พบร่างชายเมียนมาถูกฆ่ายัดตู้เย็น ย่านบางขุนเทียน

กทม. 21 ม.ค.-เจ้าหน้าที่กู้ภัยพบศพชายชาวเมียนมาถูกฆาตกรรมแล้วหั่นร่างแช่ตู้เย็น ภายในอาคารย่านบางขุนเทียน เบื้องต้นสันนิษฐานว่านายจ้างมีส่วนเกี่ยวข้อง


เมื่อเวลาประมาณ 14.20 น. วันนี้ (21 ม.ค.) เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิท่าข้าม ได้รับรายงานว่า พบศพชายชาวเมียนมา ไม่ทราบอายุ ถูกฆาตกรรมแล้วหั่นร่างแช่ในตู้เย็น บนชั้น 4 ของอาคารหลังหนึ่ง ภายในซอยสะแกงาม แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร โดยเพื่อนของผู้ตายให้ข้อมูลว่า ก่อนหน้านี้ผู้ตายและเพื่อนรวม 6 คน มาให้นายจ้างที่เป็นลูกครึ่งเมียนมา-อินเดีย หางานให้ ซึ่งเพื่อน 5 คนได้งานหมดแล้ว ยกเว้นผู้ตาย ต่อมานายจ้างได้ส่งเพื่อนทั้ง 5 คนไปทำงาน เหลือเพียงผู้ตายที่ยังอยู่บ้านหลังเกิดเหตุ

ต่อมาเพื่อนติดต่อผู้ตายและนายจ้างได้ครั้งสุดท้ายเมื่อวันศุกร์ หลังจากนั้นไม่ได้ติดต่อกันอีก วันนี้เพื่อนทั้งหมดจึงเข้ามาตามผู้ตายที่บ้านหลังเกิดเหตุ เมื่อมาถึงพบว่าไม่สามารถเปิดประตูเข้าไปได้ จึงติดต่อเจ้าของตึก ด้านเจ้าของตึกให้งัดเข้าไป พบเพื่อนเป็นศพอยู่ในตู้เย็น นอกจากนี้ เพื่อนผู้ตายยังพบรถของนายจ้างหายไป และไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย จึงคาดว่านายจ้างอาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการฆาตกรรมนี้ด้วย รวมถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจพบเลื่อยไฟฟ้าอยู่ใต้เตียงนอนในที่เกิดเหตุ


เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด วันที่ 19 ม.ค.67 พบว่า เวลา 15.00 น. รถยนต์สีแดง คาดเป็นรถของนายจ้างของผู้เสียชีวิต ขับเข้ามาจอดภายในบ้านหลังเกิดเหตุแล้วขับออกไป จนกระทั่งเวลา 20.00 น. พบรถยนต์คันดังกล่าวกลับมาจอดที่บ้านเกิดเหตุ โดยเป็นการจอดลักษณะถอยหลังเข้าไปจอด และในเวลา 21.45 น. รถยนต์คันดังกล่าวได้ขับออกไปจากบ้านที่เกิดเหตุและไม่ได้กลับมาอีก ซึ่งคาดว่าวันที่ 19 ม.ค. เป็นวันที่ลงมือก่อเหตุฆ่าผู้เสียชีวิต

ด้าน พล.ต.ท.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ ระบุว่า นายจ้างที่ขับรถยนต์สีแดงนี้เป็นบุคคลต้องสงสัย ได้เดินทางออกจากประเทศไทยไปประเทศอินเดีย เมื่อวันที่ 20 ม.ค.ที่ผ่านมา จึงยังยืนยันได้ไม่ชัดเจนว่า นายจ้างเป็นผู้ก่อเหตุ แต่เป็นบุคคลสุดท้ายที่เข้ามาที่บ้านและหายตัวไป.–สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้ว่าฯ ลำพูน กำชับทุกอำเภอติดตามสถานการณ์น้ำใกล้ชิด

ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน ตระเวนตรวจเยี่ยมการปฏิบัติหน้าที่ป้องกันสถานการณ์น้ำท่วมในจุดต่าง ๆ กำชับทุกอำเภอ ติดตามสถานการณ์น้ำใกล้ชิด หลังบางจุดน้ำล้นตลิ่งเข้าท่วมบ้านเรือนประชาชนแล้ว

แม่ค้าคนดังแจงทองของร้านแท้แน่นอน-ประกาศรับซื้อคืนทั้งหมด

แม่ค้าคนดังประกาศรับซื้อทองจากผู้เสียหายคืนในราคาเต็มที่ขายไปทั้งหมด ยอมรับเป็นความผิดพลาด ยืนยันร้านมีใบรับประกันและสามารถกลับมาขายที่ร้านได้ ราคารับซื้อขึ้นอยู่กับราคาทองคำ ณ วันนั้น

Police in South Africa arrest 'drug mule' with cocaine bullets inside stomach

แอฟริกาใต้โชว์แคปซูลโคเคนที่คนร้ายกลืนเข้าไปเต็มท้อง

โจฮันเนสเบิร์ก 23 ก.ย.- ตำรวจแอฟริกาใต้เผยแพร่ภาพแคปซูลบรรจุโคเคนที่ผู้ต้องสงสัยขนยาเสพติดข้ามชาติกลืนเข้าไปเต็มกระเพาะอาหาร และนำออกจากร่างกายได้เพียงบางส่วน ตำรวจแอฟริกาใต้จับกุมผู้ต้องสงสัยรายหนึ่งที่สนามบินโออาร์ แทมโบ  ในนครโจฮันเนสเบิร์กเมื่อวันอาทิตย์ตามเวลาท้องถิ่น หลังได้รับเบาะแสจากหน่วยข่าวกรองว่า จะมีคนนำยาเสพติดเข้าประเทศ ผู้ต้องสงสัยเป็นสตรีชาวนามิเบียวัย 30 ปีเดินทางมาจากนครเซาเปาลูของบราซิล ผลการตรวจค้นร่างกายไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย ตำรวจจึงนำตัวไปเข้าเครื่องตรวจเอ็กซเรย์ และพบบรรจุภัณฑ์มีลักษณะคล้ายแคปซูลขนาดใหญ่รูปร่างเหมือนกระสุนอยู่เต็มกระเพาะอาหาร สันนิษฐานว่าภายในบรรจุโคเคน ตำรวจนำตัวผู้ต้องสงสัยไปโรงพยาบาลเพื่อหาทางนำแคปซูลเหล่านั้นออกจากร่างกาย ล่าสุดนำออกมาได้แล้ว 63 แคปซูล โดยภาพของกลางที่ตำรวจนำมาโชว์นั้นเป็นแค่เพียงบางส่วนเท่านั้น และขณะนี้ยังนำออกมาจากท้องของผู้ต้องสงสัยไม่หมด ทำให้ตำรวจยังไม่สามารถประเมินราคาของยาเสพติดดังกล่าวได้.-816(814).-สำนักข่าวไทย

รดน้ำศพอ๋อม อรรคพันธ์

บรรยากาศโศกเศร้า พิธีรดน้ำศพ “อ๋อม อรรคพันธ์”

บรรยากาศโศกเศร้า พิธีรดน้ำศพ “อ๋อม อรรคพันธ์” มีบุคคลในครอบครัว เพื่อนสนิท รวมถึงกลุ่มแฟนคลับ คนบันเทิงและผู้จัด ร่วมไว้อาลัย

ข่าวแนะนำ

ขึ้นค่าแรง400

นายกฯ ยันเดินหน้าขึ้นค่าแรง 400 บาท ตั้งใจให้ทันปีนี้

นายกฯ ยัน รัฐบาลเดินหน้าขึ้นค่าแรง 400 บาท ตั้งใจให้ทันปีนี้ เชื่อไม่มีเตะถ่วง รับต้องอาศัยไตรภาคี และให้เป็นไปตามกฎหมาย

น้ำพัดบ้านจมน้ำ

เจ้าของเล่านาทีบ้านถูกกระแสน้ำเชี่ยวซัดลงแม่น้ำริม

คุณยายมุกดา เล่านาทีกระแสน้ำเชี่ยวกัดเซาะดิน ทำให้บ้านทรุดลงน้ำทั้งหลัง โชคดีชาวบ้านช่วยกันขนย้ายข้าวของออกมาได้บางส่วน เผยเกิดมาไม่เคยเจอเหตุการณ์รุนแรงแบบนี้

เตือนน้ำล้นตลิ่ง

สนทช.เตือนระวังน้ำล้นตลิ่งน้ำวัง-น้ำยม

สทนช.ประกาศ เฝ้าระวังน้ำล้นตลิ่ง น้ำท่วมขังแม่น้ำวัง-แม่น้ำยม เนื่องจากเกิดฝนตกหนัก ด้าน “ดร.ธรณ์” ระบุภัยพิบัติจาก extreme weather เพิ่มขึ้น 4 เท่า เมื่อเทียบกับ 40 ปีก่อน

นายกฯ ยันเริ่มจ่ายเงินหมื่นกลุ่มเปราะบาง 25 ก.ย.นี้

นายกฯ ยันพรุ่งนี้ (25 ก.ย.) คิกออฟจ่ายเงินหมื่นกลุ่มบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ชี้ ขึ้นค่าแรง 400 ควรจบปีนี้ ไม่ตอบโอนหุ้นให้พี่สาว