fbpx

ลิเวอร์พูล พ่าย เบิร์นลีย์ คาถิ่น 1-0

อังกฤษ 22 ม.ค.- ลิเวอร์พูล หยุดสถิติการไม่แพ้ในแอนฟิลด์ไว้ที่ 68 นัด หลังเปิดบ้านพ่ายเบิร์นลีย์ และยิงประตูไม่ได้ 4 เกมติดต่อกัน โดยเจอร์เกน คลอปป์ ยอมรับตัวเขาผิดพลาดเอง


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลิเวอร์พูล แชมป์เก่า ที่ทำผลงานย่ำแย่ ตกมาอยู่อันดับที่ 4 ไม่ชนะในลีกมา 4 แมตช์ติดต่อกัน ฟอร์มยังไม่ดีขึ้น โดน เบิร์นลีย์ บุกมาชนะถึงถิ่นแอนฟิลด์ 1-0 จากการสังหารจุดโทษของ แอชลีย์ บาร์นส์ นาทีที่ 83 ส่งผลให้หยุดสถิติไร้พ่ายที่แอนฟิลด์ เอาไว้ที่ 68 นัด และไม่ชนะในลีกมาแล้ว 5 เกมรวด ไม่สามารถยิงประตูได้จาก 4 นัดหลัง อีกทั้งยังเป็นความปราชัยคาบ้านในลีกนัดแรกในรอบ 1,369 วัน นับตั้งแต่แพ้ คริสตัล พาเลซ เมื่อเดือนเมษายนปี 2017 อีกด้วย และเป็นการพ่ายแพ้คาบ้านต่อเบิร์นลีย์ ครั้งแรกในรอบ 46 ปีตั้งแต่ปี 1975

หลังเกม เจอร์เกน คลอปป์ กุนซือหงส์แดง ลิเวอร์พูล กล่าวว่า เป็นความผิดของตัวเขาเองทีทำให้หงส์แดงแพ้คาบ้าน บวกกับฟอร์มที่ย่ำแย่ของนักเตะที่ไม่สามารถทำประตูได้ ในตอนนี้หงส์แดงไม่สามารถทำประตูในเกมลีกติดต่อกันเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ปี 2000 และต้องกลับไปแก้ไขต่อไป


ด้าน ชอน ไดช์ กุนซือชาวอังกฤษของเบิร์นลีย์ ชื่นชมลูกทีมที่สามารถอดทนกับเกมบุกของลิเวอร์พูล และคว้า 3 แต้มสำคัญมาได้ และเชื่อว่าจะทำให้นักเตะมีความมั่นใจมากขึ้น ที่สามารถบุกมาชนะลิเวอร์พูลในรอบ 46 ปี

สรุปตารางคะแนน ลิเวอร์พูล อยู่อันดับ 4 แข่ง 19 นัดมี 34 คะแนน ตามหลังจากฝ่าฝูง แมนฯ ยูฯ 6 คะแนน ส่วนเบิร์นลีย์ อยู่อันดับ 16 มี 19 คะแนนจาก 18 นัด.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร