fbpx

เชลซีได้ “ซิลวา” คืนแผงหลังดวลปอร์โต ศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก

อังกฤษ 13 เม.ย. – เชลซีจะได้ ติอาโก ซิลวา คืนทัพแผงหลังดวลปอร์โต ส่วนบาเยิร์น มิวนิค จะยังไม่มี โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี เกมดวลกับเปแอสเช ศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก คืนนี้


ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัด 2 คืนนี้ มีเตะ 2 คู่ เวลา 02.00 น. เชลซี จากอังกฤษ พบ ปอร์โต จากโปรตุเกส นัดแรก เชลซีบุกไปชนะมาก่อน 2-0

ความพร้อมของสิงห์บลู โธมัส ทูเคิล ผู้จัดการทีม จะได้ตัว ติอาโก ซิลวา พ้นโทษแบนในลีกกลับมาเล่นในตำแหน่งกองหลัง โดยผู้เล่นที่พักไว้ไม่ได้ลงเล่นในเกมลีกล่าสุดจะกลับมาเป็นตัวจริง แดนกลางมี เอ็นโกโล ก็องเต้ แนวรุกใช้ ฮาคิม ซีเย็ค, ติโม แวร์เนอร์ และโอลิวิเยร์ ชิรูด์


ด้านปอร์โตชนะได้ถึง 4 จาก 5 เกมหลังสุดรวมทุกรายการ แต่ทีมยังคงไม่มี ดิโอโก กอสตา, อีบัน มาร์กาโน และมูฮัมเหม็ด เอ็มบาย ที่เจ็บ แต่จะได้ แซร์โจ โอลิเวยรา มิดฟิลด์ และเมห์ดี้ ตาเรมี กองหน้า พ้นโทษแบนกลับมา

อีกคู่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จากฝรั่งเศส เปิดบ้านพบบาเยิร์น มิวนิค แชมป์เก่าจากเยอรมนี โดยนัดแรกปารีสบุกไปชนะมาก่อน 3-2 เมาริซิโอ โปเช็ตติโน กุนซือปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยังไม่สามารถใช้งาน มาร์กินญอส และฆวน เบร์นาต ที่บาดเจ็บ รวมไปถึง มาร์โก แวร์รัตติ และอเลสซานโดร ฟลอเรนซี ที่ติดโควิด-19 แต่จะได้ตัว เลอันโดร ปาเรเดส และเนย์มาร์ พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีม ผนึกกำลังกับ คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ และอังเคล ดิ มาเรีย

ด้าน บาเยิร์น มิวนิค ยังคงไม่มี โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี, นิคลาส ซือเล, โกร็องแต็ง โตลิสโซ และดั๊กลาส กอสต้า ที่เจ็บ รวมไปถึง แซร์ช นาร์บี ที่ติดโควิด-19 ยังชวดเหมือนเดิม แนวรุกใช้ ลีรอย ซาเน, คิงส์ลีย์ โกมัน มีเอริค มักซิม ชูโป-โมติง ลงเล่นหน้าเป้าแทนเลวา ย้ำอีกทีทั้ง 2 คู่ เตะ 02.00 น. คืนนี้ .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร