fbpx

“มูฮัมหมัด” ยิง 4 ประตู ช่วยทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ชนะ กัมพูชา 16-0

กรุงเทพฯ 3 เม.ย. – มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ยิง 4 ประตู ช่วยทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ชนะ กัมพูชา 16-0 ในการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน 2022 เกมต่อไป ไทย พบ อินโดฯ 5 เม.ย.นี้


ฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน 2022 กลุ่มเอ นัดที่สอง ทีมชาติไทย พบกับ กัมพูชา ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก เกมแรก ไทยชนะ บรูไน มา 13-0 ส่วน กัมพูชา แพ้ มาเลเซีย มา 6-7

เกมนี้ คาร์ลอส เซซาร์ ใช้ผู้เล่น 5 คนแรกเป็น อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ, พีรพัฒน์ แก้ววิลัย, สราวุท ผลาพฤกษ์, คทาวุธ หาญคำภา (ผู้รักษาประตู), อัษฎาวุฒิ แจ้งคต


เริ่มเกมมาห้านาที ไทยที่บุกหนักมาได้ประตูนำจากจังหวะที่ มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ลากตัดเข้ากลางก่อนกดด้วยขวาเสียบเสาให้ไทยนำก่อน 1-0 และนาทีเดียวกัน มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ทำชิ่งกับ ปาณัสม์ กิตติภานุวงศ์ ก่อนยิงเข้าไปให้ สกอร์ห่างเป็น 2-0

นาทีที่ 7 ไทยมาได้ประตูห่างจากจังหวะที่ อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ ตั้งบอลให้ กฤษดา วงศ์แก้ว ยิงง่ายๆ เข้าไปให้สกอร์ห่างเป็น 3-0

นาทีที่ 12 มูฮัมหมัด อุสมานมูซาแผลงฤทธิ์อีกครั้งหลังหลอกแนวรับกัมพูชา และถวายพานให้ รณชัย จูงวงศ์สุข ยิงเข้าไปให้ ไทยนำห่างเป็น 4-0


และนาทีที่ 13 มูฮัมหมัด อุสมานมูซ ก็มาทำแฮตทริกจนได้หลัง รับบอลจาก รณชัย จูงวงศ์สุข ก่อนกลับตัวยิงด้วยซ้ายเข้าไปให้สกอร์ห่างเป็น 5-0

นาทีที่ 14 ไทยมาได้ประตุเพิ่มอีกและคราวนี้เป็นอัษฎาวุฒิ แจ้งคต ได้ลากมากดด้วยขวาบอลเสียบตาข่ายให้สกอร์ห่างเป็น 6-0

นาทีที่ 18 จากคิกอิน รณชัย จูงวงศ์สุข รับบอลก่อนยิงยัดเสาแรกเข้าไปให้สกอร์ห่างเป็น 7-0 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังนาทีที่ 21 กฤษดา วงศ์แก้วได้บอลสุดเส้นก่อนจ่ายให้ พีระพัฒน์ แก้ววิลัย ยิงเข้าไปให้ไทยนำห่างเป็น 8-0

นาทีที่ 23 ไทยมาได้เพิ่มอีกแล้วคราวนี้เป็น อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ ลากตัดเข้ากลางก่อนกดด้วยขวาเข้าไปให้ทีมนำห่างเป็น 9-0 เท่านั้นไม่พอ กฤษดา วงศ์แก้ว มาบวกเพิ่มอีกลูกในนาทีเดียวกันให้สกอร์ขยับเป็น 10-0

นาทีที่ 24 จากลูกเตะมุม และเป็น ศุภกร บวรรัชฎากุล ที่ตวัดจังหวะเดียวเข้าไปให้ ไทยนำห่างเป็น 11-0 เท่านั้นไม่พอ

นาที 26 จากคิกอิน คราวนี้เป็น มูฮัมหมัด อุสมานมูซา รับบอลจาก รณชัย จูงวงศ์สุข ก่อนหมุนเข้าซ้ายและยกเข้าไปเป็นประตูที่สี่ของตัวเองในเกมนี้ให้ไทยนำห่าง 12-0

นาทีที่ 28 ไทยนำห่างเป็น 13-0 จากลูกเตะมุมที อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ จ่ายให้ กฤษณ์ อรัญสัญญาลักษณ์ ยิงเข้าไป

นาทีที่ 30 จากลูกเตะมุม อภิวัฒน์ แจ่มเจริญไหลให้ พีระพัฒน์ แก้ววิลัย ยิงเข้าไปให้สกอร์ห่างเป็น 14-0

นาทีที่ 38 ปาณัสม์ กิตติภานุวงศ์ ได้บอลก่อนดึงเข้าซ้ายให้ทีมชาติไทย หนีห่างเป็น 15-0 และนาทีเดียวกัน ปาณัสม์ ได้หลุดมาก่อนกระดกบอลเข้าไปให้สกอร์ห่างเป็น 16-0 ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติมจบเกมฟุตซอลชายทีมชาติไทย เอาชนะ กัมพูชาไป 16-0 มีหกคะแนนเต็มจากสองเกมแรก

ส่วนผลอีกคู่ บรูไน แพ้ อินโดนีเซีย 0-12

โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะพบกับ อินโดนีเซีย ที่ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก วันที่ 5 เมษายน 2565 เวลา 17.00 น. ถ่ายทอดสดทาง ช่อง 9 MCOT HD 30

ขณะที่โปรแกรมวันพรุ่งนี้ (4 เม.ย.65)
11.00 น. เวียดนาม พบ เมียนมา
13.00 น. ติมอร์ เลสเต พบ ออสเตรเลีย
15.00 น. อินโดนีเซีย พบ มาเลเซีย
17.00 น. บรูไน พบ กัมพูชา

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ผู้ว่าการ ธปท.เตือน ครม. หวั่นดิจิทัลวอลเล็ตก่อหนี้จำนวนมาก

ทำเนียบฯ 24 เม.ย.- ผู้ว่าการ ธปท. ทำหนังสือถึง ครม. เตือนเดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท หวั่นก่อหนี้จำนวนมาก นายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้ทำหนังสือถึงสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ลงวันที่ 22 เมษายน 2567 เพื่อเสนอความเห็นประกอบการพิจารณาในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันที่ 23 เม.ย.2567 มองว่า โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เป็นโครงการขนาดใหญ่ของประเทศ  ต้องใช้เงินจำนวนมาก อาจก่อให้เกิดภาระหนี้ผูกพันต่อรัฐบาลในอนาคตดังนี้ 1.ความจำเป็น โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท และผลกระทบต่อเสถียรภาพทางการคลังของประเทศ ควรดูแลครอบคลุมเฉพาะกลุ่มเป้าหมาย  เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าครองชีพ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างมีประสิทธิผลคุ้มค่า และใช้งบประมาณลดลง  โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง ยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่ เช่น กลุ่มผู้มีรายได้น้อย หรือผู้ถือบัตรสวัสดิการฯ 15 ล้านคน ซึ่งดำเนินการได้ทันที และใช้งบประมาณเพียง 150,000 ล้านบาท และควรทำแบบแบ่งเป็นระยะ (phasing) เพื่อลดผลกระทบต่อเสถียรภาพการคลัง  […]

“สารวัตรแจ๊ะ” ยื่นฟ้องหมิ่น “ทนายรัชพล” กล่าวหาจับแพะติดคุกฟรีปีกว่า

“สารวัตรแจ๊ะ” พร้อมทนายความ ยื่นฟ้องหมิ่นประมาททนายดัง และฟ้องแพ่งเรียกค่าเสียหาย 5 ล้านบาท ยันไม่ได้นําตัวไปเซฟเฮาส์ ด้านทนายเผยพบหลักฐานทนายคู่กรณีบีบผู้เสียหายกลับคําให้การ แบ่งเงินคนละครึ่ง

ข่าวแนะนำ

“บิ๊กโจ๊ก” ร้อง ตร.ขอความเป็นธรรม ปมโดนให้ออกจากราชการ

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล บุกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ หอบหลักฐานยื่นคณะกรรมการพิทักษ์ระบบคุณธรรมตำรวจ ขอให้เพิกถอนคำสั่งให้ออกจากราชการ

เร่งตรวจสอบเหตุสารเคมีรั่วไหลโรงงานย่านพระราม 2

เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบเหตุสารเคมีรั่วไหลในโรงงานย่านพระราม 2 ควันสีขาวลอยโขมง เบื้องต้นพบเป็นสารไทโอยูเรีย

อุตุฯ เผยไทยตอนบนร้อนจัด แนะเลี่ยงทำงานในที่โล่งแจ้งเป็นเวลานาน

กรมอุตุฯ เผยไทยตอนบนมีอากาศร้อนถึงร้อนจัด แนะหลีกเลี่ยงการทำงานหรือการประกอบกิจกรรมในที่โล่งแจ้งเป็นระยะเวลานาน ส่วนภาคใต้มีฝนฟ้าคะนองบางแห่ง กรุงเทพฯ-ปริมณฑล อากาศร้อนจัดบางแห่ง

คดีสะเทือนขวัญ ฆ่าหั่นศพ “ยากูซ่า” จ.นนทบุรี

คดีสะเทือนขวัญ พบชิ้นส่วนมือ ในพื้นที่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ล่าสุดตำรวจจับกุมหนึ่งในผู้ต้องหาได้แล้ว และทราบว่าทั้งผู้ตายและผู้ลงมือฆ่าหั่นศพ เป็นแก๊งยากูซ่าชาวญี่ปุ่น