fbpx

โรมา 2-2 ยูเวนตุส ศึกกัลโช ซีเรีย อา

อิตาลี 28 ก.ย.- คริสเตียโน โรนัลโด ทำคนเดียว 2 ประตู ช่วยให้ยูเวนตุส ที่เหลือ 10 คน ตามตีเสมอ โรมา 2-2 ในศึกกัลโช ซีเรีย อา


ฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา อิตาลี เกมบิ๊กแมตช์ “หมาป่า” โรมา เปิดบ้านพบ “ม้าลาย” ยูเวนตุส แชมป์เก่า ครึ่งแรกเจ้าถิ่นนำก่อน 1-0 จากจุดโทษของ จอร์แดน แวร์กตูต์ ในนาทีที่ 31 จากนั้นนาทีที่ 44 ยูเวนตุส ตามตีเสมอเป็น 1-1 จากจุดโทษของคริสเตียโน โรนัลโด ถัดมาเพียงแค่นาทีเดียว แวร์กตูต์ ซัดประตูที่ 2 ของตนเองให้ โรมา ขึ้นนำอีกครั้ง 2-1 นาทีที่ 62 ยูเว เหลือ 10 คน เมื่อ อาเดรียง ราบิโอต์ โดนเหลืองที่ 2 เป็นใบแดง แต่นาทีที่ 69 โรนัลโด โหม่งตีเสมอให้ทีมได้สำเร็จ จบเกมเสมอกันดุเดือด 2-2 ทำให้ โรมา มี 1 คะแนนจาก 2 นัดอยู่อันดับที่ 13 ส่วนยูเวนตุส มี 4 คะแนนอยู่อันดับ 4

ผลคู่อื่น สเปเซีย 1 – 4 ซาสซูโอโล, นาโปลี 6 – 0 เจนัว, เฮลลาส เวโรนา 1 – 0 อูดิเนเซ และโครโตเน 0 – 2 เอซี มิลาน


บุนเดสลีกา เยอรมนี “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก แชมป์เก่า หยุดสถิติไร้พ่ายในลีกเอาไว้ที่ 21 นัดติดต่อกัน หลังบุกไปพ่าย ฮอฟเฟนไฮม์ 1-4 โดยเจ้าถิ่นขึ้นนำก่อน 2-0 จาก เออร์มิน บิคักซิช นาทีที่ 16 และมูนาส ดับเบอร์ นาทีที่ 24 จากนั้นนาทีที่ 36 โยชัว คิมมิช ซัดให้ บาเยิร์น ตีไข่แตกไล่มาเป็น 1-2 ก่อนที่ อังเดร ครามาริช จะทำคนเดียว 2 ประตูในนาทีที่ 77 และจุดโทษนาทีที่ 90 ช่วยให้ ฮอฟเฟนไฮม์ เก็บ 3 คะแนน มีเพิ่มเป็น 6 คะแนนจาก 2 นัดขึ้นนำจ่าฝูง ส่วน “เสือใต้” มี 3 คะแนน อยู่ที่ 7 ผลอีกคู่ ไฟร์บวร์ก เสมอ โวล์ฟสบวร์ก 1 – 1

ผลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 0-1 ลีดส์ ยูไนเต็ด, ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 1-1 นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด, แมนฯ ซิตี้ 2-5 เลสเตอร์ ซิตี้ และ เวสต์แฮม 4- 0 วูล์ฟแฮมป์ตัน

ผลลาลีกา สเปน โอซาซูนา 1-3 เลบันเต้, เออิบาร์ 1-2 แอธเลติก บิลเบา, แอตเลติโก มาดริด 6-1 กรานาดา, กาดิซ 1-3 เซบียา, เรอัล บายาโดลิด 1-1 เซลตา บีโก และ บาร์เซโลนา 4-0 บียาร์เรอัล.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร

อิสราเอลแจ้งสหรัฐล่วงหน้า เรื่องเอาคืนอิหร่านวันนี้

อิสราเอลได้แจ้งสหรัฐล่วงหน้าเรื่องจะโจมตีเอาคืนอิหร่านในวันนี้ แต่สหรัฐไม่ได้ให้ความเห็นชอบกับการตัดสินใจของอิสราเอล