fbpx

ทีมสาวไทย พ่าย ฟิลิปปินส์ ศึกชิงแชมป์เอเชีย“มิโยะสั่งเดินหน้าเกมต่อไป

อินเดีย 21 ม.ค.-ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี นัดแรก ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติฟิลิปปินส์ เกมนี้ มิโยะ โอกาโมโตะ กุนซือทีมชาติไทยชาวญี่ปุ่น ส่ง 11 ตัวผู้เล่น ประกอบด้วย วราภรณ์ บุญสิงห์ (GK) – กาญจนาพร แสนคุณ, พรพิรุณ พิลาวรรณ, ศิลาวรรณ อินต๊ะมี, นิภาวรรณ ปัญโญสุข, วารุณีเพ็ชร์วิเศษ, ณัฐวดี ปร่ำนาค, เสาวลักษ์ เพ็งงาม, อรพินท์ แหวนเงิน, ชัชวัลย์ รอดทอง, สุชาวดี นิลธำรงค์ 


ปรากฎว่าเกมนี้ นาทีที่ 81 ฟิลิปปินส์ มาได้ประตูชัย จากจังหวะยิงไกล ของชานด์เลอร์ บลู แม็คดาเนียล วราภรณ์ บุญสิงห์ ผู้รักษาประตู รับกระฉอกเข้าประตูไปให้ ฟิลิปปินส์ เอาชนะ ไทย  1-0

ด้าน มิโยะ โอกาโมโตะ ยืนยันว่าไม่สามารถโทษ วราภรณ์ บุญสิงห์ ในส่วนความผิดพลาดของประตูในวันนี้ เราได้บอกให้เธอลืมมันไป และเดินหน้าต่อไป เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับเกมต่อไป เพราะไม่ใช่ความผิดของเธอ ทุกคนต้องพยายามช่วยเหลือกันแก้ไขข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นและกลับมาให้ได้ในเกมต่อไป


 

ขณะที่ ศิลาวรรณ อินต๊ะมี กัปตันทีม ยอมรับว่า มีข้อผิดพลาดที่ต้องรีบนำไปแก้ไข เพื่อที่จะเอาชนะ อินโดนีเซีย ให้ได้ในเกมต่อไป หลังจากนี้ เราต้องมองไปทีละนัด ต้องพยายามชนะในเกมต่อไปที่จะพบกับ อินโดนีเซียให้ได้ก่อน และหลังจบเกมนั้น เราก็ต้องมองข้อผิดพลาด แล้วแก้ไขมัน ในเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ที่จะต้องพบกับ ออสเตรเลียเราต้องเล่นอย่างระมัดระวังให้มากที่สุด เพื่อให้เสียประตูน้อยที่สุดในการเจอกับพวกเขา

ส่วนผล อีกคู่ ออสเตรเลีย ชนะ อินโดนีเซีย 18-0


สำหรับ โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะพบกับ อินโดนีเซีย ที่สนาม ดีวาย พาติล ในวันที่ 24 มกราคม 2565 เวลา19.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร