fbpx

ผีแดง ขึ้นจ่าฝูง หลังคว่ำ เบิร์นลีย์

อังกฤษ 13 ม.ค.- แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทะยานขึ้นจ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังเฉือนชนะ เบิร์นลีย์ ส่วน เอฟเวอร์ตัน กับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เก็บชัยชนะได้เช่นกัน


ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา เบิร์นลีย์ เปิดถิ่นเทิร์ฟมัวร์ รับการมาเยือนของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกมนี้ ปีศาจแดง มาได้ประตูชัยจากลูกยิงไกลของ ปอล ป็อกบา ในนาทีที่ 70 จบเกม แมนฯ ยูไนเต็ด บุกเอาชนะ เบิร์นลีย์ 1-0 คว้า 3 แต้มสำคัญ มี 36 แต้มแซงลิเวอร์พูลที่มี 33 แต้มขึ้นไปรั้งจ่าฝูงเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2013

หลังเกม โอเล กุนนาร์ โซลชา กุนซือปีศาจแดง บอกว่า พอใจในการเล่นของลูกทีมที่สามารถเก็บชัยชนะได้ เชื่อว่าทีมมีความมั่นใจมากขึ้นและพร้อมลงทำศึกแดงเดือด พบ ลิเวอร์พูล ที่สนามแอนฟิลด์ ในวันอาทิตย์ที่ 17 มกราคมนี้


วูล์ฟแฮมป์ตัน เปิดบ้านพบ เอฟเวอร์ตัน โดยทีมเยือนได้ประตูจาก อเล็กซ์ อิโวบี นาทีที่ 6 และ ไมเคิน คีน นาทีที่ 77 ส่วนเจ้าบ้านได้ประตูจาก รูเบน เนเวส นาทีที่ 14 จบเกมเอฟเวอร์ตันบุกเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-1 ขยับขึ้นไปรั้งอันดับ 4 มี 32 คะแนนเท่ากับ เลสเตอร์ ส่วน วูล์ฟแฮมป์ตัน ไม่ชนะ 5 นัดติดต่อกันในพรีเมียร์ลีก มี 22 คะแนน รั้งอันดับ 14

อีกคู่ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 1-0 จากลูกจุดโทษ ของ บิลลี ชาร์ป ในนาทีที่ 73 ทำให้เชฟฟิลด์ เก็บชัยชนะนัดแรกในฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ หลังจากไม่ชนะมา 17 นัด และแพ้ถึง 15 นัด มีเพิ่มเป็น 5 คะแนน รั้งอันดับสุดท้ายของตาราง ส่วน นิวคาสเซิล รั้งอันดับ 15 มี 19 คะแนน

สรุปตารางคะแนนล่าสุด อันดับ 1 แมนฯ ยู เตะ 17 นัดมี 36 คะแนน ทิ้งห่าง ลิเวอร์พูล 3 คะแนน โดยมี เลสเตอร์ กับ เอฟเวอร์ตัน ตามมาในอันดับ 3 และ 4 มี 32 คะแนนเท่ากัน และอันดับ 5 สเปอร์ส มี 29 คะแนน.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

จับตา ครม.เศรษฐา 2 โผเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์

จับตา “ครม.เศรษฐา 2” โผเพื่อไทยเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์ รอตรวจสอบประวัติว่าที่รัฐมนตรี “สุทิน-หมอชลน่าน-ไชยา-เกรียง” ส่อหลุดเก้าอี้ ด้าน “ธรรมนัส” ยันโควตา พปชร. อีก 1 ตำแหน่ง เป็นของ “ไผ่ ลิกค์”

“ดาว บ้านดอน” ลูกทุ่งดัง ล้มในห้องน้ำ

“ดาว บ้านดอน” วัย 76 ปี เจ้าของผลงานเพลงดัง ประสบอุบัติเหตุล้มในห้องน้ำ ล่าสุดลุกนั่งได้ ลืมตาได้ และรู้สึกตัวดี แต่ยังไม่สามารถพูดได้

“บิ๊กต่าย” เซ็นให้ “บิ๊กโจ๊ก-4 ลูกน้อง” ออกจากราชการไว้ก่อน

รักษาราชการแทน ผบ.ตร. เซ็นคำสั่งให้ “พล.ต.อ.สุรเชษฐ์” พร้อมลูกน้องอีก 4 นาย ออกจากราชการไว้ก่อน หลังถูกดำเนินคดีอาญา

แพทย์ห่วง ด.ต.ปิยนันท์ มีเลือดคั่งในสมอง

ผู้ช่วย ผบ.ตร.ขอบคุณประชาชน เปิดทางเคลื่อนย้าย ด.ต.ปิยนันท์ รักษา รพ.ตำรวจ ขณะที่แพทย์รับห่วง พบยังมีเลือดคั่งในสมอง เตรียมผ่าตัดสมองซ้ำนำเลือดที่คั่งออก