fbpx

ศรีสะเกษ เตรียมขอจัดรายการฟุตบอลทีมชาติไทยต่อ

31 พ.ค. – จ.ศรีสะเกษ เตรียมขอจัดฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ หรือรายการระดับนานาชาติ หลังจากประสบความสำเร็จเกมทีมชาติไทยอุ่นเครื่องกับเติร์กเมนิสถาน


หลังจากจังหวัดศรีสะเกษ ประสบความสำเร็จในการจัดแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องทีมชาติไทย กับ เติร์กเมนิสถาน รายการ SAT SISAKET FOOTBALL INVITATION ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของศรีสะเกษ จนกระแสตอบรับของแฟนบอลให้ความสนใจเข้าชมเต็มความจุ 16,200 ที่นั่ง ที่ศรีสะเกษ สเตเดียม และที่ไม่สามารถเข้าชมในสนามอีกเป็นจำนวนมาก

“ส.ส.โต้ง” สิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติ นายกสมาคมกีฬาจังหวัดศรีสะเกษ และสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร์จังหวัดศรีสะเกษ แม่งานครั้งนี้ เปิดใจว่า ประสบความสำเร็จ ขอบคุณสมาคมกีฬาฟุตบอลที่ให้ จ.ศรีสะเกษ จัดฟุตบอลรายการนี้ จนสร้างปรากฏการณ์หน้าใหม่ของจังหวัด พร้อมเตรียมทำเรื่องเสนอขอจัดการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ หรือรายการอื่นๆ ของทีมชาติไทยต่อไป


ส่วนวันนี้ทีมชาติไทย อันดับ 111 ของโลก จะลงสนามอุ่นเครื่องนัดที่ 3 เพื่อเตรียมลุยศึกเอเชียน คัพ รอบคัดเลือก ที่อุซเบกิสถาน พบกับ บาห์เรน ทีมอันดับ 89 ของโลก ที่บีจี สเตเดียม เวลา 19.00 น. ก่อนหน้าคู่นี้อุ่นเครื่องอย่างไม่เป็นทางการมาแล้ว ทีมไทยชนะ 3-1

สำหรับเกมนี้ มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือทีมชาติไทย จะได้นักเตะจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งคว้าแชมป์ ศึก รีโว่ ลีกคัพ แต่อาจจะยังไม่ส่งเป็นตัวจริง โดยจะลองใช้นักเตะรายอื่นๆ เป็นครั้งสุดท้าย ก่อนตัดตัวไปอุซเบกิสถาน อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้าที่ยิงเกมอุ่นเครื่องไปแล้ว 3 ประตู น่าจะได้รับโอกาสลงตัวจริง มิดฟิลด์ บดินทร์ ผาลา, ปกรณ์ เปรมภักดิ์ และ พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล ที่เพิ่งเข้ามาซ้อมกับทีมจะนำทัพคุมแดนกลาง . – สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร

อิสราเอลแจ้งสหรัฐล่วงหน้า เรื่องเอาคืนอิหร่านวันนี้

อิสราเอลได้แจ้งสหรัฐล่วงหน้าเรื่องจะโจมตีเอาคืนอิหร่านในวันนี้ แต่สหรัฐไม่ได้ให้ความเห็นชอบกับการตัดสินใจของอิสราเอล