fbpx

แฟนคลับวางดอกไม้ครบรอบ 1 ปี “แตงโม” ตกเรือเสียชีวิต

นนทบุรี 24 ก.พ. – ครบรอบ 1 ปี การจากไปของ “แตงโม” ดาราสาวชื่อดัง พลัดตกสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา แฟนคลับทยอยเดินทางมาวางดอกไม้ที่ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 เตรียมจัดงานรำลึก 26 ก.พ.


ที่ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี ซึ่งเป็นจุดใกล้เคียงที่แตงโม นิดา พลัดตกเรือจมหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ในคืนวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 ก่อนที่ศพจะลอยขึ้นมาในช่วงบ่ายของวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565 ซึ่งวันนี้เป็นวันครบรอบ1 ปี การเสียชีวิต เมื่อช่วงเย็น พุดเดิล เพื่อนสนิทแตงโม เดินทางมายังท่าเรือพิบูลสงคราม พร้อมกับภาพถ่ายแตงโมขนาดใหญ่ เพื่อร่วมไว้อาลัยกับจากการไปของดารานักแสดงสาวเพื่อนสนิท

โดยพุดเดิล เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาเกิดเหตุการณ์ที่ตนคิดว่าแตงโมมาหา เพราะรูปแตงโมขนาดใหญ่ที่เตรียมไว้และตั้งอยู่ในบ้าน จู่ ๆ ก็ล้มลงมาโดยไม่ทราบสาเหตุ หากเป็นความเชื่อส่วนบุคคลแล้ว เชื่อว่าแตงโมเพื่อนสนิทคงมาหาตน คงมาบอกว่า อย่าลืมวันครบรอบที่เขาจากไปนะ ซึ่งตนไม่มีวันลืมวันครบรอบกับการจากไปของเพื่อนคนนี้อย่างแน่นอน ตนยังพูดกับรูปแตงโมเลยว่าพรุ่งนี้ (25 ก.พ.) จะนำรูปไปร่วมงานอย่างแน่นอน โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนได้เดินทางไปไว้อาลัยเพื่อนที่โบสถ์แล้ว ก่อนจะเดินทางมาที่ท่าเรือแห่งนี้เพื่อร่วมไว้อาลัยกับการจากไปของเพื่อนอีกครั้ง


พุดเดิล กล่าวอีกว่า หลังจากสูญเสียเพื่อนคนสนิทไปแล้ว ตนได้รับแมวของแตงโมมาเลี้ยงดูแลต่อ โดยลงทุนสร้างบ้านแมวให้อยู่อาศัยเป็นอย่างดี เพื่อเลี้ยงดูแมวแทนเพื่อนที่จากไป อยากบอกเพื่อนว่าไม่ต้องห่วงแมวนะ เราจะเลี้ยงดูให้เป็นอย่างดี

ด้าน น.ส.ชมพู่ อายุ 34 ปี แฟนคลับของแตงโม นิดา ที่เดินทางมาจากย่านศิริราช นำดอกไม้มาวางไว้อาลัย เปิดใจกับทีมข่าวว่า ตนเองเป็นแฟนคลับของแตงโม มานานแล้ว ตั้งแต่ละครเรื่องเจ้าหญิงหลงยุค จนเรื่องสุดท้ายที่เขาเล่น แต่ที่ชอบที่สุดก็เป็นเรื่องใบไม้ที่ปลิดปลิว ถ้าพี่เขาได้ยินจะบอกเขาว่าหนูรักพี่แตงโมทุกวัน ไม่ว่าเขามีอีเวนต์ที่ไหนหนูก็จะตามเขาไปขนาดนั่งเรือผ่านก็ยังบอกคิดถึงเขาเลย

ส่วนทางด้านคดีนั้น สำนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรี ได้ส่งตัวผู้ต้องหาทั้ง 5 คน บนเรือ และ 1 กุนซือ เข้าสู่ชั้นศาลจังหวัดหวัดนนทบุรี และอยู่ระหว่างการตรวจพยานในคดี โดยวันที่ 2 มีนาคม 2566 ศาลนัดพร้อมทั้งฝ่ายโจทก์และจำเลยทั้ง 6 คน อีกครั้ง เพื่อสอบถามการยื่นหลักฐานหรือประเด็นใดเพิ่มเติมหรือไม่ ส่วนการสอบปากคำพยานทั้งหมดศาลนัดสอบพยานฝ่ายโจทย์วันที่ 23 สิงหาคม 2566 และพยานฝ่ายจำเลย วันที่ 20 มิถุนายน 2567


สำหรับกำหนดการจัดงานครบรอบการเสียชีวิต 1 ปีนั้น ทางกลุ่มแฟนคลับนัดหมายกันวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 ตั้งแต่เวลา 11.00 น.เป็นต้นไป จะมีกิจกรรมหลายอย่างเพื่อให้แฟนคลับได้แสดงออกในการคิดถึงแตงโม .-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด