fbpx

ช่อง 9 MCOT HD ร่วมยิงสดเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19

กทม. 26 ส.ค.- ‘กกท.’ ผนึกพันธมิตรร่วมถ่ายทอดสดกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ผ่านทาง 11 ช่องดิจิตอลทีวี รวมทั้ง ช่อง 9 กด 30


ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นประธานแถลงข่าวการถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน – 8 ตุลาคมนี้ โดยเป็นความร่วมมือกันระหว่าง การกีฬาแห่งประเทศไทย โดยกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF), สำนักคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.), โทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย (ทรท.) และ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส

ภายในงานยังมีตัวแทนนักกีฬาทีมชาติไทย ร่วมพูดคุยถึงความพร้อม และเชิญชวนชาวไทยร่วมติดตามลุ้นและเชียร์ทัพนักกีฬาไทย ผ่านการถ่ายทอดสด นำโดย “เงือกจอย” เจนจิรา ศรีสอาด นักว่ายน้ำหญิงทีมชาติไทย, “ธันย่า” ธันยพร พฤกษากร นักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย, “เมย์ซ้าย” ศุภนิดา เกตุทอง นักกีฬาแบดมินตันหญิงทีมชาติไทย ร่วมด้วย “ที-โฟล์ว” กันตภณ รอดสอาด, “ชีโน่” ชินวุฒิ จันทตรัตน์ และ “นุชชี่” ธนาวดี สุทธิศิริ นักกีฬาเบรกกิ้งทีมชาติไทย


โทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย (ทรท.) จะเป็นแม่ข่ายในการถ่ายทอดสด ผ่าน 11 สถานี ประกอบด้วย NBT2HD, Thai PBS, ททบ.5 HD, T Sports 7, JKN18, WORKPOINT TV 23, TRUE4U, GMM25, ช่อง 9 MCOT HD, Ch 7 HD , PPTV HD36 และ เอไอเอส ในฐานะเจ้าของสิทธิการถ่ายทอดสดบนช่องทางโทรศัพท์มือถือ , อินเทอร์เน็ต(IPTV) และโทรทัศน์แบบบอกรับสมาชิก

สำหรับประเทศไทยส่งนักกีฬาเข้าร่วมแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ทั้งหมด 40 ชนิดกีฬา รวมจำนวนนักกีฬาทั้งสิ้น 941 คน เป็นนักกีฬาชาย 509 คน นักกีฬาหญิง 432 คน

ดร.ก้องศักด กล่าวเชิญชวนแฟนกีฬาชาวไทย ให้ติดตามชมการถ่ายทอดสด เชียร์ ให้กำลังใจนักกีฬาทีมชาติไทย ทุกชนิดกีฬา พร้อมตั้งเป้าคว้าเหรียญทองมากกว่าเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ผ่านมา ที่ทำได้ 11 เหรียญทอง คาดว่าจะได้อย่างน้อย 15-20 เหรียญทอง


นายวศิน บุณยาคม ผู้อำนวยการฝ่าย 9 MCOT HD กล่าวว่า ช่อง 9 กด 30 เป็นหนึ่งใน 11 สถานี พร้อมถ่ายทอดสด ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ภาพ-เสียง คมชัด เพื่อส่งความสุขให้แฟนกีฬาชาวไทย และยังมีการรายงานข่าว นักกีฬาไทยทุกแง่มุมโดยทีมข่าวสำนักข่าวไทย ที่จะไปลุยแดนมังกรเจาะลึกเบื้องหลังถึงขอบสนาม พร้อมเสริมทัพด้วยการเกาะติดรายงานความเคลื่อนไหวทัพนักกีฬาไทยผ่าน FM 99 Active Radio .-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด