยังกลับมาเปิดเครื่องอีกครั้งตอนเย็น พร้อมส่งสติกเกอร์มาในไลน์ อ้างว่างานมีปัญหา ต้องบินไปจีน ตนยังบอกให้ดูแลตัวเองด้วย ปกติผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่กับแม่ที่บ้าน นานๆ ลูกของพี่ชายจะมาอยู่ด้วย ส่วนคอนโดฯ ไม่ได้อยู่ประจำ ไปๆ มาๆ ผู้เสียชีวิตทำงานนำเข้าสินค้าจากจีน ฮ่องกง ส่งให้แม่ค้าตามแพลตตินัม ประตูน้ำ ผู้เสียชีวิตไม่มีแฟน ไม่เคยรู้จักหรือพามาให้เห็น ส่วนผู้ชายที่อยู่ในวงจรปิด ตนไม่เคยเห็น และผู้เสียชีวิตไม่เคยมาระบายอะไร ยืนยันไม่มีปัญหาเรื่องเงิน คาดว่าสาเหตุอาจจะเป็นปัญหาเรื่องเงินกับผู้ต้องสงสัยหรือไม่ เพราะปกติผู้เสียชีวิตเป็นคนเรียบง่าย ไม่เคยมีปัญหากับใคร

แม่ผู้ตายให้ปากคำตำรวจ ยืนยันลูกไม่มีศัตรู
ด้านมารดาของผู้เสียชีวิตเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อให้ปากคำด้วยความเศร้าโศก ก่อนจะขึ้นรถตู้ตำรวจไปที่คอนโดฯ ที่เกิดเหตุ เพื่อสำรวจทรัพย์สินของลูกชายว่ามีสิ่งใดสูญหายหรือไม่ โดยมารดาของผู้เสียชีวิตยืนยันว่า ลูกชายเป็นคนดี ไม่มีศัตรูที่ไหน.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด