fbpx

“มาดริด” ดวล “กลัดบัค” ชี้ชะตาเข้ารอบคืนนี้

สเปน 9 ธ.ค.-เรอัล มาดริด ประสบปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายราย แต่จะได้ เซร์คิโอ รามอส กลับมายืนประจำแนวรับ ในเกมพบ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค โดยมาดริดต้องชนะหากหวังเข้ารอบแบบไม่ต้องลุ้นผลคู่อื่น

ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี คู่สำคัญ เวลา 03.00 น. เรอัล มาดริด จากสเปน เปิดบ้านพบ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค จากเยอรมนี เกมนี้ ราชันชุดขาว เพียงแค่เก็บ 3 แต้ม ก็จะการันตีการเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยไม่ต้องลุ้นผลคู่อื่นๆ


ความพร้อมในเกมนี้ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือชาวฝรั่งเศส จะได้ตัว เซร์คิโอ รามอส สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม เอแด็น อาซาร์, มาร์ติน โอเดการ์ด, ลูก้า โยวิช และ เฟเดรีโก้ บัลเบร์เด้ ยังคงต้องพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ แนวรับ มี ราฟาแอล วาราน, เซร์คิโอ รามอส แดนกลางใช้ คาเซมิโร่, โทนี่ โครส, ลูก้า โมดริช 3 ตัวรุกมี มาร์โก อเซนซิโอ, คาริม เบนเซม่า และ วินิซิอุส จูเนียร์ ด้าน มึนเช่นกลัดบัค ต้องการเพียงผลเสมอ ทีก็จะเข้ารอบน็อกเอาท์ทันที

มาร์โค โรเซ่อ เทรนเนอร์ของทีม อาจหมดสิทธิ์ใช้งาน นิโค เอลเวดี้ และโทนี่ ยันท์ชเค่อ ทำให้ คริสตอฟ คราเมอร์ มีโอกาสสูงที่จะถูกถอยลงมาประจำการในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก ส่วน เดนิส ซาคาเรีย จะยืนคุมแดนกลาง ส่วนในแนวรุก มาร์คัส ตูราม จะได้ลงสนามเป็นตัวจริง.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

แพทย์ห่วง ด.ต.ปิยนันท์ มีเลือดคั่งในสมอง

ผู้ช่วย ผบ.ตร.ขอบคุณประชาชน เปิดทางเคลื่อนย้าย ด.ต.ปิยนันท์ รักษา รพ.ตำรวจ ขณะที่แพทย์รับห่วง พบยังมีเลือดคั่งในสมอง เตรียมผ่าตัดสมองซ้ำนำเลือดที่คั่งออก

สั่งปิดชั่วคราว โรงงานน้ำแข็งบางละมุง แอมโมเนียรั่ว

อุตสาหกรรมจังหวัดชลบุรี สั่งโรงงานน้ำแข็งที่แอมโมเนียรั่ว หยุดกิจการชั่วคราว เพื่อปรับปรุงแก้ไข คาดสารรั่วไหลจากท่อที่ชำรุด เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการระเบิด

นายกฯ บอกไม่มี รมต.ถามข่าวปรับ ครม.

นายกฯ บอก ไม่มี รมต.ถามข่าวปรับ ครม.ในที่ประชุม ย้ำวัคซีนที่ดีที่สุด คือวัคซีนการทำงาน ไม่ปิดทางนั่งคุมกลาโหม ชี้ทุกอย่างอยู่ที่เงื่อนเวลา โยนถามหัวหน้าเพื่อไทย ปมยึดคืนเก้าอี้ประธานสภา