fbpx

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดบ้านชนะ การท่าเรือ เอฟซี 2-1

สำนักข่าวไทย 18 ก.พ.- เจนรบ สำเภาดี เป็นซูเปอร์ซับพา บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดบ้านชนะ การท่าเรือ เอฟซี 2-1 ส่วน บาร์รอส ทาร์เดลลี่ ทำแฮตทริกให้ สมุทรปราการ ซิตี้ พลิกชนะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 4-2 ในศึกฟุตบอลไทยลีก


ฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก นัดที่ 20 คู่บิ๊กแมตช์ ที่ลีโอ สเตเดี้ยม “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จ่าฝูง พบกับ “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี รองจ่าฝูง นาทีที่ 30 การท่าเรือ ขึ้นนำก่อนจากการวอลเลย์สุดสวยของ โก ซุลกิ แต่ในนาทีที่ 32 บีจี ปทุม ตามตีเสมอได้ทันควัน จากลูกโหม่งของ วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ จบครึ่งแรกเสมอกัน 1-1 ครึ่งหลังนาทีที่ 86 บีจี ปทุม แซงขึ้นนำ 2-1 จากลูกโหม่งของ เจนรบ สำเภาดี จากนั้น ช่วงทดเวลาการแข่งขันนาทีที่ 90+4 การท่าเรือ เกือบได้ประตูตีเสมอ เมื่อ เซร์คิโอ ซัวเรส ส่งบอลเข้าประตูไปแล้ว แต่ผู้ตัดสินเช็กวีเออาร์ ปรากฏว่าบอลไปโดนมือซัวเรส ทำให้ไม่เป็นประตู จบเกม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เฉือนชนะ 2-1 มีเพิ่มเป็น 56 คะแนน นำจ่าฝูงต่อไป ส่วนการท่าเรือ มี 40 คะแนน รั้งรองจ่าฝูง 

อีกคู่ที่สมุทรปราการ สเตเดี้ยม “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการ ซิตี้ ทีมอันดับ 9 พบกับ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 นาทีที่ 14 เมืองทอง ขึ้นนำ 1-0 จากลูกโหม่งของ ซาร์ดอร์ มีร์ซาเยฟ จากนั้นนาทีที่ 22 วิลเลี่ยน พ็อพพ์ หลุดเข้าไปชิพข้ามตัว ปฏิวัติ คำไหม เข้าประตูไปให้ เมืองทอง นำห่าง 2-0 แต่ในนาทีที่ 27 สมุทรปราการ ได้ประตูไล่มา 1-2 จาก บาร์รอส ทาร์เดลลี่ และถัดมาอีกเพียง 1 นาที สมุทรปราการ ตีเสมอได้สำเร็จจากการยิงไกลของ จักพัน ไพรสุวรรณ จากนั้นนาทีที่ 31 บาร์รอส ทาร์เดลลี่ ซัดด้วยขวาบอลพุ่งเสียบเสาไกลเข้าไป เป็นประตูที่สองของตนเอง ช่วยให้ สมุทรปราการ แซงขึ้นนำ 3-2 และนาทีที่ 45 ทาร์เดลลี่ ทำแฮตทริกได้สำเร็จจากลูกโหม่ง ทำให้ทีมเขี้ยวสมุทรนำห่าง 4-2 ครึ่งหลังไม่มีประตูเพิ่ม จบเกมสมุทรปราการ ซิตี้ ชนะ 4-2 มีเพิ่มเป็น 31 คะแนน ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 6 ส่วน เอสซีจี เมืองทอง มี 31 คะแนน หล่นมารั้งอันดับ 5


ที่สนามทุ่งทะเลหลวง “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ทีมอันดับ 11 พบกับ “ช้างขาวจ้าวเกาะ” ตราด เอฟซี ทีมรองบ๊วย ซึ่งก่อนเริ่มเกมนี้ “เจ้าโก้” สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ มิดฟิลด์ตราด ได้รับข่าวร้ายเมื่อคุณพ่อของเขาเสียชีวิตเมื่อวันอังคารที่ผ่ามา ซึ่งเจ้าตัวขอลงแข่งขันให้ต้นสังกัดก่อนจะเดินทางไปร่วมงานศพคุณพ่อ นาทีที่ 36 สุโขทัย ขึ้นนำ 1-0 จากลูกโหม่งของ จุง เมือง โฮ ครึ่งหลังนาทีที่ 64 ตราดตีเสมอจาก มุสตาฟา อาซัดซอย จากนั้นนาทีที่ 67 ตราด แซงขึ้นนำ 2-1 จากการยิงไกลของสรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ ต่อมานาทีที่ 76 สรรเสริญ ยิงประตูที่ 2 ของตัวเองให้ตราดนำห่าง 3-1 และนาทีที่ 80 ตราด ได้ประตูนำห่าง 4-1 จากการทำแฮตทริกของสรรเสริญ ก่อนจบเกมนาทีที่ 83 สุโขทัย ไล่มาเป็น 2-4 จากชาตรี รัตนวงษ์ จบเกมตราด เอฟซี บุกชนะ 4-2 มีเพิ่มเป็น 14 คะแนน รั้งอันดับ 15 ส่วน สุโขทัย เอฟซี มี 23 คะแนน อยู่อันดับ 11

คู่สุดท้ายที่สุพรรณบุรี สเตเดี้ยม “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 13 พบกับ “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 7 เริ่มเกมได้เพียง 7 นาที สุพรรณบุรี ขึ้นนำ 1-0 จากการยิงของ แฮร์ริสัน ไคออน แต่ในนาทีที่ 17 แบงค็อก ตีเสมอ 1-1 จากจังหวะซ้ำของ ปกเกล้า อนันต์ จากนั้นนาทีที่ 32 แบงค็อก แซงนำ 2-1 จากลูกยิงไกลของ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส ครึ่งหลังนาทีที่ 80 เฮแบร์ตี้ มาทำประตูที่ 2 ของตัวเองให้ แบงค็อก นำห่าง 3-1 แต่ในนาทีที่ 83 เลอันโดร อัสซัมเซา ยิงให้สุพรรณฯ ไล่มาเป็น 2-3 แต่ไม่ทัน จบเกม สุพรรณบุรี เอฟซี แพ้ ทรู แบงค็อก 2-3 ทำให้ สุพรรณบุรี มี 20 คะแนน หล่นมารั้งอันดับ 14 ส่วน แบงค็อก มี 31 คะแนน อยู่อันดับ 7


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร