fbpx

สองล้อไทยส่ง 2 สาวเก็บตัวออสเตรเลีย

8 ก.พ. – สมาคมกีฬาจักรยานไทยเตรียมส่ง 2 นักปั่นสาวไทยลุยเก็บตัวที่ออสเตรเลีย เพื่อเป้าหมายคว้าเหรียญในศึกเอเชียนเกมส์ที่จีน


‘ฟ้า’ ชุติกาญจน์ กิจวานิชเสถียร คว้าโควตาเข้าร่วมแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2020 ที่ประเทศญี่ปุ่น แม้ว่าผลงานยังไม่ตรงตามเป้าหมายของสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย แต่ “ฟ้า” ยังคงยืนมือ 1 ของไทยในการลุยศึกเอเชียนเกมส์ ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน ในเดือนกันยายนปีนี้ ตลอด 1 ปีที่ประสบปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ทีมบีเอ็มเอ็กซ์สาวไทยไม่มีโปรแกรมการแข่งขันทั้งในระดับชิงแชมป์ประเทศไทยและระดับนานาชาติ แต่ ชุติกาญจน์ ยังคงฟิตซ้อมเพื่อรักษาสภาพร่างกายให้มีความต่อเนื่อง อีกทั้ง “เสธ.หมึก” พล.อ.เดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานไทย เตรียมแผนส่ง “ฟ้า” ชุติกาญจน์ กิจวานิชเสถียร และ “มิ้ง” วรัญญา แซ่แต้ เพื่อไปฝึกซ้อมยังประเทศออสเตรเลีย เพื่อหาประสบการณ์และเทคนิคต่างฯ ในการสู้ศึกเอเชียนเกมส์

ด้าน “มิ้ง” วรัญญา แซ่แต้ เป็นอีก 1 คนที่เคยผ่านโอลิมปิกเกมส์ ที่ญี่ปุ่น ในฐานะตัวสำรองของ “ฟ้า” ชุติกาญจน์ หลังจากจบศึกบีเอ็มเอ็กซ์ชิงแชมป์ประเทศไทยเมื่อ 30 มกราคมที่ผ่านมา บอกว่าสภาพร่างกายยังไม่ฟิตร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่คิดว่าก่อนเดินทางไปออสเตรเลียนั้น ร่างกายคงฟิตเต็มที่ เพราะตอนนี้ อดัม แครีย์ ผู้ฝึกสอนชาวออสเตรเลียส่งโปรแกรมฝึกซ้อมออนไลน์มาจากประเทศออสเตรเลีย แล้วมีการติดตามผลการฝึกซ้อมในแต่ละวัน


การที่สมาคมส่งสองนักปั่นสาวไทยไปเก็บตัวฝึกซ้อมยังต่างประเทศ เพื่อเสริมความแข็งแกร่ง และได้เจอกับสนามใหม่และเทคนิคใหม่เพิ่มเติมเพื่อเป้าหมายในการคว้าเหรียญรางวัล. – สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด