fbpx

คืนนี้ ปิดถนนหลายสาย ซ้อมนำขบวนผู้นำเข้าร่วมประชุมเอเปค

กทม. 6 พ.ย. – คืนนี้ (6 พ.ย.) ปิดการจราจรถนนและทางด่วนหลายสายในกรุงเทพฯ เพื่อซักซ้อมการนำขบวนรถผู้นำที่จะเข้าร่วมการประชุมเอเปค 2022 ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า ตำรวจจราจรขอผู้ใช้รถหลีกเลี่ยงเส้นทางทั้งหมด เพื่อความสะดวกในการเดินทาง


ความคืบหน้าการเตรียมความพร้อมในการต้อนรับผู้นำและตัวแทนเขตเศรษฐกิจที่เข้าร่วมการประชุมความร่วมมือทางเศรษฐกิจในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก หรือ การประชุมเอเปค 2022 ที่ไทยเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 18-19 พฤศจิกายน วันนี้ กองบัญชาการตำรวจนครบาล ร่วมกับกระทรวงการต่างประเทศ ได้จัดให้มีการซักซ้อมรถนำขบวน และการบริหารจัดการจราจร ในเวลา 22.00-03.00 น. ของวันที่ 7 พฤศจิกายน จึงมีความจำเป็นต้องปิดการจราจรบนทางด่วนและทางพื้นราบ ในบางช่วงบางเวลา ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อการเดินทางของประชาชนในเส้นทางที่เกี่ยวข้อง ได้แก่

1) ถนนเพลินจิต ตั้งแต่แยกราชประสงค์ – แยกเพลินจิต
2) ถนนสุขุมวิท ตั้งแต่แยกเพลินจิต – ซอยสุขุมวิท 22
3) ถนนราชดำริ ตั้งแต่แยกราชประสงค์ – แยกศาลาแดง
4) ถนนวิทยุ ตั้งแต่แยกเพลินจิต – แยกวิทยุ
5) ถนนรัชดาฯ ตั้งแต่แยกอโศกมนตรี – แยกพระราม4
6) ถนนพระราม4 ตั้งแต่แยกศาลาแดง – แยกพระราม 4
7) ถนนสาทร ตั้งแต่แยกวิทยุ – แยกนรินธร
8) ถนนเพชรบุรี ตั้งแต่แยกอุรุพงษ์ – แยกยมราช )
9) ถนนพิษณุโลก ตั้งแต่แยกยมราช – แยกสวนมิสกวัน )
10) ถนนราชดำเนินตลอดสาย
11) ถนนหน้าพระลานตลอดสาย
12) ถนนอรุณอมรินทร์ ตลอดสาย
13) ถนนหน้าพระธาตุ ตลอดสาย
14) สะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้า
15) ถนนมหาราช ตั้งแต่แยกท่าช้าง – แยกท่าเตียน
16) ถนนวิสุทธิกษัตริย์
17) ถนนท้ายวังตลอดสาย)
18) สะพานพระราม 8
19) ถนนสนามไชย ตั้งแต่แยก นรด. – แยกป้อมเผด็จ


ส่วนทางด่วนพิเศษที่ใช้การในซักซ้อมในคืนวันนี้ประกอบด้วย คือ ทางขึ้นด่วนสุรวงศ์ ทางลงด่วนสีลม ทางลงด่วนอุรุพงษ์ ทางขึ้นและลงด่วนยมราช ทางต่างระดับพญาไท และทางต่างระดับมะกะสัน ทางขึ้นและทางลงด่วนเพลินจิต ทางขึ้นและทางลงด่วนพระราม 4 ตำรวจจราจรจึงขอประสาสัมพันธ์ให้ผู้ใช้รถหลีกเลี่ยงการเส้นทางทั้งหมดในเวลาดังกล่าวเพื่อความสะดวกในการเดินทาง โดยจะคอยจัดตำรวจจราจรอำนวยความสะดวกให้พี่น้องประชาชนตามเส้นทางต่างๆ พร้อมกับเปิดสายด่วนให้ประชาชนสอบถามเส้นทางการจราจรที่ใช้ในการหลีกเลี่ยง ทางสายด่วน 1197 และทางเพจ facebook และ ทวิตเตอร์ .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด