fbpx

จัดงานวิ่ง “ซูเปอร์สปอร์ต” 10 ไมล์ สุดยิ่งใหญ่กลางกรุง

นายอเล็กซองด์ อัมเบล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด เป็นประธาน แถลงข่าว Supersports 10 Mile Run Series 2024 Bangkok Presented by adidas ซูเปอร์สปอร์ต 10 ไมล์ รัน ซีรีส์ 2024 แบงค็อก พรีเซ็นเต็ด บาย อาดิดาส ร่วมด้วย วิยะดา บูรณะภากรณ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายการตลาด บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ในเครือเซ็นทรัลรีเทล ที่ชั้น 1 โซนเซ็นทรัล คอร์ท เซ็นทรัลเวิลด์ โดยทาง ซูเปอร์สปอร์ต ร่วมกับ อาดิดาส ไทยแลนด์ ร่วมจัดการแข่งขันรายการนี้ กลางใจเมืองกรุงเทพฯ ในวันที่ 26 พฤษภาคม 2567 ที่หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในระยะ วิ่ง 10 ไมล์ (16 กม.) และ วิ่ง 5 ไมล์ (8 กม.)


วิยะดา บูรณะภากรณ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายการตลาด บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ในเครือเซ็นทรัลรีเทล เปิดเผยว่า ในปี 2023 ที่ผ่าน สปอร์ตอีเว้นท์ในประเภทกีฬาวิ่งของเราประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ได้รับการสนับสนุนจากอาดิดาส ไทยแลนด์ และจีเอเอ- อีเว้นส์ (GAA Events) หนึ่งในผู้จัดการแข่งขันกีฬาในประเทศไทย ร่วมกันสร้างกิจกรรมที่ยิ่งใหญ่และน่าจดจำกับการแข่งขันวิ่ง จนสร้างปรากฏการณ์สมัครเต็มจำนวนภายในระยะเวลา 48 ชั่วโมงหลังเปิดรับสมัคร ในปี 2024 นี้ ซูเปอร์สปอร์ตจึงดึงพันธมิตรเปิดสนามวิ่งเพื่อสร้างความประทับใจให้เหล่านักวิ่งอีกครั้ง ในงาน Supersports 10 Mile Run Series 2024 Thailand ซูเปอร์สปอร์ต 10 ไมล์ รัน ซีรีส์ 2024 ไทยปลนด์ การแข่งขันวิ่งสุดยิ่งใหญ่กว่าที่ผ่านมา ในรูปแบบซีรีส์ 4 สนาม ที่พร้อมจะกลับมาสร้างประสบการณ์ใหม่ไปพร้อมกันใน 4 เส้นทาง ในจุดแลนด์มาร์คใหญ่ของประเทศเพื่อรองรับนักวิ่งชาวไทยละชาวต่างชาติ

วัตถุประสงค์ของการจัดการแข่งขันหวังสร้างสังคมการออกกำลังกายให้ครอบคลุมทุกหัวเมือง เปิดสนามให้นักวิ่งปลดล็อคขีดจำกัด ท้าทายตัวเอง สู่ประสบการณ์ใหม่ที่น่าตื่นเต้นกว่าเคย เปิดสนามแรกใจกลางกรุงเทพมหานคร หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ทั้งระยะและเส้นทางการแข่งขันได้ถูกออกแบบมาเพื่อท้าทายและสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักวิ่งทุกระดับ ในวันที่ 26 พฤษภาคม 2567 ต่อกันด้วย สนามหัวหิน บริเวณอุทยานราชภักดิ์ในวันที่ 25 สิงหาคม 2567 และ สวนวชิรเบญจทัศ กรุงเทพ ในวันที่ 29 กันยายน 2567 ก่อนที่จะปิดท้ายที่ สนามเชียงใหม่ เซ็นทรัลเฟสติวัล ในที่ 1 ธันวาคม 2567


สิทธิประโยชน์ในปีนี้นักวิ่งที่ร่วมแข่งขันจะได้รับของที่ระลึก พร้อมสิทธิประโยชน์จากผู้สนับสนุนใน race pack มูลค่าไม่ต่ำกว่ำ 2,000 บาท ได้รับเสื้อแข่งสินค้าคุณภาพจากอาดิดาส มูลค่า 1,200 บาท เหรียญและถ้วยรางวัลที่ได้รับแรงบันดาลใจในออกแบบสะท้อนถึงพื้นที่และเส้นทางที่นักวิ่งได้เข้าร่วมสัมผัสประการณ์ในการแข่งขัน โดยผู้ชนะในแต่ละประเภทก็จะได้รับถ้วยและเงินรางวัลมูลค่ามากกว่า 110,000 บาท แยกประเภทรุ่นอายุชาวไทยและต่างชาติ การแข่งขันแบ่งระยะการแข่งขันทั้งหมด 2 ประเภท ได้แก่ วิ่ง 10 ไมล์ (16 กม.) และ วิ่ง 5 ไมล์ (8 กม.)

เหล่าคนรักการวิ่งสามารถสมัครเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม Supersports 10 Mile Run Series 2024 Bangkok Presented by adidas ได้ที่ https://race.thai.run/ss10m24 ค่าสมัครระยะทาง 10 ไมล์ (16 กม.) ราคา 950 บาท และระยะทาง 5 ไมล์ (8 กม.) ราคา 850 บาท โดยในปีนี้พิเศษกว่าทุกปี! สมาชิก The1 (เดอะวัน) ซื้อครบทุก 25 บาท รับ 1 คะแนน พร้อมเปิดตัวแพ็คเกจสุดคุ้ม สมัครทีเดียว 4 สนาม พร้อมสิทธิพิเศษสมาชิก The1 รับคะแนนสูงสุด 327 คะแนนไปเลย โดยผู้ที่สนใจกิจกรรม Supersports 10 Mile Run Series 2024 Bangkok Presented by adidas ฟิตร่างกายให้พร้อม แล้วมามูฟไปด้วยกัน ในวันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม 2567 หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพมหานคร สามารถเข้าไปดูรายละเอียดการรับสมัครได้ที่ www.supersports10mile.com


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

“อธิบดีกรมโรงงาน” ลาออกแล้ว ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้

“จุลพงษ์ ทวีศรี” อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม (กรอ.) ยื่นหนังสือลาออก ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้ เจ้าตัวเผยน่าจะมีความเหมาะสมที่สุดแล้ว ผู้บริหารจะได้หาคนใหม่มาปฏิบัติหน้าที่แทน

ข่าวแนะนำ

รัฐมนตรีใหม่เข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR

รัฐมนตรีใหม่ทยอยเข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR เตรียมความพร้อมก่อนถวายสัตย์ปฏิญาณพรุ่งนี้ ด้าน “พิชัย” ปฏิเสธให้สัมภาษณ์สื่อ บอกไม่จำเป็นต้องดูห้องทำงานรองนายกฯ บนตึกบัญชาการ เพราะคุ้นเคยอยู่แล้ว

อากาศร้อนจัด “รางรถไฟโก่งคด” ช่วงร่อนพิบูลย์ 

การรถไฟฯ ชี้แจงเหตุรางรถไฟระหว่างสถานีร่อนพิบูลย์ – สถานีชุมทางเขาชุมทองมีลักษณะคดงอ เกิดจากสภาพอากาศที่ร้อนจัด สามารถแก้ไขและเดินขบวนรถได้ตามปกติ

คุมได้แล้วไฟไหม้โกดังสารเคมี-ปิด รพ.ภาชี ชั่วคราว

คุมได้แล้วไฟไหม้โกดังสารเคมี อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ด้าน รพ.ภาชี ปิดบริการชั่วคราว เนื่องจากอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ