fbpx

“วิว”เร่งสร้างนักกีฬา MMAไทย สู่ มืออาชีพ สร้างชื่อเสียงระดับโลก

ประจวบฯ 28 พ.ค.65- การแข่งขัน ศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน MMA สมัครเล่น รายการ “Legend Ameteur MMA” โดยมี วิว เยาวภา บุรพลชัย โปรโมเตอร์ เลเจ้นด์ ไฟท์ติ้ง แชมป์เปี้ยนชิพ พร้อม คุณ พอล คิงส์ ผู้ช่วยผู้จัดการทรูอารีน่าหัวหิน ทอมมี่ เฮย์เดน ผู้ช่วยโปรโมเตอร์ เลเจ้นด์ ไฟท์ติ้ง แชมป์เปี้ยนชิพ อดีตนักกีฬาMMAอาชีพรายการ UFC และ อาจารย์เอกรินทร์ ทองมา ประธานเทคนิคการแข่งขันฯ ร่วมงาน การแข่งขัน ณ ศูนย์กีฬา เดอะเลเจนด์ อารีน่า ชั้น 3 ศูนย์การค้า บลูพอร์ต หัวหิน มีการจัดการแข่งขัน ทุกวันเสาร์ สุดท้ายของทุกเดือน การแข่งขัน ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ซึ่งมีนักกีฬา และ ประชาชนทั่วไปร่วมชมการแข่งขันอย่างสุดมันส์ และ สนุกสนานโดย ในรุ่น 52 กิโลกรัม พบกันระหว่าง ภาณุพงศ์ มาตรโคกสูง นักกีฬามวยไทย จาก จังหวัดนครราชสีมา พบกับ อนันทรัพย์ จันทร์แก้ว นักกีฬา ยูยิตสู จาก กรุงเทพมหานคร โดยผลการแข่งขัน เป็นฝ่ายหลังชนะยกที่2 โดยการใช้ท่า อาร์ม บาร์ ล็อคแขนคู่ต่อสู้ จนขอยอมแพ้ไปในที่สุด


คู่เอก รอบชิงชนะเลิศ รุ่น 61 กิโลกรัม ทักษิณ เปล่งแสง นักกีฬา ยูยิตสู แฮงก้า มาเชี่ยลอาร์ท ยิม ใช้ท่า ซับมิชชั่น เอาชนพ สมรักษ์ เพ็ชรสงคราม นักมวยไทยจาก หินเหล็กไฟยิม หัวหิน ในยกที่ 2 ไปอย่างสุดมันส์

วิว เยาวภา กล่าวว่า รายการ “Legend Ameteur MMA” เป็นเวที ที่จะสร้างนักกีฬา MMA สมัครเล่น ก้าวสู่ มืออาชีพ การแข่งขันครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนจาก ศูนย์การค้า บลูพอร์ต หัวหิน และ ศูนย์กีฬา เดอะ เลเจนด์ อารีน่า ทำให้เกิดการแข่งขันรายการนี้ขึ้น โดยมีนักกีฬาไทย และ ต่างชาติ ซึ่งมาจากทั่วประเทศร่วมแข่งขัน ครั้งนี้เราจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 หลังจากเดือน เมษายน เราได้รับการตอบรับอย่างดี


ซึ่งทุกคนหวังว่าจะแข่งขันเพื่อก้าวสู่มืออาชีพต่อไป และ จากการแข่งขัน2 ครั้งที่ผ่านมา ทีมเรามองเห็นว่า มีนักกีฬาที่มีความสามารถเพิ่มขึ้น และเชื่อว่าในอนาคต นักกีฬาไทยอีกจำนวนมากจะ เข้าไปแข่งขัน MMA ระดับอาชีพเวทีระดับโลกได้อย่างแน่นอน ในการแข่งขันครั้งต่อไป จัดจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน 2565 โดยมีทั้งการแข่งขัน มวยไทย สมัครเล่น และ MMA สมัครเล่น สามารถติดตามรายละเอียด และ สมัครแข่งขัน ได้ทางเพจเฟซบุ๊ก Legend Ameteur MMA-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร

อิสราเอลแจ้งสหรัฐล่วงหน้า เรื่องเอาคืนอิหร่านวันนี้

อิสราเอลได้แจ้งสหรัฐล่วงหน้าเรื่องจะโจมตีเอาคืนอิหร่านในวันนี้ แต่สหรัฐไม่ได้ให้ความเห็นชอบกับการตัดสินใจของอิสราเอล