fbpx

“ทีมช้างศึก” ฝึกซ้อม เตรียมพร้อมก่อนลุยฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก

กรุงเทพฯ 4 พ.ค. – ทีมช้างศึกฝึกซ้อมช่วงเช้า เตรียมพร้อมก่อนลุยฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ที่ยูเออี ส่วน “เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ พัก 3 สัปดาห์ หลังเจ็บในศึกเจลีก


“ทีมช้างศึก” ฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดเตรียมแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มจี ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ลงฝึกซ้อมเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ที่วินด์มิลล์ ฟุตบอลคลับ ภายใต้การคุมทีมของ อากิระ นิชิโนะ ซึ่งเป็นการฝึกซ้อมแบบปิดวันที่ 2 ไม่ให้ผู้เกี่ยวข้องเข้ามาเด็ดขาด เป็นหนึ่งในมาตรการที่เข้มงวด เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19

“เท่ห์” เจริญศักดิ์ วงศ์กรณ์ มิดฟิลด์ตัวริมเส้นจากสมุทปราการซิตี้ พร้อมพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง และดีใจที่ได้มีชื่อในทีมชาติไทยอีกครั้ง


ขณะที่ความเคลื่อนไหวของ “เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่เกมเสมอกับ โชนัน เบลล์มาเร 0-0 ในฟุตบอลเจลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และช่วงท้ายเกมมีการประทะกับผู้เล่นของโชนัน เบลล์มาเร ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าด้านซ้าย ซึ่งผลสแกน ชนาธิปไม่หนักมากนัก มีอาการเอ็นหัวเข่าด้านซ้ายยืดเล็กน้อย ซึ่งคุณพ่อก้องภพ คุณพ่อของเจ ได้โพสต์เฟซบุ๊กว่าเจเจ็บไม่หนัก พัก 3 สัปดาห์ โดยอาจจะหายทันก่อนทีมชาติไทยเดินทางไปยูเออี

สำหรับทีมชาติไทยจะมีโปรแกรมพบกับอินโดนีเซีย วันที่ 3 มิ.ย., ยูเออี วันที่ 7 มิ.ย. และมาเลเซีย วันที่ 15 มิ.ย. -สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร