fbpx

“บุรีรัมย์”คว้า”BANKYUGI”ร่วมทัพลุยHearthstone

กทม. – 12 มี.ค. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีสปอร์ต เซ็นสัญญากับ นายปรเมษฐ์ ปุจฉาการ หรือ AKA: BANKYUGI นักกีฬาระดับ Grandmaster Top 8 ของโลกในเกม Hearthstone เข้าสังกัดเพื่อเสริมความแกร่งร่วมกับ DISDAI


BANKYUGI กล่าวถึงการเข้ามาร่วมสังกัด ปราสาทสายฟ้า ว่า“ก่อนหน้านี้ผมได้รู้จักและติดตาม บุรีรัมย์ อีสปอร์ต มานานครับ เคยยื่นผลงานให้ทาง fan page แล้วมารอบหนึ่งด้วยนะ แต่ตอนนั้นก็เหมือนเงียบๆไป ผมก็เลยกลับมาโฟกัสที่ตัวเองต่อครับ ทำผลงานให้ดีขึ้นครับ แล้วก็ลองยื่นผลงานตัวเองอีกรอบผ่าน fan page ก็ยังไม่มีการตอบรับ แต่ท้ายที่สุดผมเลยลองวิธีแบบทางลัดครับ โดยการมาลองยื่นผลงานผ่านโดยตรงเลย

“นอกจากนั้นผมได้ติดตามทาง บุรีรัมย์ อีสปอร์ตในรายการเกมอื่น ๆ ก็ได้เห็นว่าทางสังกัดมีการจัดการที่ดีและมีผลงานที่โดดเด่นอย่างสม่ำเสมอ ผมเลยคิดว่าการที่ผมมาเข้าร่วมกับสังกัดบุรีรัมย์ น่าจะช่วยส่งเสริมกันและกันได้ดียิ่งขึ้นครับ รวมถึงการที่ผมมีเพื่อนผมคนหนึ่ง “Disdai” ที่เคยอยู่กับสังกัดมาก่อนแล้วด้วย ยิ่งมั่นใจว่าบุรีรัมย์นี้แหละ ดีที่สุด”


ด้านนายกฤติน ภัทรศรีจิรากุล กรรมการผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ สโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีสปอร์ต พูดถึง BANKYUGI “ตามดู BANKYUGI มาอยู่แล้ว ทั้งจากผลงาน, Attitude, mind set ที่ดีเป็นมืออาชีพ มีวินัย จัดการกับสิ่งที่ต้องทำได้ดี ทั้งการเรียน (ธรรมศาสตร์ปี4 กำลังจะจบ) และการฝึกซ้อม การแข่งขัน ทำให้เราเลือกที่เซ็นสัญญากับ BANKYUGI

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร