fbpx

เซ้นส์ เตรียม ยกระดับการถ่ายทอดสดฟุตบอลลีกไทย ฤดูกาล2021

5 พ.ค.64-“เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์” ผู้ถือลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดฟุตบอลไทยทุกลีกและทีมชาติไทยทุกระดับ ตั้งแต่ฤดูกาล2021-2028 รวม 8 ปีเต็ม เตรียมความพร้อมในทุกด้านเพื่อยกระดับการถ่ายทอดสด การรับชมฟุตบอลไทยให้สนุกสะใจ และมีมิติมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ความพร้อมด้านการถ่ายทอดสด เพิ่มอรรถรสของผู้ชม เสมือนนั่งชมอยู่ในสนามจริง!! ด้วยจำนวนกล้องที่มากขึ้นจากเดิม 8 กล้อง เป็นจานวน 10 – 12 กล้อง เพื่อมุมภาพที่หลากหลาย คมชัดระดับHD พร้อมด้วยทีมงาน โปรดักชั่นมากฝีมือที่มีประสบการณ์การถ่ายทอดสดกีฬา จากทั่วประเทศ มาทางานร่วมกัน 


สำหรับ ฤดูกาล 2021 ที่จะถึงนี้ เหล่าบรรดา กูรูฟุตบอล ผู้บรรยายเกมการแข่งขัน ต่างผนึกกาลังมาสร้างความมัน ให้คอลูกหนังได้ เต็มอิ่มกันมากยิ่งขึ้น ดังนี้ เหล่าผู้บรรยายเกมระดับคุณภาพ ที่เคยสร้างสีสันในฤดูกาลที่ผ่านมา อาทิ“เจ”, “โบโบ้” เกริกชัย คุณโฑ , “วาว” จารุวัฒน์ พริบไหว , “เนม” รัชนิพงศ์ วรศะริน , “ยุทธ” ยุทธชัย จิรขวัญฉาย , “แมว” สมยศ แดงยวน,   “เจ๊ดำ” ศุภชัย หนุมาศ , เจษฎา ศรีวิเศษ,“ต้าร์” สุรชัย วงษ์บัวขาว , “โฟน” พฤทธิชัยกุลประสูติ , “โทนคุง” พีระณัฐ จาปาเงิน , “ปาล์ม” พสิษฐ์ สุทธิกุล , “โก๋” อัครพร จิตรอานวย , “นัท” ธนทร เรืองศรี ,วันกล้า ขวัญแก้ว , “บอย” วรพล นิลศิลา (บอย พลับพลาไชย) พร้อมด้วย นักพากย์หน้าใหม่ที่ เซ้นส์ฯ เปิดรับสมัครผ่านการออดิชั่น เปิดโอกาสให้แฟนบอลที่มีความฝัน และมีใจรักในฟุตบอล ที่พร้อมมาเติมเต็มเป็นส่วนหน่ึงของความสนุกในคร้ังน้ี

“เดอะตุ๊ก” ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน และ “แตงโม” พงษ์พิสุทธ์ิ ผิวอ่อน นำทัพ คอมเมนเตเตอร์มากประสบการณ์ อาทิ โชคทวีพรหมรัตน์ ,ศรายุทธ ชัยคาดี (โจ้ 5 หลา) , “ต้ัม” นิรุจน์ สุระเสียง , อนุรักษ์ ศรีเกิด , มาร่วมวิเคราะห์ วิจารณ์เกมการแข่งขันแบบเชิงลึกมากยิ่งข้ึน


นายวราวุธ เจนธนากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด กล่าวว่า หลังจากที่การแข่งขันไทยลีก ฤดูกาลที่ผ่านมาจบลง เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ก็เร่งเดินหน้าเพื่อเตรียมความพร้อมในทุกๆด้าน ท้ังในเรื่องของเทคโนโลยีและพาร์ทเนอร์ช้ันนำระดับโลก ท่ีจะร่วมเป็นส่วนหน่ึงในการยกระดับฟุตบอลไทย ไม่ว่าจะเป็นด้านการถ่ายทอดสด มุมภาพที่แฟนบอลอยากเห็น จำนวนกล้องที่มากข้ึน คุณภาพท่ี คมชัด เรียกได้ว่าคุณจะไม่พลาดสักวินาทีของเกมการแข่งขัน ด้านอรรถรสของผู้บรรยายเกม เซ้นส์ฯ ก็เพิ่มเติมในส่วนของคอมเมนเตเตอร์ ที่คว่าหวอดในวงการลูกหนัง พร้อมทั้งนักข่าวประจำสนาม ที่รายงานสถานการณ์ในสนามแบบเรียลไทม์ และเปิดโอกาส ให้คนรักฟุตบอล ได้เข้ามาออดิชั่นเป็น นักพากย์หน้าใหม่ ที่จะช่วยเติมเต็มให้การดูฟุตบอลสนุก ถูกใจย่ิงข้ึน 

มีนักข่าวประจำสนาม เพื่อเสริมข้อมูลที่ สด ใหม่ และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหน้าสนาม ให้ถูกต้อง แบบครบทุกประเด็น!! นอกจากน้ี เซ้นส์ฯ ยังให้ความสาคัญอย่างมาก ในเรื่องของสถิติ ข้อมูล วิเคราะห์เกม ที่รวดเร็ว ถูกต้อง แม่นย่ำท่ีสุดโดยร่วมมือกับ บริษัทพาร์ทเนอร์ระดับโลกท่ีมีความพร้อม ด้านการทาสถิติกีฬา ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลกเร็วๆน้ีรับรองว่าคอบอลจะสามารถเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกท่ีน่าสนใจ แบบเรียลไทม์ ทุกที่ ทุกเวลา ตั้งแต่ฤดูกาล 2021 เป็นต้นไปท้ังก่อนแข่งและหลังแข่ง เกิดเป็นคอมมูนิตี้ของคนเชียร์ฟุตบอลไทยขนาดใหญ่ยิ่งขึ้น ผ่านเว็บไซต์ และแอปพลิเคชัน“เชียร์ไทย” คาดว่าจะเริ่มใช้ ภายในเดือนมิถุนายน-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ผู้ว่าการ ธปท.เตือน ครม. หวั่นดิจิทัลวอลเล็ตก่อหนี้จำนวนมาก

ทำเนียบฯ 24 เม.ย.- ผู้ว่าการ ธปท. ทำหนังสือถึง ครม. เตือนเดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท หวั่นก่อหนี้จำนวนมาก นายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้ทำหนังสือถึงสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ลงวันที่ 22 เมษายน 2567 เพื่อเสนอความเห็นประกอบการพิจารณาในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันที่ 23 เม.ย.2567 มองว่า โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เป็นโครงการขนาดใหญ่ของประเทศ  ต้องใช้เงินจำนวนมาก อาจก่อให้เกิดภาระหนี้ผูกพันต่อรัฐบาลในอนาคตดังนี้ 1.ความจำเป็น โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท และผลกระทบต่อเสถียรภาพทางการคลังของประเทศ ควรดูแลครอบคลุมเฉพาะกลุ่มเป้าหมาย  เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าครองชีพ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างมีประสิทธิผลคุ้มค่า และใช้งบประมาณลดลง  โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง ยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่ เช่น กลุ่มผู้มีรายได้น้อย หรือผู้ถือบัตรสวัสดิการฯ 15 ล้านคน ซึ่งดำเนินการได้ทันที และใช้งบประมาณเพียง 150,000 ล้านบาท และควรทำแบบแบ่งเป็นระยะ (phasing) เพื่อลดผลกระทบต่อเสถียรภาพการคลัง  […]

“สารวัตรแจ๊ะ” ยื่นฟ้องหมิ่น “ทนายรัชพล” กล่าวหาจับแพะติดคุกฟรีปีกว่า

“สารวัตรแจ๊ะ” พร้อมทนายความ ยื่นฟ้องหมิ่นประมาททนายดัง และฟ้องแพ่งเรียกค่าเสียหาย 5 ล้านบาท ยันไม่ได้นําตัวไปเซฟเฮาส์ ด้านทนายเผยพบหลักฐานทนายคู่กรณีบีบผู้เสียหายกลับคําให้การ แบ่งเงินคนละครึ่ง

ข่าวแนะนำ

ญาติคาใจ ตำรวจทำเกินกว่าเหตุ

เหตุการณ์ตำรวจ สภ.จอหอ จังหวัดนครราชสีมา ขับรถกระบะไล่ล่า เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์คนร้ายคดีลักทรัพย์ จนมีผู้เสียชีวิต 2 ราย ญาติคาใจการทำหน้าที่ของตำรวจว่า น่าจะทำเกินกว่าเหตุ ไม่เป็นไปตามยุทธวิธี ล่าสุด ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา สั่งตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว

คลี่ปมฆ่าโหดหนุ่มไทใหญ่ ทิ้งศพเชียงใหม่

ขมวดปมเข้ามาเรื่อยๆ สำหรับคดีฆ่าโหดใช้ค้อนปอนด์ทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ลากขึ้นรถนำศพไปทิ้งที่ อ.แม่ริม เชียงใหม่ ล่าสุดเจ้าหน้าที่แกะรอยกล้องวงจรปิด พบรถที่กลุ่มคนร้ายใช้ขนศพ จ่อออกหมายจับอย่างน้อย 3 คน คาดปมสังหารจากเรื่องทะเลาะวิวาท

ไฟไหม้โกดังพระราม 2 เหตุร้อนจัด สารเคมีติดไฟเอง

กระทรวงอุตสาหกรรม เผยสาเหตุไฟไหม้โกดังย่านพระราม 2 มาจากอากาศร้อนจัด ทำให้สารไทโอยูเรียไดออกไซด์ติดไฟเอง เตือนสถานประกอบการให้แยกสารเคมีที่ติดไฟเองได้หรือสามารถทำปฏิกิริยาออกจากกัน หวั่นเกิดเหตุซ้ำ เพราะอากาศยังคงร้อนจัดต่อเนื่อง

ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย ปรับลดดอกเบี้ย MRR

นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME