fbpx

เปิดใจ “จิรวัฒน์” ฮีโร่ฟุตซอลไทย หลังตีเสมอโมร็อกโก

ลิทัวเนีย 17 ก.ย. – จิรวัฒน์ สอนวิเชียร เปิดใจหลังยิงประตูตีเสมอโมร็อคโก ช่วยให้ฟุตซอลทีมชาติไทยเก็บแต้มสำคัญ พร้อมยังมีลุ้นเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ฟุตซอลโลก


ฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2021 รอบสุดท้าย ที่ซัลกิริส อารีนา ในเมืองเคานาส ประเทศลิทัวเนีย นัดที่ 2 โต๊ะเล็กทีมชาติไทย ไล่ตีเสมอ โมร็อกโก ไปแบบสุดมันส์ เกมนี้โมร็อกโกได้ประตูออกนำก่อน แต่ช่วง 12 วินาทีสุดท้าย จากการเล่นพาวเวอร์เพลย์ จิรวัฒน์ สอนวิเชียร กลายเป็นฮีโร่ ยิงประตูตีเสมอ 1-1 ช่วยให้ทีมเก็บ 1 แต้มได้สำเร็จ

หลังเกม จิรวัฒน์เผยว่ารู้สึกดีใจที่ยิงประตูตีเสมอให้กับทีมได้ เพราะว่าอย่างน้อยก็มีแต้ม และมีโอกาสเข้ารอบต่อไปมากพอสมควร การตัดสินใจในจังหวะนั้น ทีมเจอสถานการณ์แบบนั้นหลายรอบแล้ว และมันไม่มีทางส่งให้เพื่อนได้


ด้าน รณชัย จูงวงศ์สุข พูดถึงประตูของ “เนิส” จิรวัฒน์ สำคัญกับทีมมาก เหมือนมันปลดล็อกได้และเราก็มีแต้ม เพื่อเข้ารอบต่อไป เกมต่อไปจะทำให้ได้ 3 แต้ม ลูกนั้นต้องยิงแล้ว เพราะเวลาและสถานการณ์ทุกอย่างกดดัน ถือเป็นการตัดตัดสินใจได้ดี

ส่วนเจษฎา ชูเดช ชื่นชมเพื่อนร่วมทีมที่มีความอดทนและสามารถตีเสมอได้ในช่วงท้ายเกม ดังนั้น โอกาสเข้ารอบของทีมชาติไทยอาจดูเลือนลาง แต่ยังพอมีลุ้นหากชนะหมู่เกาะโซโลมอน ด้วยประตูจำนวนที่มากพอ ในนัดสุดท้าย เพื่อที่จะได้มี 4 คะแนน ลุ้นเข้ารอบเป็นอันดับ 2 หรือ อันดับ 3 ที่ดีที่สุดต่อไป

โปรแกรมนัดต่อไป ฟุตซอลชายทีมชาติไทยจะลงสนามนัดที่ 3 พบกับหมู่เกาะโซโลมอน ในวันที่ 19 กันยายน 2564 เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

จับตา ครม.เศรษฐา 2 โผเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์

จับตา “ครม.เศรษฐา 2” โผเพื่อไทยเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์ รอตรวจสอบประวัติว่าที่รัฐมนตรี “สุทิน-หมอชลน่าน-ไชยา-เกรียง” ส่อหลุดเก้าอี้ ด้าน “ธรรมนัส” ยันโควตา พปชร. อีก 1 ตำแหน่ง เป็นของ “ไผ่ ลิกค์”

“ดาว บ้านดอน” ลูกทุ่งดัง ล้มในห้องน้ำ

“ดาว บ้านดอน” วัย 76 ปี เจ้าของผลงานเพลงดัง ประสบอุบัติเหตุล้มในห้องน้ำ ล่าสุดลุกนั่งได้ ลืมตาได้ และรู้สึกตัวดี แต่ยังไม่สามารถพูดได้

“บิ๊กต่าย” เซ็นให้ “บิ๊กโจ๊ก-4 ลูกน้อง” ออกจากราชการไว้ก่อน

รักษาราชการแทน ผบ.ตร. เซ็นคำสั่งให้ “พล.ต.อ.สุรเชษฐ์” พร้อมลูกน้องอีก 4 นาย ออกจากราชการไว้ก่อน หลังถูกดำเนินคดีอาญา

แพทย์ห่วง ด.ต.ปิยนันท์ มีเลือดคั่งในสมอง

ผู้ช่วย ผบ.ตร.ขอบคุณประชาชน เปิดทางเคลื่อนย้าย ด.ต.ปิยนันท์ รักษา รพ.ตำรวจ ขณะที่แพทย์รับห่วง พบยังมีเลือดคั่งในสมอง เตรียมผ่าตัดสมองซ้ำนำเลือดที่คั่งออก