ตร.นำหมายจับคุมตัว “เจ๊อ้วน” คดีจ้างฆ่า “โกหมาส” สามี

นครศรีธรรมราช 31 มี.ค. – ตำรวจนำหมายจับศาลจังหวัดหลังสวน เข้าควบคุมตัว “เจ๊อ้วน” จ้างวานฆ่า “โกหมาส” เจ้าของสนามชนไก่ ซึ่งเป็นสามี หลังสอบปากคำได้ควบคุมตัวเข้าห้องขัง ก่อนส่งฝากขัง


ช่วงเย็นที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.นาสัก นำหมายจับศาลจังหวัดหลังสวน เข้าควบคุมตัวนางวันเพ็ญ หรือเจ๊อ้วน อายุ 64 ปี ที่บ้านพักใน ต.เขาค่าย อ.สวี จ.ชุมพร ข้อหา “เป็นผู้ก่อให้ผู้อื่นกระทำความผิด ใช้บังคับ ขู่เข็ญ หรือจ้างวานให้ผู้อื่นกระทำความผิด ฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ร่วมกันอำพรางซ่อนเร้นเพื่อให้ทำลายศพ เพื่อปิดบังการเกิดการตายหรือเหตุการตาย” และ “ร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นให้จำยอมต่อสิ่งใด ร่วมกันหน่วงเหนี่ยวผู้อื่นให้ปราศจากเสรีภาพในร่างกาย” หลังสั่งอุ้มฆ่านายขนบ สมหวัง สามีของตนเอง

ตำรวจอ่านหมายจับต่อหน้าเจ๊อ้วน ก่อนที่นายสมราญ พี่ชายโกหมาส และญาติๆ จะพาเจ๊อ้วนขึ้นรถกระบะไปส่งที่ สภ.นาสัก นายสมราญบอกว่าตนกับเจ๊อ้วนมาจาก อ.หลังสวน แต่ไม่บอกว่าไปทำอะไร บอกเพียงว่ากำลังยุ่งอยู่กับการเตรียมจัดงานศพน้องชาย ด้านตำรวจสอบสวนเพิ่มเติม ก่อนนำตัวเจ๊อ้วนส่งฝากขังศาลจังหวัดหลังสวน


มีรายงานว่าศาลจังหวัดหลังสวนอนุมัติหมายจับอีก 4 ผู้ต้องหา นอกจากเจ๊อ้วนแล้ว รวมผู้ต้องหาคดีนี้มี 5 คน คือ 1.นางวันเพ็ญ หรือเจ๊อ้วน ภรรยาผู้ตายและเป็นผู้จ้างวานฆ่า 2.นายสมชัย มือปืนที่อุ้มฆ่า 3.นายสุทีป 4.นายพฤหัส และ 5.นายวีรภัทร

หลังก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่รอข้อมูลชุดสุดท้าย คือผลตรวจดีเอ็นเอศพ จากศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 10 ที่ยืนยันแล้วว่าเป็นร่างของโกหมาสจริง

ทั้งนี้ โกหมาส เจ้าของสนามชนไก่ หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา วันที่ 26 มีนาคม ตำรวจพบศพถูกฝังดินใกล้ร่องน้ำในสวนป่าปาล์ม หมู่ 2 บ้านควนหลักสิบ ห่างจากถนน 4 กิโลเมตร สภาพมีเชือกมัดเท้า มัดมือไพล่หลัง มีเทปกาวพันใบหน้า กลางลำตัวเปื่อยยุ่ย สันนิษฐานว่ามาจากน้ำกรดเข้มข้น


วันที่ 27 มีนาคม ญาติยืนยันว่าศพที่พบคือ โกหมาส ตำรวจสือบจากพยานหลักฐานจนวันที่ 29 มีนาคม เข้าตรวจค้นบ้านเจ๊อ้วน ภรรยาหลวงของผู้เสียชีวิต และนำตัวมาสอบปากคำ เจ๊อ้วนสารภาพว่าบงการสั่งตายสามี เพราะแค้นสะสมเรื่องรักสามเศร้า และถูกสามีขู่ฆ่า.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

จนท.กู้ภัยฝ่าน้ำท่วมดับไฟไหม้รถในหมู่บ้านหรู อ.เมืองเชียงใหม่

เพลิงไหม้รถยนต์จอดภายในบ้านหรูหมู่บ้านแห่งหนึ่ง อ.เมืองเชียงใหม่ เสียหายหลายคัน ส่วนเจ้าของบ้านอพยพไปอยู่ที่อื่น เนื่องจากบ้านถูกน้ำท่วม

ระทึก! เรือคณะนายอำเภอคว่ำ ขณะช่วยผู้ประสบภัย

กู้ภัยเข้าช่วยเหลือ เรือคณะนายอำเภอฮอดพลิกคว่ำ ขณะฝ่ากระแสน้ำเชี่ยวเข้าไปช่วยผู้ประสบภัย ขณะที่จุดอื่นในเชียงใหม่ เร่งอพยพประชาชนที่ยังตกค้าง

แฟนคลับหมูเด้ง

เจอตัวแล้ว! ตม.สาว ซักต่างชาติ FC หมูเด้ง ก่อนเปิดฮาว่อนเน็ต

เจอตัวแล้ว ที่แท้เป็น ตม.สาวน้องใหม่ หลังมีข่าวว่อนเน็ต ตรวจหนังสือเดินทางแฟนคลับหมูเด้ง ก่อนเข้าไทย อ้างเหตุขอมาดูหมูเด้ง เรียกกระแสน่ารัก ทั้ง จนท.และนักท่องเที่ยว

เตรียมตั้ง 7 เตาไฟฟ้า พิธีพระราชทานเพลิงศพ นร.-ครู 23 คน

เตรียมพื้นที่ตั้ง 7 เตาไฟฟ้า กลางสนามโรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม จ.อุทัยธานี ในพิธีพระราชทานเพลิงศพ นักเรียน-ครู 23 คน เหยื่อไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษา วันที่ 8 ต.ค.นี้

ข่าวแนะนำ

เยียวยาน้ำท่วม

ครม. เคาะเหมาจ่าย 9,000 บาท เยียวยาน้ำท่วม

นายกฯ เผยครม. เห็นชอบเหมาจ่าย 9,000 บาท เยียวยาน้ำท่วม ขณะที่ นายกฯ เตือน “ลำพูน-ลำปาง” รับน้ำจาก เชียงใหม่ แต่จะไม่ท่วมเยอะ สั่งทุกหน่วยลงพื้นที่รับมือดูแลประชาชน

ฆ่ายกครัว

ตร.เร่งหาสาเหตุฆ่ายกครัว 4 ศพ อดีต สท.สงขลา

คดียิงยกครัว 4 ศพ ครอบครัวอดีต สท.สงขลา คาดภรรยาวางยานอนหลับ ก่อนลงมือยิงสามี ลูกชาย ลูกสาว และยิงตัวเองตายตาม ตำรวจเร่งสอบปมก่อเหตุ

พระราชทานเพลิงศพเหยื่อรถบัสไฟไหม้

พระราชทานเพลิงศพ 23 ครู-นักเรียน วันนี้ (8 ต.ค.)

วันนี้ (8 ต.ค.) จะมีพิธีพระราชทานเพลิงครูและนักเรียน 23 ศพ เหยื่อรถบัสไฟไหม้ บริเวณสนามของโรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม จ.อุทัยธานี ญาติและเพื่อนๆ บวชหน้าไฟ 36 รูป เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้ผู้เสียชีวิต คาดมีประชาชนร่วมงานมากกว่า 10,000 คน

อุตุฯ เผยอีสาน-เหนือตอนบน อากาศเย็นตอนเช้า

กรมอุตุฯ เผยภาคอีสานตอนล่าง ภาคกลางตอนล่าง ภาคตะวันออก มีฝนเพิ่มขึ้น ส่วนภาคอีสานตอนบน ภาคเหนือตอนบน มีอากาศเย็นในตอนเช้า กรุงเทพฯ-ปริมณฑล มีฝนฟ้าคะนอง 40%