fbpx

บีจี ชนะ ยูไนเต็ด ซิตี้ 3-1 นำจ่าฝูงเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก

25 เม.ย. – บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ชนะยูไนเต็ด ซิตี้ 3-1 รั้งจ่าฝูง ด้าน เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ยิงประตูได้อีกแล้วช่วยคาวาซากิ ฟรอนตาเล ถล่มคู่แข่งในศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก


ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก กลุ่มจี นัด 4 ที่บีจี สเตเดียม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่นำเป็นจ่าฝูงก่อนเตะ เปิดบ้านพบ ยูไนเต็ด ซิตี้ จากฟิลิปปินส์ เกมนี้ บีจีนำก่อน 1-0 จากการหลุดเข้าไปยิงของ ดิโอโก หลุยส์ ซานโต นาทีที่ 17 จากนั้น อิคซาน ฟานดี กองหน้าทีมชาติสิงคโปร์ มาบวกเพิ่ม 2 ประตูจากจังหวะยิงในเขตโทษนาทีที่ 29 ส่วนอีกประตู อิคซาน ชาร์จหน้าประตูโล่ง ๆ เข้าไปนาทีที่ 39

ครึ่งหลังนาทีที่ 79 ยูไนเต็ด ตีไข่แตกได้จาก มาร์ค ฮาร์ทมันน์ จบเกม บีจี ชนะยูไนเต็ด 3-1 มี 10 แต้ม นำจ่าฝูง โอกาสเข้ารอบต่อไปสูง เนื่องจากคู่ ชุนนัม ดรากอนส์ จากเกาหลีใต้ เสมอ เมลเบิร์นซิตี้ จากออสเตรเลีย 1-1 เมลเบิร์น มี 8 แต้ม ส่วน ชุนนัม 4 แต้ม


อีกคู่ รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มไอ ที่สนามสุลต่าน อิบรอฮีม สเตเดี้ยม ประเทศมาเลเซีย คาวาซากิ ฟรอนตาเล แชมป์เจลีก ที่ส่ง เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ลงสนามเป็นตัวจริงถล่มเอาชนะ ยะโฮร์ ดารูล ต๊ะซิม จากมาเลเซียไป 5-0 ครึ่งแรก ฟรอนตาเล นำ 3-0 จากฟรีคิกของ ยาสุโตะ วากิซากะ นาที 13 และ ยู โคบายาชิ กองหน้าคนสำคัญ ยิง 2 ประตู นาทีที่ 31 และ 43

ครึ่งหลัง ฟรอนตาเล นาทีที่ 81 ชนาธิป แอสซิสต์โดยจ่ายบอลให้ มาร์ซินโญ หลุดไปยิง พาทีมนำ 4-0 ก่อนที่นาที 88 ชนาธิป สรงกระสินธ์ ยิงลูกหน้าประตูปิดท้ายให้ ฟรอนตาเล ชนะ 5-0 เป็นประตูที่ 2 ของเจ้าเจ ที่ยิงในแชมเปียนส์ลีกปีนี้ ฟรอนตาเล มี 8 คะแนน ขยับไปรั้งจ่าฝูงของกลุ่ม ส่วน ยะโฮร์ มี 7 แต้มเท่าเดิม. – สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ผู้ว่าการ ธปท.เตือน ครม. หวั่นดิจิทัลวอลเล็ตก่อหนี้จำนวนมาก

ทำเนียบฯ 24 เม.ย.- ผู้ว่าการ ธปท. ทำหนังสือถึง ครม. เตือนเดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท หวั่นก่อหนี้จำนวนมาก นายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้ทำหนังสือถึงสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ลงวันที่ 22 เมษายน 2567 เพื่อเสนอความเห็นประกอบการพิจารณาในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันที่ 23 เม.ย.2567 มองว่า โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เป็นโครงการขนาดใหญ่ของประเทศ  ต้องใช้เงินจำนวนมาก อาจก่อให้เกิดภาระหนี้ผูกพันต่อรัฐบาลในอนาคตดังนี้ 1.ความจำเป็น โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท และผลกระทบต่อเสถียรภาพทางการคลังของประเทศ ควรดูแลครอบคลุมเฉพาะกลุ่มเป้าหมาย  เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าครองชีพ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างมีประสิทธิผลคุ้มค่า และใช้งบประมาณลดลง  โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง ยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่ เช่น กลุ่มผู้มีรายได้น้อย หรือผู้ถือบัตรสวัสดิการฯ 15 ล้านคน ซึ่งดำเนินการได้ทันที และใช้งบประมาณเพียง 150,000 ล้านบาท และควรทำแบบแบ่งเป็นระยะ (phasing) เพื่อลดผลกระทบต่อเสถียรภาพการคลัง  […]

“สารวัตรแจ๊ะ” ยื่นฟ้องหมิ่น “ทนายรัชพล” กล่าวหาจับแพะติดคุกฟรีปีกว่า

“สารวัตรแจ๊ะ” พร้อมทนายความ ยื่นฟ้องหมิ่นประมาททนายดัง และฟ้องแพ่งเรียกค่าเสียหาย 5 ล้านบาท ยันไม่ได้นําตัวไปเซฟเฮาส์ ด้านทนายเผยพบหลักฐานทนายคู่กรณีบีบผู้เสียหายกลับคําให้การ แบ่งเงินคนละครึ่ง

ข่าวแนะนำ

คดีสะเทือนขวัญ ฆ่าหั่นศพ “ยากูซ่า” จ.นนทบุรี

คดีสะเทือนขวัญ พบชิ้นส่วนมือ ในพื้นที่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ล่าสุดตำรวจจับกุมหนึ่งในผู้ต้องหาได้แล้ว และทราบว่าทั้งผู้ตายและผู้ลงมือฆ่าหั่นศพ เป็นแก๊งยากูซ่าชาวญี่ปุ่น

ชาวบ้านร้องโรงงานเก็บสารเคมีเร่งเยียวยาเหตุไฟไหม้

ชาวบ้านที่เดือดร้อนจากเหตุไฟไหม้โกดังเก็บสารเคมีอุตสาหกรรม จ.ระยอง เรียกร้องโรงงานช่วยเหลือ บอกน้ำสักขวดก็ไม่ได้

แบงก์ชาติ​ส่งหนังสือให้ทบทวนดิจิทัลวอลเล็ต​​ ไม่ทำสะดุด

ปลัดคลัง ระบุแบงก์ชาติ​ส่งหนังสือถึง ครม.ทบทวนดิจิทัลวอลเล็ต​​ ไม่ทำให้สะดุด ชี้เป็นข้อเสนอเก่า​​ เดินหน้าตามแผนเดิม​ 

สถานการณ์ชายแดนไทย-เมียนมา เริ่มมีสัญญาณที่ดี-การสู้รบเงียบสงบ

สถานการณ์ชายแดนไทย-เมียนมา ด้าน อ.แม่สอด จ.ตาก เริ่มมีสัญญาณที่ดีขึ้น หลังการสู้รบเงียบสงบเกินกว่า 24 ชั่วโมง คาดมีการเจรจากันของกลุ่มต่อต้านและทางการเมียนมา หยุดยิงชั่วคราวเพื่อลดผลกระทบ