fbpx

สิงห์ เชียงราย 3-1 สุโขทัย เอฟซี

สิงห์ สเตเดียม 17 มี.ค.- เอสซีจี เมืองทอง ยังไม่ฟื้น หลังบุกไปพ่ายพีที ประจวบ ส่วนสิงห์ เชียงราย ฟอร์มดีต่อเนื่อง เปิดบ้านชนะ สุโขทัย เอฟซี


ฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก “กว่างโซ้ง มหาภัย” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 เปิด สิงห์ สเตเดียม รับการมาเยือน “ค้างคาวไฟ” สุโขทัยเอฟซี ทีมอันดับ 13 ที่กำลังลุ้นหนีตกชั้น เริ่มเกมนาทีที่ 28 เจ้าบ้านได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ บิลล์ โรซิมา จ่ายย้อนมาให้ สมคิด ชำนาญศิลป์ วิ่งเข้ามายิงเข้าไป ครึ่งหลังเริ่มได้ 2 นาที เจ้าบ้านได้ประตูทิ้งห่าง 2-0 จากจังหวะที่ เฟลิเป้ อโมริม พาบอลลากขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนปาดเข้ากลาง แต่ ศนุกรานต์ ถิ่นจอม ยิงไม่ดีบอลไปเข้าทางของ บิลล์ โรซิมา ยิงเข้าไป ก่อนที่ทีมเยือนจะมาได้ประตูตีไข่แตก 1-2 จากลูกจุดโทษของจอห์น บาจโจ้ ในนาทีที่ 56 แต่นาทีที่ 83 สิงห์ เชียงราย มาได้ประตูปิดท้าย จากจังหวะยิงของ อัครวินท์ สวัสดี ยิงเข้าไป จบเกม สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ สุโขทัย เอฟซี ไป 3-1 มีเพิ่มเป็น 48 คะแนน รั้งอันดับ 4 ส่วนสุโขทัย เอฟซี สถานการณ์ย่ำแย่ มี 27 คะแนน รั้งอันดับ 13 ยังลุ้นหนีตกชั้นต่อไป

อีกคู่ “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับ 11 เปิดบ้านรับมือ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 7 ที่ไม่ชนะมา 5 นัดติดต่อกัน เกมนี้มีประตูเดียวเกิดขึ้นในนาทีที่ 33 จากการเปิดที่ริมเส้นของ อนาวิน จูจีน มาเข้าทาง รูโดลอฟ ยานโต้ บาสนา วอลเลย์เข้าไปช่วยให้ พีที ประจวบ เอฟซี ชนะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-0 มีเพิ่มเป็น 37 คะเเนน รั้งอันดับ 10 ชนะ 4 นัดติดต่อกัน ส่วน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 7 มี 41 คะแนนเท่ากับ สมุทรปราการซิตี้ แต่เเข่งมากกว่า 1 นัด


ส่วนวันนี้มีเตะ 4 คู่ เวลา 18.00 น. ระยอง เอฟซี พบ โปลิศ เทโร เอฟซี, สุพรรณบุรี เอฟซี พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 18.30 น. ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ การท่าเรือ เอฟซี 19.00 น. ชลบุรี เอฟซี พบ สมุทรปราการซิตี้.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ชายถูกยิงในซิดนีย์หลังมีรายงานเหตุแทงกันในห้างฯ

ตำรวจของนครซิดนีย์ ของออสเตรเลียรายงานว่า ชายคนหนึ่งถูกยิงที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในนครซิดนีย์ในวันนี้หลังมีรายงานข่าวว่า มีผู้ถูกแทงหลายคนในห้างสรรพสินค้าดังกล่าว

ลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน

พายุฝนถล่มลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน รถยังไม่สามารถออกได้ เจ้าหน้าที่ระดมกำลังเร่งเคลียร์เพื่อสะดวกในการจารจรช่วงสงกรานต์ คาดใช้เวลา 5 วัน พร้อมตั้งศูนย์บัญชาการแก้ปัญหาที่ไทวัสดุแล้ว

แม่ร้องลูกชายโดนกลุ่มโจ๋หัวร้อนรุมทำร้ายกะโหลกศีรษะร้าว

แม่ร้องสื่อลูกชายถูกกลุ่มวัยรุ่นหัวร้อนยกพวกนับสิบรุมทำร้ายจนสลบคาที่ วอนตำรวจเร่งจับตัวกลุ่มวัยรุ่นมาดำเนินคดี

ข่าวแนะนำ

จับตาโผ ครม. ‘เศรษฐา 2’ คาดชัดหลัง 18 เม.ย.นี้

โผปรับคณะรัฐมนตรี ‘เศรษฐา 2’ จะมีขึ้นในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ หรืออย่างช้าไม่เกินต้นเดือนพฤษภาคม หลังนายกรัฐมนตรีได้หารือที่พรรคร่วมรัฐบาลแล้ว

ทองทุบสถิติครั้งใหม่ เปิดตลาดขึ้น 600 บาท รูปพรรณทะลุ 42,000 บาท

ทองเปิดตลาด ขึ้น 600 บาท ทองในประเทศทุบสถิติสูงสุดครั้งใหม่ ทองคำแท่ง ขายออก 41,550 บาท ทองรูปพรรณ 42,050 บาท พุ่งตามตลาดโลกและเงินบาทอ่อนค่า

สีสันส่งท้ายสงกรานต์ สุดชุ่มฉ่ำ

เก็บตกสีสันส่งท้ายสงกรานต์ หลายพื้นที่จัดกิจกรรมเล่นน้ำ สุดชุ่มฉ่ำ นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติเนืองแน่น ช่วงเย็นถึงค่ำคึกคักเป็นพิเศษ