เพื่อนบ้านรับสารภาพแล้วฆ่าแมวสุดโหด อ้างโมโหฉี่ใส่พรม

สงขลา 21 ก.พ. – เพื่อนบ้านต้องสงสัยฆ่าแมวสุดโหดทำพิธีบูชายัญ รับสารภาพแล้วทำร้ายแมวจริง อ้างโมโหแมวฉี่ใส่พรมในบ้าน ตำรวจตรวจพบหญิงรายนี้มีสารเสพติดในร่างกาย และมีภาวะบุคลิกภาพผิดปกติ ญาติขอประกันตัวเพื่อพาไปรักษา


จากกรณีที่ทางมูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ ได้รับเรื่องร้องเรียนจากชาวบ้านในพื้นที่ ต.ม่วงงาม อ.สิงหนคร จ.สงขลา ว่า แมวเปอร์เซีย ชื่อ “กาฟิว” อายุ 5 ปี หายออกไปจากบ้าน และสงสัยเพื่อนบ้านคนหนึ่ง ซึ่งมีพฤติกรรมแปลกๆ เรื่องไสยศาสตร์ จึงเฝ้าดูพฤติกรรม จนเพื่อนบ้านนำถุงดำมาทิ้งหน้าบ้าน จึงไปเปิดดู พบศพแมวเปอร์เซียของตัวเองถูกเชือดขาขาด และได้เข้าแจ้งความที่ สภ.ม่วงงาม

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปตรวจสอบเหตุการณ์นี้จากเจ้าของแมว ชาว ต.ม่วงงาม อ.สิงหนคร จ.สงขลา ซึ่งเป็นเจ้าของ “กาฟิว” แมวสายพันธุ์เปอร์เซีย เพศเมีย อายุ 5 เดือน ที่สงสัยว่าถูกเพื่อนบ้านฆ่าตาย โดยเธอเล่าว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เจ้ากาฟิวได้หายออกจากบ้านไป และพยายามตามหา แต่ก็ไม่พบ และสงสัยว่าน่าจะเป็นฝีมือเพื่อนบ้าน ซึ่งเป็นหญิงอายุราว 40 ปี ที่มีบ้านอยู่ใกล้กัน แต่เป็นคนนอกพื้นที่ ไม่ใช่คนในหมู่บ้าน เพราะเคยทราบพฤติกรรมว่าชอบทำร้ายแมว และก่อนหน้านี้ก็มีแมวในละแวกนี้หายไปหลายตัว แต่ก็ไม่มีหลักฐานเอาผิด


นอกจากนี้ ชาวบ้านบางคนยังให้ข้อมูลอีกว่า หญิงคนนี้เคยว่าจ้างชายคนหนึ่งให้ช่วยหาแมวมาให้ จ่ายค่าจ้างตัวละ 300 บาท บอกว่าจะเอาไปให้เพื่อน จนภายหลังพบว่า แมวถูกแขวนคอและทารุณกรรม ที่สำคัญในคืนวันพระ ชาวบ้านเคยเห็นเพื่อนบ้านคนนี้ออกมารำในเงามืดของบ้านด้วย

ล่าสุดเพจมูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ ได้โพสต์ข้อมูลว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ม่วงงาม ดำเนินการสอบสวนหญิงที่ทำร้ายแมว โดยเธอรับสารภาพว่า กระทืบแมวและจับหัวฟาดพื้นจนแมวตาย อ้างเหตุที่ทำเพราะแมวฉี่ใส่พรมในบ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจพบหญิงรายนี้มีสารเสพติดในร่างกาย และมีภาวะบุคลิกภาพผิดปกติ ญาติได้ขอประกันตัว เพื่อพาไปรักษา

ด้านผู้เสียหาย ยืนยันจะดำเนินคดีข้อหาลักทรัพย์ ทำให้เสียทรัพย์ และทารุณกรรมสัตว์. – สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

จนท.กู้ภัยฝ่าน้ำท่วมดับไฟไหม้รถในหมู่บ้านหรู อ.เมืองเชียงใหม่

เพลิงไหม้รถยนต์จอดภายในบ้านหรูหมู่บ้านแห่งหนึ่ง อ.เมืองเชียงใหม่ เสียหายหลายคัน ส่วนเจ้าของบ้านอพยพไปอยู่ที่อื่น เนื่องจากบ้านถูกน้ำท่วม

ระทึก! เรือคณะนายอำเภอคว่ำ ขณะช่วยผู้ประสบภัย

กู้ภัยเข้าช่วยเหลือ เรือคณะนายอำเภอฮอดพลิกคว่ำ ขณะฝ่ากระแสน้ำเชี่ยวเข้าไปช่วยผู้ประสบภัย ขณะที่จุดอื่นในเชียงใหม่ เร่งอพยพประชาชนที่ยังตกค้าง

แฟนคลับหมูเด้ง

เจอตัวแล้ว! ตม.สาว ซักต่างชาติ FC หมูเด้ง ก่อนเปิดฮาว่อนเน็ต

เจอตัวแล้ว ที่แท้เป็น ตม.สาวน้องใหม่ หลังมีข่าวว่อนเน็ต ตรวจหนังสือเดินทางแฟนคลับหมูเด้ง ก่อนเข้าไทย อ้างเหตุขอมาดูหมูเด้ง เรียกกระแสน่ารัก ทั้ง จนท.และนักท่องเที่ยว

เตรียมตั้ง 7 เตาไฟฟ้า พิธีพระราชทานเพลิงศพ นร.-ครู 23 คน

เตรียมพื้นที่ตั้ง 7 เตาไฟฟ้า กลางสนามโรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม จ.อุทัยธานี ในพิธีพระราชทานเพลิงศพ นักเรียน-ครู 23 คน เหยื่อไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษา วันที่ 8 ต.ค.นี้

ข่าวแนะนำ

เก็บอัฐิไฟไหม้รถบัสนักเรียน

เก็บอัฐิส่งมอบญาติเตรียมทำพิธีลอยอังคาร

เก็บอัฐิผู้เสียชีวิตเหตุรถบัสทัศนศึกษาไฟไหม้ หลังทำพิธีแล้วเสร็จทั้งหมดช่วง 01.00 น. ส่งมอบญาติเตรียมลอยอังคาร ประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

อุตุฯ เผยกลางตอนล่าง-ตอ.-ใต้ ฝนตกหนักบางแห่ง

กรมอุตุฯ เผยภาคกลางตอนล่าง ภาคตะวันออก ภาคใต้ มีฝนตกหนักบางแห่ง ส่วนภาคเหนือตอนบน ภาคอีสานตอนบน ยังคงมีอากาศเย็นในตอนเช้า ขอให้ประชาชนบริเวณประเทศไทยตอนบนดูแลรักษาสุขภาพเนื่องจากสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง กทม.-ปริมณฑล ฝนฟ้าคะนอง 60%

ช้างแม่แตงตกใจเสียงน้ำป่าล้มอีกเชือก

น้ำป่าที่หลากลงลำน้ำแม่แตงทะลักท่วมบ้านเมืองกื้ด อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ แหล่งเลี้ยงช้างใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศ เมื่อ 5 วันที่แล้ว ทำให้ช้างพังวัย 70 ปี ของปางช้างแห่งหนึ่งตื่นตกใจน้ำป่าจนป่วยและล้มลงอีกเชือก ขณะที่ประธานศูนย์บริบาลช้าง มูลนิธิอนุรักษ์ช้างและสิ่งแวดล้อม ซึ่งถูกโจมตีทั้งการเลี้ยงช้างแบบสุดโต่ง รวมถึงการอพช้างหนีน้ำท่วมล่าช้า ขอจบดราม่ายืนยันพิสูจน์ตัวเองมา 40 ปีแล้ว