fbpx

ครอบครัว “ใหม่” ปรึกษาทนาย ไม่ต้องการให้ “พร” ได้รับมรดกสามี

สมุทรปราการ 6 ก.พ. – ครอบครัว “ใหม่” เดินหน้าปรึกษาทนาย ไม่ต้องการให้ “พร” ได้รับมรดกสามี ระบุรับพฤติกรรมไม่ได้ ด้าน “เอ” โลกอีกใบของ “พร” ก้มกราบขอโทษแม่ “ใหม่”


กล้องวงจรปิดของหมู่บ้านจับภาพได้เมื่อเวลา 22.43 น. วันที่ 27 ม.ค.67 พบนายเอ หรือนายเอกชัย ขับรถเข้ามาในหมู่บ้าน ก่อนส่งใบขับขี่ให้ รปภ. โชว์ในกล้องวงจรปิด ตามกฎของหมู่บ้าน จากนั้นนายเอหายเข้าไปที่บ้านนางสาวพร และคืนเดียวกันเวลา 00.03 น. วันที่ 28 ม.ค. 67 วงจรปิดทางเข้าซอยบ้านของนางสาวพร จับภาพนาทีที่นางสาวพรเดินถือของออกมากับนายเอ เพื่อไปที่รถของนางสาวพรที่จอดอยู่อีกซอย ก่อนที่นายเอจะเดินถือถุงเก้าอี้สนามกลับมาที่รถอีกครั้ง แล้วนำถุงดังกล่าวใส่ท้ายรถ จากนั้นนายเอถอยรถออกจากซอย แล้วขับออกจากหมู่บ้านไปในเวลา 00.40 น.

เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของหมู่บ้าน เล่าว่า นายเอเข้ามาในหมู่บ้านนี้อยู่บ่อยครั้ง แสดงบัตรชื่อและรูปตรงกับตัวจริง มีการบันทึกเข้าออกไว้ตั้งแต่ปีที่แล้ว เข้ามาไม่นานก็ออกไป ไม่ได้มีการมานอนค้าง


นายเอ ยอมรับว่า คืนวันที่ 27 ม.ค. 67 นางสาวพรได้โทรหาตน บอกว่าพ่อไม่อยู่บ้านแล้ว หลังจากนางสาวพรโทรมาจึงเข้าไปหาที่บ้านและมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน ตนมาทราบภายหลังว่าคืนนั้นเป็นคืนที่นายกิตอุ้มนายใหม่ไปฆ่า ซึ่งตนไม่เห็นความผิดปกติของนางสาวพรแต่อย่างใด ส่วนที่ตนหลงรักนางสาวพรเพราะพูดจาดี เป็นคนนิสัยน่ารัก ยืนยันว่าตนไม่ทราบว่านางสาวพรมีสามีมาก่อน เพราะไปบ้านนางสาวพรก็ไม่เคยเห็นของใช้ของผู้ชายเลย จึงเชื่อสนิทใจว่ามีตนคนเดียวจริงๆ

“เอ” กราบขอโทษแม่ผู้ตาย ยันไม่รู้ว่า “พร” มีสามีแล้ว
ล่าสุดนายเอ โลกอีกใบของนางสาวพร ก้มกราบขอโทษแม่ “นายใหม่” ผู้ตาย ที่ตัวเองคบหากับนางสาวพร ภรรยาของนายใหม่ เพราะไม่ทราบว่านางสาวพรมีสามีอยู่แล้ว หากทราบจะไม่ยุ่งเกี่ยวเด็ดขาด เพราะนางสาวพรมักอ้างว่าพักอาศัยอยู่กับพ่อมาตลอด ด้านแม่นายใหม่รับคำขอโทษและทราบดีว่านายเอไม่มีส่วนผิด จึงอโหสิกรรมให้ และขอให้ใช้ชีวิตปกติ

แม่-น้องนายใหม่ หารือทนาย ไม่อยากให้ “พร” รับมรดก
อย่างไรก็ตาม วันนี้แม่ของนายใหม่ ยังได้เดินทางไปพบทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ เพื่อขอคำปรึกษาเกี่ยวกับทรัพย์สินของนายใหม่ ที่นางสาวพรจะได้รับจากสินสมรส ทั้งในส่วนของเงินประกันสังคม เงินประกันชีวิต และเงินช่วยเหลือจากบริษัท รวมถึงเงินในบัญชีนายใหม่ ซึ่งแม่ของนายใหม่ และนางสาวพร จะต้องได้รับคนละครึ่ง โดยครอบครัวยืนยันรับไม่ได้กับพฤติกรรมของนางสาวพร และไม่ต้องการให้ได้รับเงินในส่วนนี้


ศาลไม่ให้ประกัน 4 ผู้ต้องหา ร่วมอุ้มฆ่า
ความคืบหน้าทางคดี หลังจากเมื่อวานนี้ (5 ก.พ.) ผู้ต้องหาอีก 4 คน ประกอบด้วย นายนันทพัทธ์ (โอ๊ต) อายุ 23 ปี นายปานเทพ (แท็ป) อายุ 29 ปี น.ส.อภิสรา (นิว) อายุ 22 ปี และนายสุขสงกรานต์ (กาน) อายุ 24 ปี ถูกคุมตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา ในข้อหาปล้นทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายโดยมีหรือใช้อาวุธปืน โดยใช้ยานพาหนะ, ข่มขืนใจผู้อื่นโดยมีอาวุธหรือโดยร่วมกันกระทำความผิดตั้งแต่ห้าคนขึ้นไป, หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่นเป็นเหตุให้ผู้ถูกหน่วงเหนี่ยวกักขังถึงแก่ความตาย ซึ่งแม้พนักงานสอบสวนจะไม่ค้านประกันตัว แต่ศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัวผู้ต้องหาทั้ง 4 คน เนื่องจากเป็นคดีที่ประชาชนให้ความสนใจ และเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ วันนี้ญาติจึงต้องยื่นเรื่องอุทธรณ์ขอประกันตัวผู้ต้องหาทั้ง 4 คนอีกครั้ง.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

อุตุฯ เตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ฝนถล่มหลายจังหวัด

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ภาคเหนือ อีสาน กลาง รวมทั้งกรุงเทพฯ-ปริมณฑล ภาคตะวันออก และภาคใต้ มีฝนตกหนักถึงหนักมากกับมีลมแรง

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด