fbpx

ฟุตซอลไทย ไล่เจ๊า อินโดนีเซีย 2-2

กรุงเทพฯ 5 เม.ย. – ฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน 2022 กลุ่มเอ นัดที่สาม ทีมชาติไทย ไล่ตีเสมอ อินโดนีเซีย 2-2 มี 7 แต้มเท่ากัน แต่ประตูได้เสียไทยดีกว่า


ฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน 2022 ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก กลุ่มเอ นัดที่สาม ทีมชาติไทย พบกับ อินโดนีเซีย สองเกมแรก ไทยชนะ บรูไน และ กัมพูชา มา ส่วน อินโดนีเซีย ก็ชนะมาสองเกมรวดเช่นกัน

เกมนี้ คาร์ลอส เซซาร์ ใช้ผู้เล่น 5 คนแรกเป็น รณชัย จูงวงษ์สุข, พีรพัฒน์ แก้ววิลัย, กฤษดา วงษ์แก้ว (กัปตันทีม), มูฮัมหมัด อุซมานมูซา, คทาวุธ หาญคำภา (ผู้รักษาประตู)


เริ่มเกมมาไม่ถึงนาที อินโดนีเซีย มาได้ประตูออกนำจากจังหวะที่ อเดรียนซยาห์ เนอร์ เปิดบอลยาวให้ ซูมิเลนา ตวัด คทาวุธ หาญคำภา รับหลุดมือเข้าไปให้ อินโด นำก่อน 1-0

และนาทีที่ 5 จากฟรีคิก ที่ อเดรียนซยาห์ เนอร์ ยิงยัดเข้าไปให้ อินโดนีเซีย นำห่างเป็น 2-0

แต่นาทีที่ 10 จากจังหวะที่ ประตูอินโดนีเซีย ปัดบอลกันไม่ขาด และเป็น มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ที่ซ้ำเข้าไปให้ไทยไล่มาเป็น 1-2


หลังจากนั้นไทยพยายามบุกอย่างหนักแต่เจาะไม่เข้า จบครึ่งแรก อินโดนีเซีย นำอยู่ 2-1

ครึ่งหลังไทยยังเดินหน้าบุกอย่างหนักเพื่อหวังจะตีเสมอให้ได้ และนาที 35 ก็มาทำได้จนได้จากบอลยาวและเป็น มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ที่กลับตัวยิงด้วยขวาเข้าไปให้ สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 2-2

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติมจบเกม ทีมชาติไทย เสมอกับ อินโดนีเซียไป 2-2 ทำให้ทั้งสองทีมมี 7 แต้มเท่ากัน แต่ประตูได้เสียไทยดีกว่า

ส่วนผลคู่อื่นๆ
กลุ่ม เอ
มาเลเซีย ชนะ บรูไน 10-0

กลุ่มบี
ออสเตรเลีย แพ้ เมียนมา 1-6
ติมอร์ เลสเต แพ้ เวียดนาม 1-7

โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะพบกับ มาเลเซีย ที่ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ในวันที่ 6 เมษายน 2565 เวลา 17.00 น. ถ่ายทอดสดทาง ช่อง 9 MCOT HD 30 .-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบรอง ผอ.โรงเรียนดัง หน.แก๊งค้ายา พบข้าราชการเป็นลูกค้าเพียบ

รวบหัวหน้าแก๊งค้ายาเป็น “รอง ผอ.” โรงเรียนดังย่านปากเกร็ด พร้อมสมุน ขยายผลพบลูกค้าเป็นข้าราชการอีกจำนวนมาก

คนไทย-คนจีนขับรถไล่ชนกันหน้าคลับดังเมืองพัทยา คาดหึงหวงสาวที่มาด้วย

รถตู้ 3 คัน และรถฟอร์จูนเนอร์ 1 คัน ขับไล่ชนกันไปมา บริเวณหน้าคลับแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา พบเป็นศึกระหว่างคนไทย 1 กลุ่ม และคนจีน 1 กลุ่ม สาเหตุคาดมาจากคนจีนหึงหวงแฟนสาวที่มาด้วย

ปัญหาต่างชาติในภูเก็ต ตอนที่ 3

ปัจจุบันการเข้ามาทำธุรกิจรถเช่าของต่างชาติที่ใช้คนไทยเป็นนอมินีในภูเก็ตมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น เช่นเดียวกับจำนวนอุบัติเหตุที่เกิดจากการขับขี่รถของชาวต่างชาติในภูเก็ตก็มากขึ้นด้วย ปัญหานี้ถือเป็นเรื่องใหญ่ที่โยงใยไปถึงเรื่องของภาพลักษณ์ด้านความปลอดภัยทางการท่องเที่ยว ไม่เฉพาะแค่ภูเก็ต แต่เป็นของเมืองไทยด้วย

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง คุณหญิงพรทิพย์ และพวก ในคดี GT200

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง “คุณหญิงพรทิพย์” และพวกรวม 10 คน ในคดีจัดซื้อเครื่องตรวจวัตถุระเบิด GT200 ของสถาบันนิติวิทยาศาสตร์
ระบุไม่พบมีมูลความผิด ทุจริต มีการแสวงหาประโยชนแก่ตนเองและผู้อื่นโดยมิชอบ

ข่าวแนะนำ

ทองคำนิวไฮ พุ่งกระฉูด 550 บาท ทองรูปพรรณแตะ 39,000 บาท

ทองคำเปิดตลาดปรับขึ้นรวดเดียว 550 บาท ทองแท่งขายออก 38,500 บาท ทองรูปพรรณขายออก 39,000 บาท ทำสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ครั้งใหม่

รถไฟฟ้าสีเหลืองขัดข้องอีกแล้ว (29 มี.ค.)

รถไฟฟ้าสีเหลืองขัดข้องอีกแล้วช่วงสายวันนี้ (29 มี.ค.) ทำให้รถจากสถานีลาดพร้าว เดินทางไปถึงสถานีหัวหมาก ต้องสิ้นสุดที่สถานีศรีกรีฑา

เรียกปลัดคลังพบที่ทำเนียบฯ แต่เช้า

นายกฯ เรียกปลัดคลังพบที่ทำเนียบฯ แต่เช้า หารือเรื่องยกเว้นภาษี​นำเข้าสินค้า​จากตปท.ที่ต่ำกว่า​ 1,500 บาท ​ขณะที่ปลัดยันไม่ได้คุยเรื่องดิจิทัล วอลเล็ต แต่ให้เชื่อว่าชัดเจน 10 เม.ย.นี้แน่นอน

อุตุฯ เผยไทยตอนบนอากาศร้อนจัดบางพื้นที่

กรมอุตุฯ เผยไทยตอนบนอากาศร้อนจัดบางพื้นที่ ขอให้ประชาชนดูแลรักษาสุขภาพเนื่องจากสภาพอากาศร้อนถึงร้อนจัดในระยะนี้ ส่วนภาคอีสานตอนล่าง ภาคกลาง และภาคตะวันออก มีฝนฟ้าคะนองบางแห่ง