fbpx

หนุ่มขอคืนดีแฟนสาวไม่สำเร็จ บุกสาดน้ำกรดอาการสาหัส

14 เม.ย. – หนุ่มง้อแฟนสาวไม่สำเร็จ บุกสาดน้ำกรดอาการสาหัส พี่ชายฝ่ายหญิงร้องมูลนิธิปวีณาช่วยเหลือ หวั่นไม่ปลอดภัย


ภาพจากกล้องวงจรปิดจะได้ยินเสียงหวีดร้องด้วยความปวดแสบปวดร้อนของ น.ส.ส้ม อายุ 38 ปี พนักงานโรงงานแห่งหนึ่งใน จ.พระนครศรีอยุธยา หลังถูกนายดำ อดีตแฟนหนุ่มที่เลิกกันไป 2 เดือนก่อน ใช้น้ำกรดประมาณ 2 ลิตร ราดตั้งแต่ศีรษะลงมาทั่วร่างกาย ก่อนที่ น.ส.ส้ม จะวิ่งไปหา รปภ.หมู่บ้าน และชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียง เพื่อขอความช่วยเหลือ พลเมืองดีจึงแจ้งกู้ภัยมารับตัวส่งโรงพยาบาล ขณะนายดำ ผู้ก่อเหตุ อาศัยจังหวะชุลมุนวิ่งหลบหนีไป แต่กล้องวงจรปิดจับภาพเป็นหลักฐานไว้ได้

หลังเกิดเหตุ พี่ชาย น.ส.ส้ม เข้าร้องขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เนื่องจากกลัวเรื่องความปลอดภัย ทั้งเล่าว่า น้องสาวและผู้ก่อเหตุคบหากันมาประมาณ 2 ปี แรกๆ นายดำเป็นคนดี ระยะหลังเริ่มมีปัญหาเรื่องเงิน คาดว่าน่าจะติดการพนัน และมักหาเรื่องทะเลาะกับน้องสาวเป็นประจำ ช่วงเดือน ก.พ. 67 น้องสาวบอกเลิกกับนายดำ แต่นายดำยังพยายามตามง้อขอคืนดี ต่อมาตนเห็นข่าวนายดำไปขโมยของวัดจนถูกแจ้งความดำเนินคดีเป็นข่าวโด่งดัง ตนจึงบอกน้องสาวให้ระวังตัว น้องสาวต้องหนีไปหลบตามบ้านเพื่อนบ่อยครั้ง


กระทั่งช่วงค่ำวันที่ 9 เม.ย. ระหว่างที่น้องสาวขับรถออกไปกินข้าวกับเพื่อน นายดำแอบติดตามไปโดยที่น้องสาวไม่รู้ตัว และคาดว่าน้องสาวน่าจะลืมล็อกรถขณะเข้าไปในร้านอาหาร ทำให้นายดำแอบเข้าไปหลบซ่อนตัวอยู่ที่เบาะหลังในรถ กระทั่งระหว่างทางกลับบ้าน นายดำโผล่ขึ้นมาบังคับให้น้องขับรถไป อ.บางปะอิน จ.พระนครศรี อยุธยา เมื่อไปถึงหน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง น้องสาวจอดรถลงมาคุยกัน โดยนายดำถือแกลลอนลงจากรถเดินตามมาด้วย แต่น้องไม่รู้ว่าในแกลลอนมีอะไร

จากนั้นนายดำพยายามง้อขอคืนดี แต่น้องสาวไม่ยอมและพยายามโทรศัพท์ให้เพื่อนมาช่วย ขณะน้องสาวตนกำลังเผลอ นายดำกระชากผมน้องสาวจากด้านหลัง ก่อนเทน้ำกรดที่อยู่ในแกลลอนประมาณ 2 ลิตร ราดตั้งแต่ศีรษะลงมาเกือบทั่วตัว เป็นแผลลึกระดับ 3 อาการสาหัส ขณะนี้อยู่ห้องปลอดเชื้อในโรงพยาบาล

หลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ตอนนี้ครอบครัวอยู่กันอย่างหวาดผวา เนื่องจากคนร้ายยังลอยนวล น้องสาวเหมือนตกนรกทั้งเป็น หวั่นจะย้อนมาทำร้ายซ้ำอีก จึงมาร้องขอเหลือจากมูลนิธิให้ช่วยติดตามคดี ล่าสุดตำรวจขอศาลอนุมัติหมายจับนายดำ อดีตแฟนหนุ่มผีพนันแล้ว อยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี


ด้านนางปวีณา ระบุขณะนี้เป็นห่วงสภาพร่างกายและจิตใจของคนเจ็บ เนื่องจากถูกน้ำกรดราดทั้งตัว อาการสาหัส จำเป็นจะต้องรักษาตัวระยะยาว ซึ่งมูลนิธิปวีณาฯ จะติดตามอาการผู้เสียหาย และจะประสานกับโรงพยาบาลวางแผนการรักษาในระยะยาวต่อไป.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ภูเก็ตฝนตกต่อเนื่อง ชาวบ้านหวั่นเขาถล่มซ้ำ

หลังจากตลอดทั้งคืนที่ผ่านมาจนถึงเวลานี้ จ.ภูเก็ต มีฝนตกต่อเนื่อง ทำให้หลายพื้นที่เผชิญกับน้ำท่วมขัง ขณะที่พื้นที่ ต.กะรน จุดที่เคยเกิดดินถล่ม มีผู้เสียชีวิต 13 ราย เมื่อเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา ชาวบ้านในพื้นที่อยู่อย่างผวา เพราะกลัวดินจากภูเขาจะถล่มซ้ำอีก

ช่วย 143 นักท่องเที่ยวติดเกาะราชาใหญ่ ขึ้นฝั่งภูเก็ตปลอดภัย

ศรชล.ภาค 3 ร่วมกับทัพเรือภาคที่ 3 ส่งเรือ ต.111 ช่วยเหลือนักท่องเที่ยวต่างชาติ 143 คน ติดค้างบนเกาะราชาใหญ่ กลับเข้าฝั่ง จ.ภูเก็ต ได้อย่างปลอดภัย

น้ำในตัวเมืองหนองคายใกล้แห้ง หลังโขงพ้นวิกฤติ

หลายตำบลใน อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย น้ำยังท่วมสูงและเพิ่มระดับ บางจุดถูกตัดขาดมากว่า 2 สัปดาห์ ถือว่าหนักสุดในรอบ 30 ปี ขณะที่ในตัวเมือง น้ำใกล้แห้ง หลังระดับแม่น้ำโขงใกล้พ้นจุดวิกฤติ

ภาคเหนือเร่งฟื้นฟูความเสียหาย ชาวบ้านหวั่นพายุถล่มซ้ำ

หลายพื้นที่ทางภาคเหนือยังไม่ทันฟื้นฟูความเสียหายจากน้ำท่วมครั้งที่ผ่านมา แต่ชาวบ้านต้องเตรียมตัวรับกับพายุลูกใหม่ หลายคนยังไม่กล้ากลับไปอาศัยในบ้าน เพื่อรอจนกว่าพายุลูกนี้จะผ่านพ้นไปก่อน