fbpx

ก้าวไกลนัดประชุมบ่ายนี้ หลังถูก FC ถล่มในโลกออนไลน์

พรรคก้าวไกล 24 พ.ค. – “พิธา” นัดประชุมทีมงานบ่ายนี้ ขณะ “ศิริกัญญา” ไม่รับสายสื่อ หลังโลกออนไลน์วิจารณ์สนั่น เบี้ยวนโยบาย 450 บาท ทำไม่ได้ทันทีตามที่หาเสียงไว้


ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่พรรคก้าวไกล วันนี้ (24 พ.ค.) เป็นไปด้วยความเงียบเหงา ภายหลังจากเมื่อวานนี้ (23 พ.ค.) นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าและแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคก้าวไกล พร้อมด้วย น.ส.ศิริกัญญา ตันสกุล รองหัวหน้าพรรคและหัวหน้าทีมเศรษฐกิจ นำทีมเศรษฐกิจเข้าพบประธานสภาอุตสาหกรรม เพื่อหารือแนวทางดำเนินการนโยบายทางเศรษฐกิจ

ทั้งนี้ หลังจากเข้าพบประธานสภาอุตสาหกรรม นายพิธาได้ตอบคำถามสื่อมวลชนเรื่องค่าแรง 450 บาท ที่ไม่สามารถทำได้ทันทีตามที่เคยหาเสียงไว้ ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ว่าไม่ตรงกับที่หาเสียงไว้ว่าจะขึ้นค่าแรงในทันที ซึ่งผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ไปสอบถาม น.ส.ศิริกัญญา เกี่ยวกับกระแสวิจารณ์ดังกล่าว แต่ น.ส.ศิริกัญญา ยังไม่รับสาย


ขณะที่มีรายงานว่า นายพิธามีกำหนดการเข้าประชุมร่วมกับทีมงานพรรคในช่วงบ่ายนี้ ซึ่งเป็นการประชุมภายใน ไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนสัมภาษณ์.-สำนักข่าวไทย        

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โปรดเกล้าฯ “พล.อ.พนา” เป็น ผบ.ทบ. “พล.ร.อ.จิรพล” ผบ.ทร.

โปรดเกล้าฯ นายทหาร 808 ตำแหน่ง “พล.อ.พนา” นั่ง ผบ.ทบ. “พล.ร.อ.จิรพล” เป็น ผบ.ทร.คนใหม่ ขณะที่ “พล.อ.อุกฤษฎ์-พล.อ.ธราพงษ์” รอคิวเป็น ผบ.ทสส.-ปลัดกลาโหม ปี 68

หนุ่มง้ออดีตภรรยาไม่สำเร็จ ยิงยกครัวดับ 4 ศพ

สลด เจ้าของรีสอร์ต ง้อขอคืนดีอดีตภรรยาไม่สำเร็จ ใช้อาวุธปืนยิงอดีตภรรยา แม่ยาย น้องเมีย ก่อนยิงตัวเอง ต่อหน้าลูกสาววัย 1 ขวบ 8 เดือน

น้ำป่าหลากท่วมชัยภูมิ ถนน 2 อำเภอ ถูกตัดขาด

พายุพัดถล่มชัยภูมิ น้ำป่าหลากจากเทือกเขาพังเหย ทะลักท่วมถนน 2 อำเภอถูกตัดขาด ส่วน จ.พังงา ประกาศเขตพื้นที่ภัยพิบัติฉุกเฉินดินสไลด์หมู่บ้านริมคลองถนนใหม่

ข่าวแนะนำ

อุตุฯ เตือนทั่วไทย ฝนตกหนักมากบางพื้นที่ กทม.ฟ้าคะนอง 80%

กรมอุตุฯ เตือนภาคเหนือตอนล่าง ภาคอีสาน ภาคกลาง ภาคตะวันออก มีฝนตกหนักมากบางพื้นที่ ภาคใต้มีฝนลดลง ส่วนกรุงเทพฯ และปริมณฑล ฝนฟ้าคะนอง 80% และมีฝนตกหนักบางแห่ง

บิ๊กแจ๊สชนะเลือกตั้ง

“บิ๊กแจ๊ส” แถลงขอบคุณทุกคะแนนที่ชนะขาด ลั่นพร้อมทำงานทันที

“บิ๊กแจ๊ส” ขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่ชนะขาด ฝากคิดคะแนนน้อยกว่าครั้งก่อน แต่ชนะทิ้งห่างกว่า 60,000 คะแนน

ไฟไหม้โรงงานมาบตาพุด

ไฟไหม้ในนิคมฯ มาบตาพุด จากการรั่วไหลของสารตั้งต้น

กนอ. แจงเหตุเพลิงไหม้โรงงานในนิคมฯ มาบตาพุด จากการรั่วไหลของสารตั้งต้นในกระบวนการผลิตพีวีซี ควบคุมเพลิงได้แล้ว ไม่มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต สั่งการเจ้าหน้าที่เข้าดูแลชุมชน

อ๋อม อรรคพันธ์

อาลัย “อ๋อม อรรคพันธ์” เสียชีวิตแล้ว ด้วยวัย 39 ปี

อาลัย “อ๋อม อรรคพันธ์” พระเอกหนุ่มชื่อดัง เสียชีวิตแล้ว ด้วยวัย 39 ปี เพื่อนนักแสดงต่างโพสต์แสดงความอาลัยต่อการจากไป